คลิปเก่า G-DRAGON กลายเป็นไวรัลหลังถูกตั้งข้อหาเสพยา

Last updated: 26 ต.ค. 2566  | 

คลิปเก่า G-DRAGON กลายเป็นไวรัลหลังถูกตั้งข้อหาเสพยา

        หลังมีการเปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ว่า G-DRAGON (จีดราก้อน) สมาชิกวง BIGBANG (บิ๊กแบง) ถูกจับกุมในข้อหาเสพยา โดยรายงานพิเศษจาก News1 เปิดเผยว่าเขาถูกสำนักงานตำรวจนครบาลอินชอนลงบันทึกจับกุมโดยที่ไม่ถูกควบคุมตัวในข้อหาฝ่าฝืนพระราชบัญญัติควบคุมยาเสพติด ตำรวจกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นการสอบสวนอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้” ทั้งนี้หลังจากได้มีการสอบสวนนักแสดงหนุ่ม อี ซอนกยุน (Lee Sun Gyun) ตำรวจยังคงดำเนินสืบสวนสอบสวนต่อไปและพบหลักฐานที่สมเหตุสมผลชี้ไปที่ G-DRAGON และได้ดำเนินการสอบสวนเขาเช่นกัน

        ค่ายเพลงเก่าของ G-DRAGON อย่าง YG Entertainment ถูกขอให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตั้งข้อกล่าวหาใช้ยาเสพติดของอดีตศิลปินในสังกัด โดยที่ YG Entertainment บอกกับสื่อว่า “มันยากที่จะตอบอย่างเป็นทางการ เพราะเขาไม่ใช่ศิลปินในบริษัทของเรา” ทั้งนี้สัญญาของ G-DRAGON กับ YG Entertainment สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

        และจากข่าวดังกล่าว ชาวเน็ตจึงได้ขุดคลิปของ G-DRAGON เมื่อหลายเดือนก่อนมาพูดถึงอีกครั้ง ทั้งตอนที่เจ้าตัวเดินทางไปต่างประเทศเพื่อตารางงานของเขา แต่การปรากฏตัวที่สนามบินของเขากลับมีท่าทีที่ไม่ค่อยปกติ โดยโพสต์ที่ใช้ชื่อว่า 'วิดีโอสนามบินของ GD เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว' ได้กลายเป็นกระแสไวรัลในชุมชนออนไลน์ Theqoo คลิปนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ขณะที่จีดราก้อนกำลังเดินทางออกจากสนามบินนานาชาติอินชอนไปยังลอสแองเจลิสเพื่อร่วมงาน Cruise Show ประจำปี 2023/24 ของ Chanel ในคลิปจะเห็นเขาลงจากรถท่ามกลางแสงแดดจ้า โดยมีบอดี้การ์ดคุ้มกัน สวมแจ็กเก็ตของ Chanel และแว่นกันแดดที่มีโลโก้ Chanel

        อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวของ G-DRAGON ดูค่อนข้างผิดปกติ ทันทีที่ลงจากรถ เขาก็มีอาการโงนเงนและมีปัญหาในการยืนอย่างมั่นคง หรือในช่วงเวลาสั้นๆ ที่รอข้ามถนน เขาก็ขยับร่างกายอย่างกระสับกระส่าย ถอดหมวกบีนนี่ออกเพื่อเกาหัว ขยับมือไม่หยุดหย่อนราวกับรู้สึกคันซ้ำๆ ขณะเดินในสนามบิน หรือชาวเน็ตบางรายยังพูดถึงช่วงเวลาที่จีดราก้อนเดินด้วยการเคลื่อนไหวของศีรษะแปลกๆ เหมือนซอมบี้ ฯลฯ

        นอกจากนี้ยังมีคลิปของ G-DRAGON ในงาน Chanel ก็ยังถูกนำมาพูดถึงอีกครั้งหลังเจ้าตัวโดนตั้งข้อหายาเสพติด ในคลิปจะเห็นเจ้าตัวถูกถ่ายภาพในงานค็อกเทล 'Chanel x Frieze' ที่จัดขึ้นในกรุงโซลเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา และชาวเน็ตจำนวนมากต่างสงสัยเกี่ยวกับพฤติกรรมแปลกๆ ของเขาในงานนี้และคลิปดังกล่าวกำลังแพร่ระบาดในชุมชนออนไลน์

 

 

 

 

 

 

 

 



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้