“Y Star Challenge” EP.7 เจองานใหญ่!! โค้งสุดท้าย12 หนุ่ม งัดสกิลการแสดงสู้ พร้อมเกสต์สุดเซอร์ไพรส์

Last updated: 19 ต.ค. 2566  | 

“Y Star Challenge” EP.7 เจองานใหญ่!! โค้งสุดท้าย12 หนุ่ม งัดสกิลการแสดงสู้ พร้อมเกสต์สุดเซอร์ไพรส์

         ก้าวเข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้ว กับ “Y Star Challenge” ที่ใน EP.7 นี้ เปิดตัวมาด้วยพิธีกรคนใหม่อย่าง "แจ็ค ไรเดอร์" ที่มาสร้างสีสันให้กับทั้ง 12 หนุ่มอย่าง คชา-นนทนันท์, ป๊อปปี้-รัชพงศ์, ยุ่น-ภูษณุ,กัน ณภัทร, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, หล่งลี-หล่งซื่อ ลี, เจมส์-พงศภัค, ดุล ร่มจำปา, มอส-ภาณุวัฒน์, แบงค์-มณฑป, มิกซ์-วนัส และ อาร์ต-ภาคภูมิ ได้คึกคักกันด้วยงานใหญ่ เพราะใน EP นี้ จะไม่มีมินิเกม แต่พวกเค้าจะพบกับมิชชั่นสุดท้าทาย อย่าง "การแสดง" ที่พวกเค้าถนัด แต่ก็กดดัน เพราะผลคะแนนจะต่อเนื่องไปจนถึง EP สุดท้าย โดยมี Special Guest สุดว้าวอย่าง "กอล์ฟ ธัญญ์วาริน" ผู้กํากับรายการ “Y Star Challenge” นั้นเอง มาเป็นผู้ตัดสิน

         เริ่มที่การจับคู่ซ้อม Showcase คู่ ความยาว 5 นาที โดยที่แต่ละคนจะต้องจับสลากเพื่อหาคู่มาเล่นด้วยกัน มีเวลาซ้อมเพียง 20 นาทีเท่านั้น ซึ่งคู่ที่ดีตรงตามเกณฑ์ 1 คู่ จะเป็นผู้ชนะ ทำเอาต่างคนต่างงัดสกิลการแสดงที่มีอยู่ในตัว บวกประสบการณ์ออกมาจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร

         ไปเอาใจพวกเค้า ทั้ง 12 คน และร่วมโหวตสุดยอด Best of Y Star และ The Best Team of Y Star โดยสามารถติดตามช่องทางการส่งคะแนนโหวตได้ที่ Arton A Bangkok https://www.facebook.com/artonabangkok?mibextid=LQQJ4d และติดตามชมรายการ “Y Star Challenge” EP.6 ได้ ในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง GMM 25



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้