แอดวานซ์ขั้นสุด! “CRAVITY” ประทับใจทั้ง “LUVITY” ไทย และอาหารไทย เผย 'เนื้อจระเข้ย่าง' ก็เคยเปิบมาแล้ว

Last updated: 4 พ.ย. 2566  | 

แอดวานซ์ขั้นสุด! “CRAVITY” ประทับใจทั้ง “LUVITY” ไทย และอาหารไทย เผย 'เนื้อจระเข้ย่าง' ก็เคยเปิบมาแล้ว

         ปีที่แล้ว 9 หนุ่ม “CRAVITY” (คราวิตี้) ศิลปินบอยแบนด์ภายใต้สังกัด Starship Entertainment (สตาร์ชิป เอนเตอร์เทนเมนต์) มาเมืองไทยและได้รับการต้อนรับแบบสุดอบอุ่นจาก “LUVITY” (ลอบิตี้) ชาวไทย ครั้งนี้พวกเขาจึงอยากชวนให้แฟนๆ ที่รักมาสนุกและใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม ในงาน “2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR 'MASTERPIECE' IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ซึ่งการกลับมาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยในครั้งนี้ หนุ่มๆ การันตีว่ามีแต่ความพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นในทุกด้าน! ทั้งภาพลักษณ์ใหม่ที่โตขึ้น สเกลงานที่ใหญ่จัดเต็มมากกว่าเดิม แถมยังขนทุกเพลงฮิตและเซอร์ไพรส์เด็ดๆ มาฝากลอบิตี้ชาวไทยอีกเพียบ!

         แต่ก่อนที่จะไปสนุกสนานกันในคอนเสิร์ต หนุ่มๆ CRAVITY ได้มาคอนเฟิร์มความพร้อมของพวกเขาในงานแถลงข่าว ที่จัดขึ้น ณ ห้อง GrandeThonglo, โรงแรม Grande Centre Point Sukumvit 55 โดยมี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกรซักถามหนุ่มๆ พร้อมทั้งล่ามสาว 'เจยอง' คอยช่วยสื่อสาร ซึ่งครั้งนี้หนุ่มๆ CRAVITY มากัน 8 คน คือ "SERIM" (เซริม), "ALLEN" (แอลรอน), "JUNGMO" (จองโม), “WOOBIN" (อูบิน), "WONJIN" (วอนจิน), "MINHEE" (มินฮี), “HYEONGJUN” (ฮยองจุน) และ “TAEYOUNG” (แทยอง) ขาดก็แค่น้องเล็กซองมิน (Seongmin) ที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้

         ซึ่งพอขึ้นเวทีมาปุ๊บ หนุ่มๆ ก็กล่าวแนะนำตัวในสไตล์ของพวกเขาว่า "1-2-3 Get closer! สวัสดีครับ เครวิตี้ (คราวิตี้) คร้าบ" จากนั้นก็แนะนำตัวเป็นภาษาไทยทีละคนเริ่มจาก มินฮี "สวัสดีครับ ผมมินฮีครับ" / แทยอง "สวัสดีครับ ผมแทยองครับ" / เซริม "สวัสดีครับ ผมเซริมครับ" / แอลรอน (อัลเลน) "สวัสดีครับ ผมแอลรอนครับ" / ฮยองจุน "สวัสดีครับ ผมฮยองจุนครับ" / วอนจิน "สวัสดีครับ ผมวอนจินครับ" / อูบิน "สวัสดีครับ ผมอูบินครับ" และ จองโม "สวัสดีครับ ผมจองโมครับ" ก่อนเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เริ่มจากมินฮีที่บอกว่า มาถึงปุ๊บก็ได้ดื่มแตงโมปั่นทันทีเลย ยังอร่อยเหมือนเดิม ด้านแทยองมาแปลกบอกว่า "ผมก็คิดถึงเสียงหัวเราะนี้ (เสียงหัวเราะของดีเจนุ้ย) มากๆ เลยครับ" ส่วน แอลรอน อ้อนเป็นภาษาไทยชัดแจ๋วว่า "แทกุกลอบิตี้ คิดถึงนะคร้าบ"

        ส่วนทำไมคอนเซ็ปต์งานครั้งนี้ต้องเป็นคำว่า MASTERPIECE ฮยองจุน เฉลยว่า อัลบั้มที่แล้วของพวกเขาใช้ชื่อว่า MASTER : PIECE ซึ่งมีความหมายที่ดีมากๆ หมายถึง 'ผลงานชิ้นเอก' อะไรประมาณนั้น และในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาก็จะโชว์ความสมบูรณ์แบบและความมาสเตอร์พีซของพวกเขาด้วย แถมยังบอกว่า การที่คราวิตี้และลอบิตี้ได้เจอกันก็คือมาสเตอร์พีซด้วยเหมือนกัน ส่วน CRAVITY เองคิดว่าอะไรเป็น MASTERPIECE ของพวกเขานั้น หนุ่มวอนจินเผยว่า การที่เมมเบอร์ทุกคนได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็ถือเป็นมาสเตอร์พีซมากๆ แล้ว ส่วนคอนเสิร์ตในวันเสาร์ก็แอบกระซิบนิดนึงว่า ทุกคนก็จะได้เห็นมาสเตอร์พีซของพวกเขา โดยในส่วนของวีซีอาร์ก่อนที่จะอังกอร์ จะเห็นว่ามีจิ๊กซอว์ชิ้นนึงว่างอยู่ แล้วจะมี 1 ชิ้นเข้ามาประกบ แล้วทุกอย่างก็จะสมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขา และจิ๊กซอว์ชิ้นนั้นสำหรับพวกเขาก็คือลอบิตี้ที่ทำให้พวกเขาสมบูรณ์และเป็นมาสเตอร์พีซได้ด้วย ด้านหนุ่มแทยอง แอบกระซิบว่า LUVITY (ลอบิตี้) ชาวไทยจะมีโอกาสได้เห็นโชว์พิเศษบนเวทีในวันเสาร์นี้ "ในระหว่างที่พวกเราเดินสายเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต MASTERPIECE รอบนี้ มันก็จะมีคัมแบ็คของพวกเราด้วย พวกเราก็เลยได้เตรียมเพลงใหม่ซึ่งเป็นเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่พวกเราเตรียมมาให้ทุกคนได้ดูกันด้วย และจะเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ ชาวไทยได้ดูเพลงใหม่ของพวกเรากันสดๆ บนเวทีด้วยครับ" และสำหรับการคัมแบ็คครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กันยายนนั้น หนุ่มวอนจินเผยว่าเป็นมินิอัลบั้มที่ 6 ของพวกเขาที่ใช้ชื่อว่า Sun Seeker ซึ่งจะมีความมุ่งมั่นและเอเนอร์จี้ของหนุ่มๆ อยู่ในนั้น คอนเฟิร์มว่าทุกคนจะต้องชอบ

        มาถึงเมืองไทยทั้งนี้หลายคนเลยอยากรู้ว่า สถานที่ไหนที่ CRAVITY อยากไปเป็นพิเศษ หนุ่มมินฮีเผยว่า "ผมจำได้ว่าครั้งที่แล้วที่พวกเรามา พวกเราได้ไปเดินที่ตลาดซึ่งจำได้ว่าอาหารมันเยอะมากๆ พวกเราทานกันเยอะมาก มันอร่อยมากๆ เลย ก็เลยอยากกลับไปที่ตลาดนั้นอีกครั้งแล้วชิมอาหารที่พวกเราเคยชิมอีกครั้ง" ส่วนครั้งที่ผ่านมาทานอะไรไปแล้วบ้างนั้นหนุ่มๆ ก็เอ่ยชื่อเมนูมาสารพัดทั้งผัดไทย, ขนมไทย ฯลฯ แต่ที่ทำเอาอึ้งไปเลยก็คือ 'เนื้อจระเข้ย่าง' ที่เอ็มซีถึงกับอึ้งไปเลยว่าคนไทยยังไม่ค่อยได้กินเลยนะเมนูนี้ แสดงว่าหนุ่มๆ ไม่ธรรมดา ถามต่อว่ารสชาติเป็นยังไงบ้าน หนุ่มเซริม บอกว่า ตัวเขาเป็นคนที่ชอบทานเนื้อย่างอยู่แล้ว เนื้อจระเข้ก็เหมือนเนื้อย่าง พอมันเป็นเนื้อย่างก็อร่อยดีนะ แทยอง เสริมว่าเนื้อมันนุ่มกว่าที่คิด นอกจากนี้ยังติดใจเมนูนึงที่บรรยายว่ากรอบๆ บางๆ แล้วตรงกลางมีอาหารทะเลอยู่ (ซึ่งคุณล่ามเดาว่าน่าจะเป็นเซมเบ้) ส่วนขนมไทยก็จัดไปหลายเมนูอยู่แต่จำชื่อไม่ค่อยได้ เรียกว่าทานเยอะกว่าคนไทยบางคนซะอีก แล้วมาครั้งนี้มีเมนูอะไรที่สนใจอยากทานเป็นพิเศษมั้ย หนุ่มวอนจินบอกว่า ต้องทานผัดไทยแน่นอน ด้านหนุ่มอูบิน บอกอยากกิน 'มันปู' เพราะติดใจกระดองที่เต็มไปด้วยมันปู ไข่ปู อร่อยสุดๆ

         มาถึงเมืองไทยแล้วถ้าจะไม่พูดภาษาไทยเลยก็คงจะไม่ได้ ว่าแต่หนุ่มๆ จำภาษาไทยอะไรได้บ้างจากคราวที่แล้ว งานนี้แทยอง ตอบทันทีเลย "พี่, พี่อูบิน" 555 เช่นเดียวกับจองโมที่เรียก "พี่อูบิน" เหมือนกัน ลีดเดอร์ เซริม มาแนวอ้อน "รักนะ, รักนะจุ๊บๆ" รวมไปถึง "สู้ๆ, ไปกันนนน" หรือจะเป็นฮยองจุนที่บอก "ขอบคุณครับ" เห็นจำกันได้เยอะขนาดนี้ จองโม บอกว่าคงเป็นเพราะครั้งที่แล้วที่มาเล่นคอนเสิร์ต พวกเขาสนุกกันมากๆ และมันเป็นคำศัพท์ที่พวกเขาใช้ในคอนเสิร์ตบ่อยมาก ก็เลยจำกันได้ และแน่นอนดีเจนุ้ยก็มีประโยคใหม่สำหรับหนุ่มๆ ที่จะหัดให้พูดกันในวันนี้นั่นก็คือ "คราวิตี้ที่จริงใจก็คือพวกเราไงครับ" ก่อนที่ในช่วงท้าย เซริม จะบอก LUVITY (ลอบิตี้) ชาวไทยว่า "พวกเราไม่ได้มาเมืองไทยประมาณ 1 ปีแล้ว ครั้งนี้พวกเราตั้งใจเตรียมคอนเสิร์ต MASTERPIECE มากๆ เลย ก็หวังว่าทุกคนจะสนุกสนานกันเต็มที่ ได้สร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน หวังว่าทุกคนจะติดตามพวกเรา CRAVITY และให้ความรักพวกเราตลอดไปนะครับ"

         โดยงานสุดพิเศษในครั้งนี้ได้ "BEX" (เบ็ก), "YJ PARTNERS" (วายเจ พาร์ทเนอร์ส, "PROUD2" (พราวด์ทู) และ "Starship Entertainment" (สตาร์ชิป เอนเตอร์เทนเมนต์) รับประกันความปังในทุกด้านแน่นอน แฟนๆ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง แล้วเจอกันในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 18:00 น. ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท จำหน่ายทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลัก และติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ X: @BEX_Concert

 #MASTERPIECE_IN_BKK #CRAVITY_1ST_WORLD_TOUR #CRAVITY #คราวิตี้ #BEX

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้