เซอร์ไพรส์! เจนนี่ BLACKPINK ปล่อยทีเซอร์สำหรับซิงเกิลพิเศษ “You & Me”

Last updated: 4 ต.ค. 2566  | 

เซอร์ไพรส์! เจนนี่ BLACKPINK ปล่อยทีเซอร์สำหรับซิงเกิลพิเศษ “You & Me”

         เจนนี่ (Jennie) กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวสุดเซอร์ไพรส์! โดยในวันนี้ (4 ตุลาคม 2566) ได้มีการเปิดเผยโปสเตอร์ไตเติ้ลสำหรับซิงเกิ้ลพิเศษที่กำลังจะออกมาของสมาชิกสาววง BLACKPINK รายนี้ในเพลง “You & Me” ซึ่งเจนนี่ได้เคยแสดงเพลงนี้ระหว่างทัวร์ “BORN PINK” ของวง โดย “You & Me” มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 13.00 น. ตามเวลาเกาหลี

         ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 สำนักข่าว News1 ของเกาหลีใต้รายงานว่าเจนนี่และจีซู 2 สมาชิกของวง BLACKPINK ต่างก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่ของตนเอง โดยยังมีรายงานว่า สมาชิกยังคงหารือกับ YG Entertainment เกี่ยวกับกิจกรรมของวง และเอเจนซี่ของทั้งสองเองส่วนใหญ่จะเน้นไปที่กิจกรรมส่วนตัวของพวกเธอ

         โดยเมื่อข่าวดังกล่าวเผยออกมา YG Entertainment ต้นสังกัดของวง BLACKPINK ก็แสดงความเห็นว่า “ยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ BLACKPINK และกิจกรรมในอนาคตของพวกเธอ” YG Entertainment ยังได้ปล่อยแถลงการณ์ที่คล้ายกันเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนเกี่ยวกับการต่ออายุสัญญาของสมาชิก



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้