Tatty XL แร็ปเปอร์สุดคูล จากค่าย Bars Entertainment ชวนปลดปล่อยอิสระไปกับเพลง "First Class"

Last updated: 16 ก.ย. 2566  | 

Tatty XL แร็ปเปอร์สุดคูล จากค่าย  Bars Entertainment ชวนปลดปล่อยอิสระไปกับเพลง "First Class"

         ถึงจะเป็นจุดสตาร์ทของศิลปินแต่จัดจ้านอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ล่าสุด "ดา เอ็นโดรฟิน" และ "เดนนิส Thaikoon" ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง Bars Entertainment พร้อมส่งศิลปินน้องใหม่ Tatty XL (แท็ตดี้ เอ็กซ์เอล) แร็ปเปอร์, นักร้อง, นักแต่งเพลง วัย17 ปี ที่มาพร้อมดีกรีชนะรางวัล Rap Is Now มาแล้ว กับเพลง First Class (เฟิร์ส คลาส) ที่พร้อมจะพาทุกคนหลีกหนีชีวิตธรรมดาและปลดปล่อยตัวเองไปกับอิสระที่แท้จริง ส่วนเอ็มวีก็จัดเต็ม ยกวงดนตรีเข้าไปเล่นในเครื่องบินกันเลยทีเดียว

         Tatty XL (แท็ตดี้ เอ็กซ์เอล) เผยว่า "เพลงนี้อยากจะให้ทุกคนรู้สึกถึงอิสระ หนีจากชีวิตธรรมดา ชวนปลดปล่อยตัวเอง เอ็นจอยไปกับชีวิตครับ แรงบันดาลใจของเพลงนี้มาจาก Pop Punk Wave อย่าง Blink-182 , Machine Gun Kelly หรือ 44 Phantom อยากลองดึงซาวน์แบบนั้นมาใช้บ้างเพราะผมชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วครับ ในเพลงนี้ผมมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง แต่งทำนอง ทำหลายอย่างเลยครับ พี่ดากับพี่เดนนิสดูแลอย่างดีมาก อย่างพี่ดาก็ให้นักดนตรีของพี่ดาเองมาทำอัดดนตรีสดๆ ให้ด้วย ซึ่งพิเศษเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้ลองอัดดนตรีแบบนี้ ส่วนพี่เดนนิสก็ช่วยแนะนำเรื่องฟิลลิ่งของเพลง รวมไปถึงช่วยเรียบเรียงดนตรีด้วยจนออกมาเป็นเพลง First Class เวอร์ชั่นที่ทุกคนได้ฟังครับ

         สำหรับเอ็มวี เรียกว่าเป็นการถ่ายทำเอ็มวีครั้งเเรกที่จริงจังของผม จัดเต็มทั้งทีมงาน ผู้กำกับ นักแสดง เสื้อผ้าหน้าผม และเป็นการยกวงดนตรีทั้งวงไปเล่นในเครื่องบินกันจริงๆ เลยครับ เพราะเนื้อหาเป็นการขึ้นเครื่องบินไปทัวร์กับวงที่อังกฤษครับ แต่สุดท้ายจะได้ไปถึงอังกฤษหรือเปล่า หรือเป็นแค่ความฝันต้องลองชมครับ เอ็มวีนี้ผมประทับใจทุกคนเลยครับ ทุกคนทำงานกันหนักมากๆ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด แม้จะเหนื่อยมากๆ แต่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่น่าจดจำครับผม ก็ขอฝากเพลงและช่องทางติดตามนะครับ สามารถติดตามผมได้ที่ Instagram และ TikTok กดชื่อ tatty.xl เลยครับ ฝากเพลงและเอ็มวีเพลง First Class ผลงานแรกของผมกับ Bars Entertainment ทางช่อง https://www.youtube.com/@barsentertainmentlabel และฟังเพลงได้ที่สตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์มเลย ขอบคุณครับ”

Link MV เพลง First Class https://youtu.be/M50w158f1y4?si=V19UbiRi1DD_paWd


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้