โชว์สุดจิ้น! “MATCHA x Kimberley” เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ งาน KKBOX Music Awards ครั้งที่ 18 ที่ไต้หวัน

Last updated: 6 ก.ย. 2566  | 

โชว์สุดจิ้น! “MATCHA x Kimberley” เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ งาน KKBOX Music Awards ครั้งที่ 18 ที่ไต้หวัน

         “MATCHA” (มัจฉา โมซิมันน์) ศิลปินป็อปไอคอน ของค่าย White Fox ภายใต้สังกัด GMM MUSIC ซึ่งเป็นศิลปินหญิงคนเดียวตัวแทนจากประเทศไทย ร่วมโชว์ในงาน KKBOX Music Awards ครั้งที่ 18 Kaohsiung Arena ฮอลล์แห่งใหญ่จุคนกว่า 15,000 เมืองเกาสง สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) ในวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเป็นโชว์ 1st Official International Stage ของ “MATCHA” ได้ร่วมทำ Collaboration Show กับ “Kimberley Chen” ศิลปินหญิงมากความสามารถจากค่าย ChynaHouse จากไต้หวัน โชว์ครั้งนี้ “MATCHA” ได้นำซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Give It To Me” (1st Official English Single) ขึ้นไปโชว์สเต็ปความเปรี้ยวทั้งลุคและท่าเต้นครั้งแรกให้แฟนเพลงไต้หวันกว่าหมื่นคนได้ชมความแซ่บ และจัดเต็มโชว์ Collap กับ “Kimberry” ด้วย Medley รวม 4 เพลงฮิต “Oops!... I Did It Again, Material Girl, Flowers” และ “I Kissed A Girl” ที่ทิ้งท้ายภาพจำด้วยซีนจบสุดร้อนแรงเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งใน Highlight ของโชว์ในงานปีนี้เลยทีเดียว

         งานนี้ “MATCHA” ตื่นเต้นมากๆ พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ ส่งตรงจาก ไต้หวัน มาว่า... “The KKBOX Music Awards has been such a blast! Thank you to all the fans who cheered us on last night. Kimberley and I had the most fun on stage and the crowd was electric. So much love!!” (ฉาสนุกและประทับใจกับงาน KKBOX Music Awards ครั้งนี้มากๆ ค่ะ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เชียร์ฉา และ Kimberley เป็น stage ที่เราสองคนสนุกและตื่นเต้นมากๆ แฟนๆ และผู้ชมน่ารักมากๆค่ะ)

         ติดตามชมภาพและความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : whitemusicrecord, IG @whitemusic @matcha_cha
YouTube KKBOX : https://youtu.be/z0pHenkPK3A?feature=shared

#MATCHAxKIMBERLEY
#kkbox風雲榜 #KMA18

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้