“โนอึล” ปล่อย “Touchdown” ซิงเกิ้ลภาษาไทยเพลงแรก เตรียมทำแต้มหัวใจพร้อมกัน 1 พ.ย.นี้

Last updated: 24 ต.ค. 2566  | 

“โนอึล” ปล่อย “Touchdown” ซิงเกิ้ลภาษาไทยเพลงแรก เตรียมทำแต้มหัวใจพร้อมกัน 1 พ.ย.นี้

        เพลงภาษาจีนก็มีแล้ว คราวนี้ถึงเวลาเพลงภาษาไทย แต่ไม่รู้จะเรียกว่าทัชดาวน์ หรือทัชใจกันแน่ เมื่อ “โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย” ประกาศปล่อยซิงเกิ้ลภาษาไทยเพลงแรก “Touchdown (ทัชดาวน์)” ด้วยการโพสต์ KV Concept และ MV Teaser ทำเอาไทม์ไลน์ MagentaBoy ว้าวุ่นไปหมด แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็น “หนุ่มโนอึล” ในลุคส์นักอเมริกันฟุตบอล พร้อมรอคอยที่จะได้ฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอ ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ อย่างใจจดใจจ่อ

        โดย “โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย” กล่าวว่า… “อยากให้ทุกคนรอฟังเพลง และรอดูเอ็มวีกันเยอะๆ ครับ เพลงนี้ชื่อว่า Touchdown (ทัชดาวน์) ทุกคนคงจะได้เห็นภาพแว้บๆ บ้างแล้วใน KV Concept และ MV Teaser ที่เพิ่งปล่อยไป เอ็มวีเพลงนี้ผมได้แต่งตัวเป็นนักอเมริกันฟุตบอลด้วยครับ ในส่วนของแนวเพลงเรียกว่าเป็นแนว CITY POP ครับ ฟังง่ายเพลินๆ ไปกับเพลง ถามว่าเนื้อเพลงพูดถึงอะไรอันนี้ขอยังไม่บอกครับ อยากให้ทุกคนรอฟัง รอดูเอ็มวีพร้อมกัน ยังไงก็ฝากติดตามเพลง Touchdown ด้วยนะครับ”

        รอฟัง รอชมมิวสิควิดีโอเพลง Touchdown ได้ในวันที่ 1 พ.ย. นี้ ที่ YouTube : Magenta Studio Official

#NoeulTouchdown

MV Teaser : https://youtu.be/LLISn4JuIKk?si=B9gJqHnZQ5wkyKb4


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้