“Paper Planes” เปิดมินิคอนเสิร์ต โชว์พลังซ่า มีดี แบบรักษ์โลก ในงาน SX2023

Last updated: 16 ต.ค. 2566  | 

“Paper Planes” เปิดมินิคอนเสิร์ต โชว์พลังซ่า มีดี แบบรักษ์โลก ในงาน SX2023

        ชวนน้องๆ ตะโกนบอก “รักษ์” โลกกันไปเรียบร้อยโรงเรียน “Paper Planes” เมื่อสองหนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี ในฐานะพรีเซนเตอร์โออิชิ ชาคูลล์ซ่า มาเปิดมินิคอนเสิร์ตซ่า มีดี ภายใต้คอนเซปต์รักษ์โลก ในงาน SUSTAINABILITY EXPO 2023 (SX2023) โดยมี คุณต้องใจ ธนะชานันท์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงานความยั่งยืนและกลยุทธ์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้อำนวยการคณะจัดงาน SX 2023 และ คุณจณัญญา วิจิตรยุทธศาสตร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มาร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

        งานนี้สองหนุ่ม ฮาย - เซน จัดเต็มเพลงสนุกๆ เอาใจแฟนคลับทุกวัยที่ออกมาร้อง เล่น เต้น ติดขอบเวที ไม่ว่าจะเป็นเพลงประจำวง “ทรงอย่างแบด” และเพลงพิเศษ “แรงโน้มถ่วง” เวอร์ชั่นชาคูลล์ซ่า ปิดท้าย พี่ฮาย-พี่เซน ชวนทุกคน ทุกวัย โดยเฉพาะแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนมให้มาเรียนรู้เรื่องการดูแลรักษ์โลกกันตั้งแต่เด็ก แสดงพลัง และลงมือทำ ร่วมกันสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับโลกใบนี้ สร้าง “สมดุลที่ดี เพื่อโลกที่ดีกว่า”

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้