(G)I-DLE ศิลปินเคป็อปตัวแม่ สร้างความร้อนแรงด้วยอัลบั้มใหม่ ‘HEAT’ ที่พร้อมเสิร์ฟแฟนเพลงทั่วโลกด้วยความปังครั้งยิ่งใหญ่

Last updated: 10 ต.ค. 2566  | 

(G)I-DLE  ศิลปินเคป็อปตัวแม่ สร้างความร้อนแรงด้วยอัลบั้มใหม่ ‘HEAT’ ที่พร้อมเสิร์ฟแฟนเพลงทั่วโลกด้วยความปังครั้งยิ่งใหญ่

        ซัมเมอร์นี้กำลังจะจบลงด้วยความฮอตเกินต้าน กับการร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ ของ Meghan Trainor (เมแกน เทรเนอร์) และ Ryan Tedder (ไรอัน เท็ดเดอร์)

        เตรียมตัวให้พร้อมไปดื่มด่ำกับโลกอันน่าทึ่งของ (G)I-DLE ในอัลบั้มอีพีภาษาอังกฤษชุดแรกของพวกเธอ HEAT ผลงานชุดนี้ถูกปล่อยออกมาแล้ว พร้อมมิวสิกวิดีโอซิงเกิลเปิดตัว "I Want That" ที่น่าเร้าใจ ทันทีที่ได้ฟัง แฟนเพลงก็ถูกสะกดด้วยจังหวะดนตรีที่ทรงพลัง และเสียงร้องอันไพเราะในแบบฉบับของ (G)I-DLE อัลบั้มนี้ยังนำเพลงฮิตที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้อย่าง “I DO” ที่แค่เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมก็ทะยานสู่ชาร์ต Billboard Pop Airplay นับเป็นการติดชาร์ตรอบสองของ (G)I-DLE ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จกับการครองใจแฟนเพลงชาวอเมริกันอย่างต่อเนื่องของพวกเธอได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญอัลบั้มนี้ยังได้ศิลปินดังๆ อย่าง Ryan Tedder (ไรอัน เท็ดเดอร์), Meghan Trainor (เมแกน เทรเนอร์) และ Jon Bellion (จอน เบลเลียน) มาร่วมงานด้วย

        ความร่วมมือกันระหว่าง 88rising บริษัทสื่อและดนตรีเพื่อชาวเอเชีย กับ Cube Entertainment เอเจนซี่ผู้ดูแลศิลปินเคป็อปแถวหน้า ย่อมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญอย่างไม่ต้องสงสัย John Yang (จอห์น หยาง) รองประธานบริหาร 88rising เผย “เมื่อตอนที่เราได้พบกับสาวๆ (G)I-DLE พวกเธอเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและพลังบวก ซึ่งทุกคนสัมผัสได้ เป็นอะไรที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน จากนั้นพวกเราก็พูดคุยกันด้วยความตื่นเต้นว่าจะสามารถสร้างสรรค์อะไรร่วมกันได้บ้าง”

        เมื่อพูดถึงความหลากหลายและคุณค่าในการสะสม อัลบั้ม HEAT คือตอบโจทย์อย่างมาก เพราะมีให้เลือกถึง 18 แพ็กเกจที่แตกต่างกัน ทั้งยังมีจำหน่ายในร้านค้าออฟฟิเชียลออนไลน์ รวมถึงร้านค้าปลีกที่ได้รับการคัดสรรแล้ว อย่าง Amazon, Barnes&Noble, Target และ Walmart โดยแต่ละแพ็กเกจมอบประสบการณ์ด้านภาพและการสัมผัสที่โดดเด่นไม่ซ้ำกัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ (G)I-DLE ทุกคนต้องมีไว้ในครอบครอง คาดว่า HEAT จะเป็นอัลบั้มของ (G)I-DLE ที่มียอดขายสูงสุดในสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว

        แฟนเพลงห้ามพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษสุดพิเศษจาก (G)I-DLE มั่นใจได้เลยว่า นี่จะเป็นอัลบั้มที่ควรค่าแก่การสะสมอย่างแน่นอน ปักหมุดวันปล่อยอัลบั้มในปฏิทินให้พร้อม แล้วเตรียมตัวไปสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่คุณจะไม่มีวันลืม กับอัลบั้ม HEAT!

ผู้ร่วมสร้างสรรค์อัลบั้ม HEAT มีดังนี้ :

I DO WRITTEN BY: BLAISE RAILEY, CREW LOVE, IMAD ROYAL, ROGÉT CHAHAYED

         PRODUCED BY: IMAD ROYAL, ROGÉT CHAHAYED

I WANT THAT WRITTEN BY: LINDGREN, MADISON LOVE, MELANIE FONTANA, RYAN TEDDER

         PRODUCED BY: LINDGREN

EYES ROLL WRITTEN BY: J LAURYN, MEGHAN TRAINOR, RYAN TRAINOR, VANNICK RASTOGI, YOUNGBIN PARK, ZACHARIE RAYMOND

                      PRODUCER BY: BANX & RANX, CHASU

FLIP IT WRITTEN BY: ALEXIS “8AE” BOYD, BLAISE RAILEY, EVEN GARTNER, GABRIELLA GROMBACHER, J LAURYN, LUCAS MACALUSO

TALL TREES WRITTEN BY: JONATHAN BELLION, JOHNNY SIMPSON, SCOTT DITTRICH

                       PRODUCED BY: JONATHAN BELLION, JOHNNY SIMPSON, SCOTTY DITTRICH

เกี่ยวกับ (G)I-DLE

        (G)I-DLE คือหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ กับยอดฟังทางระบบสตรีมมิงกว่า 1.4 พันล้านครั้ง นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2018 (G)I-DLE ก็มาพร้อมจุดยืนที่แตกต่างด้วยการร่วมโปรดิวซ์เพลงและมีส่วนในการสร้างสรรค์โปรเจกต์ต่างๆของตัวเอง ด้วยการนำของหัวหน้าวง So-yeon (โซยอน) และสมาชิกทั้ง Minnie (มินนี่), Yuqi (อูกี), Miyeon (มิยอน) และ Shuhua (ชูฮวา) พวกเธอส่งผลงานเพลงสุดปัง อย่าง “LATATA” และ “NXDE” ที่ฮิตติดชาร์ต US Top 40 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแต่งเพลงและทักษะในด้านโปรดักชั่นได้เป็นอย่างดี ซิงเกิล “Queencard” ของพวกเธอ สร้างกระแสความแรงด้วยการทะยานขึ้นอันดับ #41 บนชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 และอันดับ #1 ชาร์ต Billboard Emerging Artists รวมถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังทำยอดวิวทาง YouTube ทะลุ 230 ล้านวิวอีกด้วย

เกี่ยวกับ 88RISING

       88rising คือบริษัทเพลงและสื่อชั้นนำระดับโลกที่พร้อมนำเสนอสุดยอดศิลปินเอเชียมากความสามารถ นับแต่ก่อตั้ง 88rising ได้กรุยทางกับการเป็นเจ้าแรกของอุตสาหกรรมเพลงในหลายๆ ด้าน ทั้งการเป็นค่ายแรกที่มีศิลปินเอเชียขึ้นชาร์ต Billboard R&B/Hip-Hop, ชาร์ต Weekly Global Album ของระบบ Spotify และติดอันดับท็อปเท็นบนชาร์ต Top 40 ของ Mediabase การเป็นเจ้าแรกที่เปิดตัวสถานีวิทยุเพลงเอเชียในอเมริกาเหนือ รวมถึงการเป็นค่ายเพลงแรกและค่ายเดียวที่มีโชว์บนเวทีหลักของเทศกาลดนตรี Coachella อีกด้วย ที่สำคัญ 88rising ยังเป็นที่ยอมรับในฐานะบริษัทแรกที่จัดงานเทศกาลดนตรีเพื่อศิลปินเอเชียในสหรัฐอเมริกา อย่าง Head in the Clouds Music & Arts ที่ร่วมมือกับผู้จัดงานแถวหน้า Goldenvoice ทั้งยังต่อยอดการจัดงานไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และ มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา และในปี 2023 เทศกาลดังกล่าวยังเติบโตจากจุดเริ่มต้นของการจัดงานที่เมืองแพซาดีนา รัฐแคลิฟอร์เนีย ขยายยังไปควีนส์ จนเกิดเป็นงาน Head In The Clouds New York อย่างเป็นทางการ
ในปี 2021 88rising ยังร่วมอำนวยการสร้าง และดูแลเพลงประกอบหนังเรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings หนังซูเปอร์ฮีโร่เชื้อสายเอเชียอเมริกันคนแรกแห่งจักรวาลมาร์เวล โดยในปี 2019 , 88rising ยังได้รับรางวัล Label of the Year จาก NetEase หนึ่งในระบบสตรีมมิ่งเพลงยักษ์ใหญ่ของจีน ด้วยยอดผู้ติดตามในทุกสื่อโซเชียลกว่า 160 ล้านคนทั่วโลก บวกกับยอดวิวและยอดฟังเพลงอีกกว่า 5 หมื่นล้านครั้ง ก็ทำให้ 88rising กลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลของโลกอย่างยากจะปฏิเสธได้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้