FNC แจ้งข่าว SF9 เตรียมทำกิจกรรมด้วยจำนวนสมาชิก 8 คนโดยไร้โรอุน

Last updated: 18 ก.ย. 2566  | 

FNC แจ้งข่าว SF9 เตรียมทำกิจกรรมด้วยจำนวนสมาชิก 8 คนโดยไร้โรอุน

          FNC Entertainment ออกมาประกาศว่าโรอุน (Rowoon) จะไม่ร่วมโปรโมตกับวง SF9 อีกต่อไป แต่จะโฟกัสไปที่การแสดงและกิจกรรมเดี่ยวอื่นๆ แทน โดยทางต้นสังกัดของศิลปินได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของ SF9 เพื่อแจ้งข่าวไปยังเหล่าแฟนตาซี (Fantasy : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง) ทั่วโลก

          "สวัสดีครับ/ค่ะ นี่คือ FNC Entertainment นี่เป็นประกาศเกี่ยวกับกิจกรรมของวง SF9 SF9 เปิดตัวในปี 2016 และเป็นศิลปินของเรามาเจ็ดปีแล้ว สัญญาแรกของพวกเขาหมดลงในวันที่ 18 กันยายน SF9 วางแผนที่จะก้าวกระโดดไปข้างหน้าอีกครั้งในฐานะศิลปิน ในฐานะสมาชิกแปดคน ไม่รวมโรอุน โดยเหล่าสมาชิกได้ต่อสัญญากับบริษัทแล้ว

          โรอุนจะโฟกัสไปที่การแสดงและกิจกรรมส่วนตัวอื่นๆ โรอุนจะยังคงเป็นสมาชิกคนที่ 9 ของ SF9 เสมอ และสมาชิกที่เหลือจะสนับสนุนซึ่งกันและกันและทำให้ดีที่สุดในแนวทางของตัวเองเพื่อที่พวกเขาจะได้โชว์ผลงานที่ดีๆ ต่อแฟนๆ โปรดให้การสนับสนุนและความสนใจต่อทั้ง SF9 และโรอุนกันเยอะๆ นะครับ/ค่ะ ขอบคุณครับ/ค่ะ — FNC Entertainment"

          โรอุนเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในปี 2017 จากซีรีส์ School 2017 และกลายเป็นนักแสดงไอดอลที่ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว เขานำแสดงในละครเกาหลีหลายเรื่อง เช่น About Time, Extraordinary You, The King’s Affection, Tomorrow และ Destined With You ละครเรื่องต่อไปของเขา The Wedding Battle มีกำหนดออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 30 ตุลาคม

 

ขอบคุณภาพ https://www.fncent.com/

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้