5 ไอดอลเคป็อปกับที่สุดแห่งความเป็น 'วัสดุแฟนหนุ่ม' บนไอจี

Last updated: 10 ก.ย. 2566  | 

5 ไอดอลเคป็อปกับที่สุดแห่งความเป็น 'วัสดุแฟนหนุ่ม' บนไอจี

         Boyfriend material (บอยเฟรนด์ แมททีเรียล) แปลตรงตัวคือ 'วัสดุแฟนหนุ่ม' หรือบุคคลที่มีองค์ประกอบของความเป็นแฟนหนุ่ม หรือผู้ชายที่น่าดึงดูดในแบบสมจริง อบอุ่น และติดดิน ซึ่งทำให้ดูเข้าถึงได้หรือเข้าถึงง่าย หรือดูเหมือนว่าพวกเขาจะเป็นแฟนหนุ่มของคุณได้ และเมื่อไอดอลชายหน้าตาดีโพสต์รูปตัวเองที่ให้ความรู้สึกคุ้นเคยในทางใดทางหนึ่ง เช่นอาจนั่งอ่านหนังสืออยู่บนโซฟา ไปเที่ยวนอกบ้าน หรือทานอาหารที่ไม่ได้หรูหราเป็นพิเศษ หรือเห็นรูปไอดอลคนนึงแล้วคิดว่า "นี่ดูเหมือนรูปแฟนใครสักคน" หรือ "เขาดูเหมือนเขากำลังออกเดท" ภาพถ่ายของเหล่าไอดอลเหล่านี้ก็จะมีความเป็น "สุนทรียศาสตร์ของแฟนหนุ่ม" หรือเข้าข่ายองค์ประกอบของความเป็นแฟนหนุ่มในลุคเสื้อผ้าลำลองและบรรยากาศในชีวิตประจำวัน ไม่มีการโพสท่าหรือโพสในลักษณะแคนดิดหรือภาพทีเผลอที่ให้ความรู้สึกสมจริงแต่มีเสน่ห์ดึงดูดเป็นอย่างมาก เรียกว่าเป็น 'แฟนหนุ่มในอุดมคติ!' ก็ว่าได้ และนี่คื 5 ไอดอลที่เป็นปรมาจารย์ด้าน 'วัสดุแฟนหนุ่ม'


1. ดีเค SEVENTEEN

https://www.instagram.com/dk_is_dokyeom/

 

         ฟีดอินสตาแกรมของ DK (ดีเค) ได้รับการคัดสรรอย่างสมบูรณ์แบบ มันน่าทึ่งมาก! เต็มไปด้วยภาพถ่ายทีเผลอและเซลฟี่ที่ดูเป็นธรรมชาติ เขามีสไตล์การถ่ายภาพที่สร้างสรรค์และน่าสนใจซึ่งทำให้เป็นฟีดที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ เขายังรวมรูปภาพมากมายกับสมาชิก SEVENTEEN คนอื่นๆ อีกด้วย!


2. I.N. Stray Kids

https://www.instagram.com/i.2.n.8/
 

         สมาชิก Stray Kids ค่อนข้างใหม่กับอินสตาแกรม (ส่วนใหญ่เพิ่งมีบัญชีอินสตาแกรมของตัวเองในช่วงประมาณเดือนที่แล้วเท่านั้น) แต่มักเน่ I.N (ไอเอ็น) ได้ตอกย้ำความเป็นวัสดุแฟนหนุ่มที่ยอดเยี่ยมด้วยฟีดของเขา! การโพสต์ในสไตล์ OOTD แชร์ลุคการแต่งตัวประจำวัน และการโพสท่าแบบสบายๆ ของเขานั้นเจ๋งสุดๆ เช่นเดียวกับแบ็คกราวด์ในเมืองที่เขาเลือก


3. ซูบิน TXT

https://www.instagram.com/page.soobin/

        ปรมาจารย์ด้านวัสดุแฟนหนุ่มอย่างแท้จริง ฟีดของซูบิน (SOOBIN) ให้ความรู้สึกเหมือนใครบางคนที่คุณติดตามบนอินสตาแกรมหลังจากพบกันในชีวิตจริงไม่ใช่คนดังที่มีผู้ติดตามนับล้าน! ภาพจำนวนมากที่เบลอเล็กน้อยให้ความรู้สึกมีศิลปะโดยไม่ต้องตกแต่งมากเกินไป และเขาก็ดูหล่อในทุกภาพโดยไม่จำเป็นต้องโพสท่าให้ "สมบูรณ์แบบ"

4. แจฮยอน NCT

https://www.instagram.com/_jeongjaehyun/

        ช่วงนี้บัญชีของแจฮยอน (JAEHYUN) เกือบจะรู้สึกเหมือนสารคดีเกี่ยวกับการเดินทางของเขา โพสต์ของเขามีความหลากหลายมากในแง่ของฉากหลัง แต่แฟชั่นสบายๆ และบรรยากาศง่ายๆ ของเขายังคงเหมือนเดิม เขาอาจจะเป็นคนดังระดับโลก แต่อินสตาแกรมของเขาให้ความรู้สึกเหมือนเป็นคนที่คุณอาจเจอที่ร้านกาแฟใกล้บ้านคุณ!

5. RM BTS

https://www.instagram.com/rkive/

         RM ลีดเดอร์ของ BTS เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความชื่นชมในงานศิลปะ และอินสตาแกรมของเขาก็สะท้อนถึงสิ่งนั้นอย่างแน่นอน มันเป็นการรวมเอาทิวทัศน์ ผู้คน และภาพวาด ที่แตกต่างกันมากมาย ทั้งหมดนี้มีกลิ่นอายความเป็นศิลปะ แม้จะเป็นเช่นนั้น แต่ภาพถ่ายของเขาก็ดูสบายๆ ดูเหมือนเขาไม่เคยพยายามมากเกินไปเพื่อให้ดูมีความพิเศษ ฟีดของเขาดูเหมือนนักศึกษามหาวิทยาลัยสุดเท่!

 

อ้างอิงจาก : www.soompi.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้