หล่อ อบอุ่น ใจดี! รักแรกของแฟนๆ 'คิมบอม' ทำไทยแฟนสุดละลายกับแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ [Between U and ME] ฟินกันทั้งฮอลล์

Last updated: 30 ก.ย. 2566  | 

หล่อ อบอุ่น ใจดี! รักแรกของแฟนๆ 'คิมบอม' ทำไทยแฟนสุดละลายกับแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ [Between U and ME] ฟินกันทั้งฮอลล์

         จบลงไปแล้วกับงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทย “2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]” กับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “คิมบอม” (KIM BUM) โดยงานสุดพิเศษนี้ได้ถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ที่ผ่านมา สร้างสรรค์โดย BEX (เบ็ก) บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ มาแล้วในหลายคอนเสิร์ต ร่วมกับ KINGKONG by STARSHIP (คิงคอง บาย สตาร์ชิป) และ HS E&C (เฮชเอส อี แอนด์ ซี) และสปอนเซอร์ผู้ใจดีอย่าง “ยาดมตราโป๊ยเซียน”

         เปิดโชว์ด้วยการแสดงสุดพิเศษกับบทเพลง “Wind Song” / “Kiss The Rain” เพลงประกอบซีรีส์ "Tale of the Nine Tailed 1938" ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วทั้งเอเชีย จากนั้นเจ้าตัวคิมบอมได้กล่าวทักทายแฟนๆ ชาวไทยด้วยข้อความภาษาไทยสุดน่ารัก “สวัสดีครับ ผมคิมบอมครับ ทุกคนสบายดีไหมครับ ผมคิดถึงทุกคนมากๆ เลย วันนี้เรามาสร้างความทรงจำดีๆ ที่ยากจะลืมเลือนไปด้วยกันนะครับ Between U and Me เริ่มต้น ณ บัดนี้” โดยงานนี้ได้ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เป็นพิธีกรในงาน ก่อนที่คิมบอมจะทักทายอย่างเป็นทางการ "สวัสดีครับ นักแสดงเกาหลี คิมบอมครับ ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากๆ แล้ว วันนี้ทุกคนมากันเยอะมากๆ มอบความรักและกำลังใจให้กับผม มีความสุขมากๆ เลยครับ คิดถึงทุกคนมากๆ เลยครับ วันนี้ทุกคนจะมาสนุกด้วยกันนะครับ" และยังเผยความรู้สึกว่า เป็นความรู้สึกที่แปลกๆ เพราะว่าไม่ได้มาเมืองไทยเกือบจะ 10 ปีแล้ว ทุกคนยังรักและให้กำลังใจเขาเสมอเลย ตลอดเวลาที่ไม่ได้เจอกันก็คิดถึงทุกคนมากเลย โดยงานแฟนมีตในครั้งนี้คิมบอมได้มีส่วนร่วมในการวางแผนงานต่างๆ และตั้งชื่องานด้วย ไม่ว่าจะเป็นธีมงานหรือว่าชุด ที่ใส่ตอนนี้คือชุดสีชมพูหรือว่าจะเป็นโปสเตอร์ ชื่องาน เพลงต่างๆ เจ้าตัวบอกว่าเข้าไปประชุมและร่วมออกไอเดียทั้งหมด

         งานนี้ได้แบ่งออกเป็น 2 พาร์ท ครึ่งแรกของการแสดง ประกอบไปด้วย ช่วงที่ 1 “BUM’s UPDATE” อัพเดตเรื่องราวของคิมบอมผ่านคีย์เวิร์ดที่คิมบอมเลือก โดยคีย์เวิร์ดก็จะประกอบไปด้วย ฝึกซ้อม/ท่องเที่ยว/กอล์ฟ/MBTI/กรุงเทพฯ/เพื่อน/Tale of the Nine Tailed 1938 ซึ่งคิมบอมเลือกคีย์เวิร์ด 'ฝึกซ้อม' มาพูดคุยกับทุกๆ คน งานนี้เหล่าแฟนๆ เลยได้เห็นอิริยาบถของหนุ่มคนนี้ในห้องซ้อมที่ค่าย เป็นห้องซ้อมที่ศิลปินในค่ายของคิมบอมใช้จริงๆ เลยไม่ว่าจะเป็น MONSTA X หรือ IVE หนุ่มหล่อบอกว่าตั้งใจเตรียมมามากๆ เดี๋ยวหลังจากนี้จะมีช่วงที่เขากับแฟนๆ เล่นควิซกันถ้าคิมบอมแพ้ก็จะต้องเต้นเพลงไอดอล เจ้าตัวบอกว่าในแต่ละเมืองที่ไปก็อยากแสดงอะไรที่แตกต่างกัน วันนี้จะมี 7 เพลงให้แรนดอมเลือก แน่นอนว่าเจ้าตัวต้องซ้อมทั้งหมด 7 เพลง แอบกระซิบว่าใช้เวลาซ้อมอยู่หลายเดือนเลย เอ็มซีชมถึงความตั้งใจจริงของหนุ่มคนนี้ก่อนถามว่าเดบิวต์มาตั้งแต่ 2006 ชอบผลงานชิ้นไหนมากที่สุด เจ้าตัวเลยบอกว่าคิดว่าเอเชียแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะอยู่ในความทรงจำของเขาไปอย่างยาวนานเลย ส่วนคีย์เวิร์ดข้อ 2. คิมบอมเลือก 'กอล์ฟ' แฟนๆ เลยได้เห็นภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟขณะตีกอล์ฟที่อเมริกาตอนเดือนมีนาคม ตอนนั้นไปถ่ายแบบ มีเวลาว่างก็อยากลองตีกอล์ฟที่ต่างประเทศดูบ้าง เริ่มตีได้ 2 ปีแล้ว ยังไม่ค่อยเก่ง ก่อนแอบดักทางแฟนๆ ว่า "มีแฟนๆ รีเควสต์ว่าอยากดูผมตีกอล์ฟ ผมทำให้ดูไม่ได้จริงๆ ครับ" ฮาไปหนึ่งกรุบ ก่อนเผยต่อว่าจริงๆ ตัวเขาชอบอยู่บ้าน ไม่ค่อยชอบออกไปข้างนอกเท่าไหร่ กอล์ฟเป็นงานอดิเรกแรกเลยที่ทำในรอบนานมากๆ ได้ยินมาว่าไทยมีสนามกอล์ฟดังๆ เยอะ อยากลองไปตีดูบ้าง

         เข้าสู่ช่วงที่ 2 “2023 KIM BUM AWARDS BANGKOK FAN”างวัลสำหรับคิมบอมในปี 2023 เพื่อแฟนๆ ชาวไทย โดยหน้างานแฟนๆ มีการโหวตกันแล้วเรียบร้อยเตรียมมาสรุปกันบนเวทีว่าที่โหวตไปตรงกับใจคิมบอมขนาดไหน รางวัลสาขาแรก อาหารไทยที่คิมบอมชอบที่สุด (ระหว่าง ต้มยำกุ้ง/ส้มตำ/ผัดไทย/ปูผัดผงกะหรี่) แฟนๆ ส่วนมากเลือก ผัดไทย ให้เป็นอาหารที่ถูกใจคิมบอมที่สุด ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบ 'ผัดไทย' ก่อนเผยว่าที่จริงเลือกยากเพราะเจ้าตัวชอบอาหารไทยมากๆ เลย มาถึงไทยตอนนี้เป็นวันที่ 3 แล้วทานหมดแล้วทั้งสี่เมนู ชอบอาหารไทยมากๆ เลย มาถึง รางวัลสาขา 2 ถามว่า "ถ้าผมเป็นประธานบริษัทจะเลือกแคสต์ใครเข้าสังกัด" ระหว่าง 1.อีรัง (Tale of the Nine Tailed 1938) 2.โกซึงทัค (Ghost Doctor) 3.อันจุนฮวี (Law School) 4.โซอีจอง (Boys Over Flowers) ซึ่งคิมบอมเลือกโซอีจอง โดยให้เหตุผลว่าอีรังคอนโทรลยาก น่าจะไม่เชื่อฟังเลย และน่าจะก่อเรื่องเยอะ ถ้าเขาเป็นประธานคงไม่เลือก ส่วนซึงทัคภายนอกดูเป็นเด็กดี แต่ข้างในไม่รู้เลย ส่วนจุนฮวีคิดว่าตัวเขาเองก็ไม่น่าอยากจะเป็นดาราเพราะว่าเขาชอบเรียน ส่วนโซอีจองคงไม่ต้องเป็นดาราเพราะเขารวยมาก คิดว่าเขาน่าจะขอซื้อค่ายคิมบอมเลย 555 และเหตุผลที่ชอบตัวละครโซอีจองมากเป็นพิเศษเพราะเป็นตัวละครที่ทำให้คิมบอมได้มาเจอกับทุกๆ คนเป็นครั้งแรกเลยนั่นเอง

         เข้าสู่ช่วงที่ 3 “DANCING BUM” จะมีควิซผลงานของคิมบอมมาให้ทาย มีรูปให้ดูแล้วทุกคนต้องทายว่ามาจากผลงานเรื่องอะไร รับบทอะไร แฟนๆ ต้องแข่งกับคิมบอม ใครตอบได้ก่อนชนะ ถ้าแฟนๆ ตอบได้ก่อนชนะ คิมบอมต้องโดนลงโทษด้วยการเต้น ซึ่งข้อ 1. แฟนๆ ตอบถูกก่อนว่า อีรัง (Tale of the Nine Tailed 1938) ทำให้คิมบอมโดนลงโทษและต้องเต้นเพลงสุดฮิต Super Shy ของ NewJeans ติดแข็งนิดๆ แต่น่ารักสุดๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เต้นเพลงนี้ พร้อมบอกว่าโล่งใจมากที่เต้นเพลงที่ทุกคนยังไม่เคยเห็นกัน มาถึงข้อ 2. แฟนๆ ตอบถูกว่าเป็น พัคจินซอง จาก That Winter The Wind Blows คิมบอมโดนลงโทษอีกตามเคยคราวนี้เป็นเพลง After Like ของวง IVE เต้นเสร็จบอกอายมากๆ เลย และข้อ 3. แฟนๆ ตอบถูกอีกแล้วว่าเป็นเรื่อง High Kick เจ้าตัวเลือกบทลงโทษข้อ 5 ได้เพลง Eve, Psyche & the Bluebeard’s wife ของวง LE SSERAFIM และนี่ก็เป็นการเต้นครั้งแรกเหมือนกัน เต้นเสร็จเจ้าตัวบอกผมเต้นไม่ดีเลยครับ ผมไม่เคยเต้นเลยจริงๆ ครับ แต่คิดว่าทุกคนน่าจะชอบกันก็เลยเตรียมมา แต่ก็โชคดีมากเลยที่เลือกมาตั้งสองเพลงแน่ะที่ไม่เคยเต้นที่ประเทศอื่นมาก่อน ตอนนี้หลังจากนี้นึกไม่ออกเลยว่ามีช่วงอะไรบ้าง 555 มีความสุขที่ได้เห็นทุกคนสนุกและมีเสียงหัวเราะ ตลอดสองสามเดือนที่ผ่านมาเตรียมซ้อมเต้นตลอด คิดมาตลอดเลยว่า เต้นก็ไม่ได้ ไม่อยากเต้นเลย แตก็ทำเพื่อรอฟังเสียงของทุกคนวันนี้ เสียงหัวเราะของทุกคนนั่นเอง

         ก่อนส่งเข้าสู่พาร์ทหลังของการแสดง กับบทเพลง “Because I’m stupid” เพลงที่จะพาทุกคนย้อนวันวานไปกับซีรีส์ในดวงใจอย่าง “Boys Over Flowers” ก่อน “รักแรก” ของทุกคนจะเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการลงไปอยู่ใกล้ชิดแฟนคลับแบบสุดๆ งานนี้ฟินใจละลายกันถ้วนหน้า! เจ้าตัวเผยความรู้สึกว่าอยากเจอทุกคนใกล้ๆ ก็เลยลงไปหา ส่วนความรู้สึกที่ได้ร้องเพลง Because I'm Stupid เป็นการร้องเพลงนี้ครั้งแรก ได้ฟังเพลงนี้บ่อยๆ ก็คิดว่าน่าจะเป็นความทรงจำดีๆ ระหว่างเขากับแฟนๆ

         ก่อนส่งเข้าสู่ช่วงเล่นเกมกับช่วง “BUM’s TMI” เล่นร่วมกันทั้งฮอลล์ กติกาคือให้แฟนๆ ทายใจคิมบอมให้ถูกตามโจทย์ที่ให้มา โดยให้แฟนๆ ทำมือเป็นรูปตัว O หากตอบว่าใช่ และทำมือเป็น X หากตอบไม่ใช่ โดยจะให้ทุกคนในฮอลล์ลุกขึ้นยืน ตอบผิดนั่งลง คัดจนเหลือผู้เข้ารอบสุดท้ายได้รับรางวัลจากคิมบอมก็คือ ขึ้นมาถ่ายรูปโพลารอยด์กับพระเอกหนุ่มบนเวที คำถามก็อย่างเช่น "คืนก่อนจะไปเที่ยวจะนอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นมาก", "เป็นคนที่ชอบวางแพลนอย่างละเอียดก่อนจะไปเที่ยว ชอบเที่ยวตามแพลนที่วางไว้", "หากมีเวลาว่างจะชอบพักผ่อนอยู่คนเดียวมากกว่าออกไปเจอเพื่อน", "ชอบสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่าสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ", "เป็นคนที่นานๆ จะไปเที่ยวทีเพราะฉะนั้นเวลาจะไปเที่ยวจะเปย์หนัก ไม่งกเลย", "ชอบตามหาร้านอาหารเด็ด", "ถ้าเป็นสถานที่ๆ อยากไปเที่ยว ต่อให้ต้องใช้เวลานานในการนั่งเครื่องบินก็ไม่เป็นไร" ถึงตรงนี้เหลือผู้เข้าแข่งขัน 5 คน คิมบอมใจดีบอกให้ขึ้นมาถ่ายกับเขาทั้งหมดเลย แถมยังบอกว่า คนที่อยู่ชั้นบนลงมาระวังด้วยนะ เรียกว่าได้ใกล้ชิดแบบสุดฟินกันไปเลยทีเดียว หล่อ น่ารัก ใจดี แถมมีอารมณ์ขันแอบเลียนแบบเสียงหัวเราะดีเจนุ้ยพิธีกรอีกต่างหาก

         ตามด้วยช่วง “CHALLENGE with BUM” ที่ได้สุ่ม Lucky Draw จากผู้โชคดีในฮอลล์มาเล่นเกมเป็นกลุ่ม ถ้าทีมไหนชนะรับของรางวัลทั้งโซนเลยเป็น Special Photocard จากคิมบอม ซึ่งงานนี้มีผู้โชคดี 12 คนแบ่งเป็น 4 ทีม ขึ้นมาเล่นเกมที่จะมี 3 เกมด้วยกัน 1. ให้แฟนคลับโยนลูกบอลและให้คิมบอมใช้ตะกร้ารับ 2.โยนห่วงให้ลงคนละห่วง 3. เกมพลิกการ์ด ทีมไหนใช้เวลาน้อยสุดเป็นผู้ชนะ เรียกว่าแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปเล่นก็ปริ่มไปตามๆ กันเพราะความน่ารักของเจ้าตัวที่มีทั้งการจับมือรวมไปถึงมีการกอดให้กำลังใจก่อนการเล่นเกม รวมถึงแฟนๆ เองก็ได้มีโอกาสบอกความในใจต่อเจ้าตัวกันบนเวทีกันโดยตรงเลยทีเดียว งานนี้ยังมีแฟนบอยขึ้นไปเล่นเกมอีกด้วย โดยในทีม A ได้แฟนคลับชาวเกาหลีคนนึงขึ้นไปเล่นเกมด้วย คิมบอมเลยรับหน้าที่ล่ามแปลภาษาให้ดีเจนุ้ยเข้าใจอีกต่างหาก สรุปผลการแข่งขันปรากฏว่าโซน D ใช้เวลา 50 วินาที โซน B 40 วินาที โซน C 35 วินาที และโซน A 31 วินาที ทำให้แฟนคลับในโซน A ได้รับ Special Photocard ของคิมบอมกันทุกคนเลย

        จากนั้นก็เข้าสู่ช่วง “BUM THERAPY” ช่วงที่จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นทักษะด้านศิลปะของหนุ่มคิมบอมกันบ้าง หลังจากเห็นทักษะด้านการร้อง การเต้น และพละกำลังกันไปแล้ว ซึ่งบอกเลยว่าครบเครื่องจริงๆ สำหรับนักแสดงคนนี้ โดยคิมบอมได้วาดรูปลงบนแก้ว ซึ่งมีเพียงใบเดียวบนโลก เจ้าตัววาดเป็นรูปจิ้งจอกรักเมืองไทยแล้วก็มีชื่องานวันนี้ นับเป็นของขวัญสุดพิเศษที่หาซื้อไม่ได้ที่ไหน โดยสุดท้ายก็ได้สุ่มมอบให้กับผู้โชคดีนำกลับบ้านไปได้เลย ด้านสาวผู้โชคดีบอกว่าดีใจที่คิมบอมมาที่ประเทศไทยอีกครั้งนึง รอมาเกือบ 10 ปีแล้ว มอบรางวัลเสร็จสรรพคิมบอมบอกว่า เสียดายมากๆ เลยที่ให้รางวัลได้ไม่เยอะ งั้นเดี๋ยวจะเลือกเพิ่มให้ขึ้นถ่ายเซลฟี่กับเขา 5 คน โดยจับสลากขึ้นมาเพิ่มเป็นการส่งท้ายความประทับใจให้หายคิดถึงกันอีกด้วย เรียกว่าเป็นผู้ชายใจดีน่ารัก ให้เสมอให้ตลอด และยังอนุญาตให้แฟนๆ หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเจ้าตัวเป็นที่ระลึกอีกต่างหาก เริ่มจากฝั่งซ้าย ขวา ตรงกลาง จากนั้นก็ให้คิมบอมเซลฟี่กับแฟนๆ ทั้งฮอลล์ ปรากฏว่าเจอวีทีอาร์เซอร์ไพรส์จากแฟนๆ คลิปที่แฟนๆ ทำให้ หันกลับมาเจอโปรเจ็กต์แฟนๆ ชูแบนเนอร์ที่เขียนว่า 다시먼날 약속해 เจ้าตัวบอกว่า "เมื่อกี๊ในคลิปก็มีตอนที่ผมมาไทยด้วย ก็ยังจำได้ดีเลย หวังว่าวันนี้จะเป็นความทรงจำดีๆ ที่อยู่ในใจไปนานๆ เลยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักและให้กำลังใจผมมาเป็นเวลานานขนาดนี้ ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ เลยครับ สัญญาว่าจะกลับมาอีกครั้งครับ" ก่อนจะบอกว่ามีเตรียมบทเพลงพิเศษมาให้แฟนๆ ชาวไทยด้วย "ช่วงเวลา 10 ปีที่เราไม่ได้เจอกันก็รวมช่วงโควิด ช่วงอะไรด้วยที่ไม่ได้เจอกัน ผมไปได้ฟังเพลงนี้ พอฟังปุ๊บก็คิดถึงแฟนๆ เลยครับ ก็เลยคิดว่าถ้าได้เจอกันก็อยากจะร้องเพลงนี้ให้ฟัง พอได้ฟังเนื้อเพลงๆ นี้ก็คิดถึงทุกคนมากเลยครับ อยากให้ทุกคนกลับไปลองฟังพร้อมเนื้อเพลงดูนะครับ วันนี้สนุกมากจริงๆ จากใจเลย" ก่อนส่งเข้าโชว์สุดพิเศษอย่างเพลง “When I get old” และ “My Universe” พร้อมด้วยคำพูดภาษาไทยสุดน่ารัก “วันนี้สนุกกันไหมครับ ผมได้รับรู้ถึงหัวใจของทุกคนแล้วครับ ผมจะเก็บความรู้สึกนี้ไว้อย่างดี จะไม่ลืมเลยจนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง ขอบคุณมากๆ ครับ ไว้เจอกันอีกนะครับ”

         นับเป็นของขวัญสุดพิเศษในรอบสิบปีที่ “คิมบอม” ตั้งใจมาสร้างความประทับใจกับแฟนๆ ชาวไทย โดยเฉพาะ แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมของ BEX ได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ X: @BEX_Concert

#BetweenUandMe_in_BKK #KimBum #BEX

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้