WayV คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกวาดชาร์ตเพลงทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘On My Youth’ ทั้งอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในประเทศจีนภายใน 5 นาที และอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 16 ประเทศ

Last updated: 2 พ.ย. 2566  | 

WayV คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกวาดชาร์ตเพลงทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘On My Youth’ ทั้งอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในประเทศจีนภายใน 5 นาที และอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 16 ประเทศ

         WayV (เวย์วี) คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกวาดชาร์ตเพลงทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘On My Youth’ (ออน มาย ยูธ) ที่ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ต่างๆ ทั่วโลก โดยอัลบั้มนี้สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 16 ประเทศ ได้แก่ ไทย เม็กซิโก บราซิล อินเดีย ญี่ปุ่น ชิลี ซาอุดีอาระเบีย อินโดนีเซีย รัสเซีย โปแลนด์ สิงคโปร์ มาเลเซีย ตุรกี ฟิลิปปินส์ อาร์เมเนีย เวียดนาม และอันดับ 1 บนชาร์ต Real-time Album Top 100 ของ LINE MUSIC ในประเทศญี่ปุ่น ยิ่งไปกว่านั้น ยังทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales ของ QQ Music แพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน หลังจากปล่อยออกมาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น รวมถึงติดอันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales ของ NetEase Music และ KuGou Music ในประเทศจีน

         อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘On My Youth’ (ออน มาย ยูธ) เป็นการคัมแบ็กในรอบ 11 เดือนของ WayV (เวย์วี) หลังจากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’ ที่ปล่อยเมื่อเดือนธันวาคม 2565 ซึ่งพวกเขาได้พิสูจน์ความสามารถอันแข็งแกร่งและสีสันที่ชัดเจนตามสไตล์ตัวเอง ผ่านการแสดงอันทรงพลังและเพลงสุดฮิต ในทุกผลงานที่ปล่อยออกมา เช่น ‘Phantom’, ‘Kick Back’, ‘Turn Back Time’, ‘Moonwalk’ ฯลฯ โดยเฉพาะอัลบั้มใหม่นี้ ทุกคนจะได้สัมผัสกับดนตรีแบบใหม่ของวงที่มีหลากหลายสีสันอย่าง WayV (เวย์วี)

        สำหรับเพลงไตเติล ‘On My Youth (遗憾效应)’ (ออน มาย ยูธ) เป็นเพลงบัลลาด จังหวะปานกลาง ที่ผสมผสานหลากหลายองค์ประกอบ เช่น จังหวะคลาสสิก, เครื่องสายที่มีเอกลักษณ์, กลองสไตล์ฮิปฮอป และอื่นๆ นับเป็นเพลงที่ยังคงสีสันที่ WayV (เวย์วี) นำเสนอมาตลอด ขณะเดียวกันก็เป็นเพลงที่พยายามท้าทายและเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ เพื่อโชว์ให้เห็นเสน่ห์ของแต่ละสมาชิกอย่างโดดเด่น ในเนื้อเพลงสื่ออารมณ์อันลึกซึ้งอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับ ความเสียใจต่อความรักที่สูญเสียไปในช่วงวัยเยาว์ที่โง่เขลา และสิ่งต่างๆ ที่ตระหนักได้ยามหวนนึกถึงช่วงเวลานั้น

         นอกจากนี้ ยังมีเพลงแนวต่างๆ ที่รวบรวมเรื่องราวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงป๊อป แดนซ์ ‘Poppin’ Love (心动预告)’ บอกเล่าเรื่องราวความรักที่เหมือนกับพรหมลิขิต, เพลงแดนซ์ ป๊อป ‘Ain’t No Thang’ เกี่ยวกับการไม่ยอมแพ้แม้จะยากลำบากเพียงใด, เพลงป๊อป จังหวะปานกลาง ‘No One But You’ บรรยายถึงชีวิตประจำวันที่มีความสุขกับคนรัก, เพลงฮิปฮอป ‘INVINCIBLE (极限)’ ถ่ายทอดเรื่องราวและความมั่นใจของ WayV, เพลงแดนซ์แนวแทร็ป ‘RODEO (冒险行动)’ บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นกับจิตใจของผู้บุกเบิกที่เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น พร้อมโชว์การแร็ปที่มีเอกลักษณ์ของ WINWIN (วินวิน) HENDERY (เฮนเดอรี) YANGYANG (หยางหยาง), เพลงป๊อป แดนซ์ ‘Moonlight (新月)’ เนื้อเพลงเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานว่า ตัวเองเป็นตัวเอกแห่งอนาคต, เพลงป๊อป บัลลาด ‘心之所向 (Lighthouse)’ ที่ร้องโดย KUN (คุน) TEN (เตนล์) XIAOJUN (เซียวจวิ้น) เนื้อเพลงแสดงถึงความโหยหาความรักและความตั้งใจที่จะมุ่งหน้าไปหาความรัก, เพลงป๊อป อาร์แอนด์บี ‘Be Alright (未来电台)’ ถ่ายทอดข้อความว่า 'ทุกอย่างจะโอเค' และแสดงความขอบคุณต่อแฟนคลับที่คอยให้การสนับสนุนเสมอมา และเพลงไตเติล ‘On My Youth (遗憾效应)’ เวอร์ชันภาษาอังกฤษ รวมทั้งหมด 10 เพลง

         ทั้งนี้ WayV (เวย์วี) ประสบความสำเร็จกับการเปิดฉากทัวร์โชว์เคสฉลองการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘2023 WayV SHOWCASE TOUR [On My Youth]’ ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 จากนั้นมีตารางไปทัวร์ต่อที่เมืองเฉิงตู วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566, ปักกิ่ง วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566, กวางโจว วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 และซูโจว วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 รวมทั้งหมด 5 เมืองในประเทศจีน ซึ่งบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกเมือง

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘On My Youth (遗憾效应)’ ของ WayV ➫ https://youtu.be/1rF5m_j-mLQ

รับฟังอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘On My Youth’ ของ WayVhttps://WayV.lnk.to/On_My_Youth

[แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ] #WayV #威神V #OnMyYouth #遗憾效应 #WayV_OnMyYouth #WayV_OnMyYouth_遗憾效应

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้