ไปอีกขั้น! จบไปอย่างสวยงาม SCRUBB 1st Live in Tokyo กับการประกาศ Sold Out ภายใน 15 นาทีแรก

Last updated: 19 ต.ค. 2566  | 

ไปอีกขั้น! จบไปอย่างสวยงาม SCRUBB 1st Live in Tokyo กับการประกาศ Sold Out ภายใน 15 นาทีแรก

       จบไปอย่างสวยงามกับ SCRUBB 1st Live in Tokyo เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ HULIC HALL TOKYO ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประเทศที่แฟนเพลงเรียกร้องให้ scrubb ไปเปิดคอนเสิร์ตเป็นอย่างมาก หลังจากเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต ก็มีการประกาศ Sold Out ภายใน 15 นาทีแรก เรียกว่ากระแสดีตั้งแต่ยังไม่ได้เดินทาง จนมีการเรียกร้องให้จัดอีกครั้ง

       โดยความพิเศษในครั้งนี้ scrubb เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงญี่ปุ่น ที่นอกจากจะเล่นเพลงฮิตที่ทุกคนรอคอย ยังนำเพลง “เรา | we” ซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อปลายเดือนกันยายนไปโชว์ในครั้งนี้ ซึ่งเรียกว่าเป็นการเล่นเพลง “เรา | we” นอกประเทศไทยเป็นครั้งแรก! “เรา | we” เพลงป๊อปสไตล์ Soul Funk ที่ยังคง Healing ในแบบ scrubb เพลงที่ฟังแล้วรู้สึกเหมือนถูกโอบกอด ถ่ายทอดออกมาผ่านเนื้อเพลงแสนอบอุ่น ด้วยประโยคที่แทนคําว่าไม่เป็นไรในแบบฉบับของ scrubb ที่ตั้งใจมอบความรู้สึกดีๆ ถึงการมีอยู่ของใครอีกคนเสมอ ซึ่งศิลปินเองก็ตั้งใจให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความอบอุ่น พร้อมที่จะโอบกอด ปลอบ ประโลมไปถึงแฟนเพลงทุกๆ คนอีกด้วย ที่สามารถเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอได้แล้วที่ https://youtu.be/-VX35V6WQGQ?si=gfeFFyf7-pqACySG

       scrubb ยังคงเดินหน้าทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะได้ไปพบกับแฟนๆ ชาวฮ่องกง อีกครั้งในเดือน ธันวาคมนี้ และประเทศสิงคโปร์เดือนมกราคม 2567 โดยสามารถติดตามรายละเอียดและตารางทัวร์คอนเสิร์ตของ scrubb ได้ที่ :

Facebook : scrubb

Instagram : @scrubbband

Twitter : @scrubbband

TikTok : scrubbband

YouTube : SCRUBB MUSIC TUBE



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้