'คิมบอม' ชวนแฟนชาวไทยร่วมสร้างเรื่องราวสุดพิเศษ 'ระหว่างเรา' ในงานแถลงข่าว 2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]

Last updated: 24 ก.ย. 2566  | 

'คิมบอม' ชวนแฟนชาวไทยร่วมสร้างเรื่องราวสุดพิเศษ 'ระหว่างเรา' ในงานแถลงข่าว 2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING   IN BANGKOK [Between U and ME]

         หลังจบซีรีส์ "Tale of the Nine Tailed1938" ทางช่อง tvN นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “คิมบอม” (KIMBUM) ก็ประกาศจัดเอเชียแฟนมีตติ้งขึ้นอย่างเป็นทางการโดยใช้ชื่อว่า “2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]” ใน 6 เมืองได้แก่โตเกียว, จาการ์ตา, กรุงเทพฯ, มะนิลา, เซบู และโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยในประเทศไทยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 เวลา 18:00 น. ณ โรงละคร เคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน งานสุดพิเศษนี้สร้างสรรค์โดย BEX (เบ็ก) ร่วมกับ KINGKONG by STARSHIP (คิงคอง บาย สตาร์ชิป) และ HS E&C (เฮชเอส อี แอนด์ ซี) รวมไปถึงผู้สนับสนุน 'ยาดมตราโป๊ยเซียน'

         งานนี้หนุ่มหล่อยังมีส่วนร่วมในการวางแผนโชว์ต่างๆ อาทิ คอนเซ็ปต์งานโดยรวม, การเล่นเกมในแต่ละช่วงเวลา รวมถึงโชว์ที่แฟนๆ ไม่เคยเจอมาก่อนอีกด้วย โดยหวังว่าจะเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน ซึ่งพอแลนดิ้งถึงเมืองไทยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน วันรุ่งขึ้น (ศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566) เจ้าตัวก็ขอแถลงข่าวบอกเล่าความพร้อมของงานในครั้งนี้ขึ้นที่ห้อง THE PLAYHOUSE โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน โดยมีดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกรซักถามหนุ่มคิมบอม และ เจ-ศิรส มหาวัฒนอังกูร (Jaysbabyfood) รับหน้าที่ล่ามสื่อสาร

         เวลาประมาณ 14.30 น. หนุ่มคิมบอมในชุดสูทสุดเนี้ยบ ก็ขึ้นมาทักทายพี่ๆ สื่อมวลชน "สวัสดีครับ นักแสดงเกาหลี คิมบอม ครับ ยินดีที่ได้เจอทุกๆ คนเลยครับ" ก่อนจะเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง "ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากๆ เลย เพิ่งมาถึงเมื่อวาน (พฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566) ที่สนามบินก็มีแฟนๆ มาต้อนรับเยอะมากๆ เลย ตอนนี้ก็มีความสุขมากๆ ผมตั้งตารอพรุ่งนี้มากๆ เลย ตื่นเต้นมากๆ ครับ" หนุ่มหล่อออร่าแรงยังอ้อนแฟนๆ ชาวไทยด้วยว่าคิดถึงมากๆ "ที่ผ่านมาด้วยสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นโควิดหรืออะไรก็ตามทำให้ไม่ได้เจอแฟนๆ นานมาก เลยตั้งตารอที่จะเจอแฟนๆ ชาวไทยในวันพรุ่งนี้มากๆ เลย"

        หนุ่มหน้าใสยังบอกว่าปกติแล้วเวลามาเมืองไทยก็จะมาทำงาน ก็เลยอยู่แต่ในกรุงเทพฯ อยากไปเมืองอื่นๆ บ้าง "มีที่ไหนแนะนำมั้ยครับ" คิมบอมถาม และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนชอบเที่ยวแนวทะเล พี่ๆ สื่อมวลชนเลยแนะนำ 'ภูเก็ต' ซึ่งสุดหล่อก็บอกว่าอยากไปมากๆ เลย ส่วนเมนูอาหารไทยที่อยากทานเป็นพิเศษ คิมบอมบอกว่า ตั้งแต่เมื่อวานพอมาถึงที่เมืองไทยก็ไปร้านอาหารไทยเลยเพราะปกติเป็นคนชอบอาหารไทยอยู่แล้ว เมื่อวานทานต้มยำกุ้งกับผัดไทยซึ่งอร่อยมาก เจ้าตัวคอนเฟิร์มด้วยว่าที่เกาหลีก็มีร้านอาหารไทยเหมือนกันแต่รสชาติสู้ที่เมืองไทยไม่ได้เลย

         ถามถึงผลงานกันบ้าง ตั้งแต่เข้าวงการมา คิมบอมชอบผลงานไหนของตัวเองมากที่สุด "คิดว่าละครที่น่าจะประทับใจมากที่สุดก็น่าจะเป็น Boys Over Flowers เพราะเป็นละครที่ทำให้ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรกและก็ทำให้ได้เจอกับแฟนๆ ทั่วโลกหลากหลายมากเลย" ส่วนเมื่อถามว่าหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนที่ทำให้คนไทยตกหลุมรักคิมบอม เจ้าตัวยิ้มหวานถามกลับว่า "ให้ตอบเองเลยเหรอครับ จะดีเหรอครับ" ซึ่งพอได้คำตอบว่าอาจจะเป็นเรื่อง F4 หรือ Boys Over Flowers สุดหล่อก็กล่าวขอบคุณ ถามต่อว่า รู้สึกยังไงที่คนไทยหลายๆ คนยกให้คิมบอมเป็น 'รักแรก' ของพวกเขา งานนี้เจ้าตัวก็ตอบกลับแบบเขินๆ เป็นภาษาไทยว่า "ขอบคุณครับ"

         ส่วนทำไมคอนเซ็ปต์งานครั้งนี้ต้องเป็นคำว่า [Between U and ME] คิมบอมก็บอกว่า "ในช่วงโควิดต้องห่างจากแฟนๆ แต่ว่าแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือต่างชาติส่งกำลังใจมาให้ผมอยู่เสมอเลย ทำให้ผมมีพลังในการทำงานตลอดเวลา ผมก็เลยรู้สึกขอบคุณและรู้สึกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเรานั่นเอง" สำหรับการเตรียมตัวก่อนที่จะมาเจอแฟนๆ ชาวไทยนั้น เจ้าตัวบอกว่า "อย่างแรกเลยก็คือเพลงที่ทุกคนไม่เคยฟังผมร้องมาก่อน และก็จะมีหลายช่วงที่ให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันกับผม สนุกแน่นอนครับ" "ผมตั้งตารอมากๆ เลย พรุ่งนี้ในงานแฟนมีตติ้งจะมีหลายๆ อย่างที่สามารถเห็นได้ที่งานแฟนมีตติ้งเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือเกมต่างๆ หวังว่าทุกคนจะมาสนุกด้วยกันนะครับ"

         คิมบอมพร้อม แฟนคลับก็พร้อม ที่แน่ๆ เสียงกรี๊ดมาเต็มและดังเต็มคาราเบลแน่นอน ซึ่งพระเอกหนุ่มก็บอกว่า "กรี๊ดให้เต็มที่เลยครับ ตามใจได้เลยครับ" "ผมก็หวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและสนุกสนานและจะเป็นความทรงจำที่อยู่ในใจทุกๆ ไปนานๆ เลย ขอให้มาสนุกด้วยกันนะครับ" รับรองว่าเรื่องราวระหว่างคุณกับ 'คิมบอม' จะต้องพิเศษมากๆ แน่นอน ในช่วงท้ายของาน คุณธนศักดิ์ หุ่นอารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ และคุณยุทธศักดิ์ กฤดิพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพเอ็กซิบิชั่น จำกัด (BEX) ผู้จัดงาน ขึ้นมามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับหนุ่มคิมบอม

         ร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษระหว่าง 'คุณ' กับ 'คิมบอม' ได้ใน “2023 KIMBUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and Me]” บัตรราคา 5,900 / 5,500 / 5,000 / 4,000 และ 3,000 บาท จำหน่ายบัตรทาง www.thaiticketmajor.com และ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เคาน์เตอร์ และติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ Twitter: @BEX_Concert

#BetweenUandMe_in_BKK #KimBum #BEX

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้