“ฮวัง มินฮยอน” การันตีความพิเศษแบบกระชับความใกล้ชิดสำหรับ 'ไอ้ต้าวฮวังโด' โดยเฉพาะในงาน 2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK

Last updated: 11 ก.ย. 2566  | 

“ฮวัง มินฮยอน” การันตีความพิเศษแบบกระชับความใกล้ชิดสำหรับ 'ไอ้ต้าวฮวังโด' โดยเฉพาะในงาน 2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK

        “ฮวัง มินฮยอน” (HWANG MINHYUN) นักร้อง-นักแสดงหนุ่มเสียงนุ่มผู้มีผลงานเพลงทั้งแบบกลุ่ม และศิลปินเดี่ยวกับมินิอัลบั้มชุดแรก “Truth or Lie” จากพัฒนาการไม่หยุดยั้งมานานกว่า 11 ปี ควบด้วยฐานะพระเอกสุดปังคนล่าสุดของวงการบันเทิงเกาหลีจากผลงานซีรีส์เรตติ้งดีที่กำลังออกอากาศ อย่าง “My Lovely Liar” โดนใจทำให้สามผู้จัด บริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด (WP24Group Co.,Ltd.), บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท พีซีซีดับเบิลยู โอทีที (ประเทศไทย) จำกัด (PCCW OTT THAILAND) หรือ Viu Thailand ผนึกกำลังจัดมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มคนนี้ในประเทศไทย “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต <อันเวล> อิน แบงคอก” (2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT   IN BANGKOK) เพื่อเหล่าฮวังโดชาวไทย (Hwangdo : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ฮวัง มินฮยอน) ให้ได้ใกล้ชิดและฟินแบบสุดๆ ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 นี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.00 น.

        ซึ่งพอแลนดิ้งถึงเมืองไทย 'ฝ่าบาท' ของเหล่า 'ฮวังโด' ก็ไม่รอช้า จัดงานแถลงข่าวพบปะกับแฟนๆ ผู้โชคดีและพี่ๆ สื่อมวลชนเพื่อยืนยันความพร้อมของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2566 ณ บอลรูม 1-2 (ชั้น 6) โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท ประตูน้ำ ในเวลา 18.00 น. โดยมีวีเจเจมิกซ์-เจริญ แซ่จู รับหน้าที่พิธีกรและล่ามหนุ่มสายเลือดเกาหลี 'ยู คอนยอง' รับหน้าที่คอยช่วยสื่อสาร ขึ้นเวทีปุ๊บหนุ่มหล่อทักทายเป็นภาษาไทยอย่างชัดเจนทันทีว่า "สวัสดีครับ ฮวัง มินฮยอนครับ" พร้อมเผยว่าพอได้มาเจอแฟนๆ เจอเหล่ากองทัพสื่อมวลชนแล้วก็รู้สึกดีใจ และพรุ่งนี้ก็หวังว่าจะได้ใช้เวลาร่วมกันกับทุกๆ คน เป็นเวลาที่มีความสุขที่สนุกสนานด้วยกัน

        ทั้งนี้ในรอบ10 กว่าปีที่ผ่านมา มินฮยอนเองก็ได้มาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว แต่เป็นการมาเล่นคอนเสิร์ตเสียเป็นส่วนใหญ่ ส่วนครั้งไหนประทับใจสุดเหรอนั้นเจ้าตัวบอกว่า "อืมม....จริงๆ ทุกครั้งที่มาก็ประทับใจ และทุกครั้งที่มาก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น เพราะฉะนั้นถ้านึกถึงการมาเมืองไทยก็จะนึกถึงแต่คำว่าความสุขตลอดเลยครับ" แบบนี้ฮวังโดรักตายเลย!! แต่ในวันพรุ่งนี้จะเป็นความสุขมากกว่าที่ผ่านๆ มาเสียอีกเพราะจะเป็นมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของมินฮยอนด้วย และที่ตั้งชื่อคอนเสิร์ตว่า UNVEIL ฝ่าบาทบอกว่าหมายถึง "การโชว์ การได้แสดงให้เห็นภาพใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะฉะนั้นผมต้องการที่จะให้ทุกคนได้เห็นอีกมุมมองนึง ได้เห็นภาพใหม่ๆ ของฮวัง มินฮยอน ในคอนเสิร์ตนี้ ก็เลยตั้งชื่อว่า UNVEIL ครับ"

        ทั้งนี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ มินฮยอนได้ปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่ใช้ชื่อว่า Truth or Lie เจ้าตัวได้เล่าย้อนไปถึงตอน ทำอัลบั้มนี้ว่า เนื่องจากเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของก็เลยเตรียมและทำอัลบั้มนี้ด้วยความตื่นเต้นและด้วยความตั้งใจ และโชคดีตรงที่ว่าเมื่ออัลบั้มถูกปล่อยออกมา เหล่าฮวังโดก็ให้ความรักกับอัลบั้มนี้เป็นอย่างมาก ทำให้การทำงานตลอดการโปรโมทอัลบั้มนี้เต็มไปด้วยความสุขนั่นเอง ส่วนเพลงไหนที่คิดว่าแทนความเป็นตัวตนของมินฮยอนมากที่สุด เจ้าตัวบอกว่า "การเลือกเพลงมาใส่อัลบั้มนี้ ผมพยายามเลือกเพลงที่จะสื่อความเป็นตัวของผมออกมาให้มากที่สุด แต่ถ้าจะให้เลือกเพลงหนึ่งเพลงจากอัลบั้มนี้ ผมขอเลือกเพลง Perfect Type เพราะผมอยากจะเป็นคนที่สมบูรณ์แบบของทุกๆ คนครับ" ว้าวววว ใช่เลย  

        มาถึงเรื่องการแสดงของมินฮยอนบ้าง แฟนละครชื่นชอบฉากแอ็คชั่นของนักแสดงมินฮยอนที่เท่มากๆ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าจริงๆ ฉากแอ็คชั่น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของความปลอดภัย เพราะฉะนั้นก็ต้องมีการเรียนหรือติวพิเศษเรื่องของแอ็คชั่นด้วย รวมไปถึงในกองถ่ายก็ต้องมีการซักซ้อมคิวกับนักแสดงฝ่ายตรงข้ามให้มากที่สุด เพราะว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัยนั่นเอง นอกจากฉากแอ็คชั่นแล้วในซีรีส์ My Lovely Liar ยังมีฉากกุ๊กกิ๊กในเรื่องที่เคมีดูเข้ากันดีกับนางเอกอย่างคิม โซฮยอน และยังได้รับฟีดแบ็คที่ดีมากๆ จากแฟนๆ ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าบรรยากาศในการถ่ายทำในกองถ่ายเรื่องนี้ว่า "จริงๆ แล้วในกองถ่ายก็จะมีหลากหลายท่านตั้งแต่โปรดิวเซอร์รวมไปถึงสตาฟฟ์มากมาย แต่ว่าทุกท่านก็จะเป็นคนสนุกสนาน อารมณ์ดี ใจดี รวมถึงนักแสดงฝั่งตรงข้ามคือคุณคิม โซฮยอน ก็เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นด้วยความที่ทุกคนอารมณ์ดี มีความสนุกสนานแบบนี้เนี่ยก็เลยทำให้พวกเราสามารถที่จะพูดคุยกัน มีการแลกเปลี่ยนความคิด ความรู้สึกกันมากมาย ทำให้เราสามารถที่จะหาข้อดีข้อเด่นระหว่างกัน เพื่อที่จะดึงมาใช้ในฉากให้ได้ ที่สำคัญที่สุดคือนั่นทำให้ตลอดการถ่ายทำมีแต่รอยยิ้ม พอมีแต่รอยยิ้มก็ทำให้ผลงานที่ออกมาก็แฮปปี้ ก็จะออกมาดีด้วยนั่นเองครับ"

        ต้องบอกว่าคนไทยและฮวังโดจะเรียกมินฮยอนว่า 'ชอนา' (전하 ชอนฮา หรือ ชอนา) เป็นสรรพนามเรียกขานแทน “พระราชา” (หรือ 왕-ฮวัง) ที่ยังไปพ้องกับนามสกุลของเขาด้วย เพราะว่าด้วยความสุขุมของเขา ด้วยความหล่อของเขา ด้วยความเนี้ยบของเขา ก็เลยรู้สึกว่าสูงส่ง ประมาณว่ายกขึ้นหิ้งไว้เลย เล่นเอาเจ้าตัวเขินหนักมาก พูดไม่ออกกันเลยทีเดียว แต่ก็กล่าวขอบคุณแฟนๆ ว่า "ก็เป็นเพราะฮวังโดที่ดันผมขึ้นไป ทำให้ผมมีความภาคภูมิใจ ก็เพราะฮวังโดนั่นแหละครับ รู้สึกดีมากเลยครับ" มาถามเรื่องส่วนตัวสบายๆ อย่างรูปในไอจีของมินฮยอนที่โพสต์นั้นสวยทุกรูปเลย คำถามที่แฟนๆ ฝากถามมาก็คือ "ใครถ่ายให้?" หนุ่มหล่อบอกว่าถ่ายเองสิครับ แต่ก็มีบางรูปที่สตาฟฟ์ถ่ายให้ ส่วนเมื่อถามว่าก่อนจะลงในไอจี แต่งรูปบ้างมั้ย เจ้าตัวก็สารภาพว่า บางทีเวลาเหนื่อยๆ เจ้าตัวก็จะมีตุ่มนิดหน่อยบนใบหน้าซึ่งเจ้าตัวก็จะลบนิดนึง แต่ตอนนี้ไม่มีก็ไม่ใช้ แต่ถ้ามีก็ใช้ (แอพฯ แต่งรูป)

        ทั้งนี้ก่อนมาเมืองไทยครั้งนี้ มีหลายคนได้เห็นคลิปเชิญชวนให้มาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ของมินฮยอนด้วยประโยคว่า "มาสัมผัสด้านที่ซ่อนอยู่ของผมสิครับ" ซึ่งแน่นอนว่าพอได้ยินแล้วฮวังโดก็พร้อมใจกันกดบัตรกันล้นหลาม แต่วันนี้มีหลายคนที่อาจจะยังตัดสินใจอยู่ เจ้าตัวเลยมีประโยคเด็ดมาอ้อนเพิ่มเติม ว่าแล้วก็งัดโพยที่จดไว้ขึ้นมาก่อนบอกว่า "อยากเจอไอ้ต้าวฮวังโดจังครับ" ด้วยสำเนียงน่ารักๆ ส่วนเมื่อถามว่าคิดว่าอยากจะซื้ออะไรในเมืองไทยกลับไปฝากเพื่อนๆ ที่เกาหลีบ้าง มินฮยอนตอบ 'กางเกงช้าง' เหตุผลก็คือ "เพราะว่าใส่แล้วมันเย็นใช่มั้ยครับ" ส่วนเมื่อถามว่าใครแนะนำมาเจ้าตัวบอกว่า ผมรู้อยู่แล้วครับ และผมก็ชอบช้างเป็นการส่วนตัวด้วยครับ" ส่วนอีกอย่างให้แฟนๆ แนะนำ เอ็มซีเลยนำเสนอ 'ยาดม' เจ้าตัวเลยถึงบางอ้อ เพราะก็ชอบอยู่เหมือนกัน

        มาถึงช่วงท้ายของงาน มินฮยอนได้เชิญชวนคนที่ยังไม่กดบัตรอีกสักครั้งนึงก่อนที่จะเจอกันในวันพรุ่งนี้ "เป็นการมาเมืองไทยหลังจากที่เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกด้วย ก็ขอให้ทุกคนติดตามสำหรับคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้โดยเฉพาะคอนเสิร์ตในเมืองไทยผมได้เตรียมเวทีพิเศษเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนติดตามในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ"

        หลังจากนั้นมินฮยอนยังได้ถ่ายรูปกับผู้บริหาร, ผู้จัดงานและบรรดาสปอนเซอร์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้จากบริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด (WP24Group Co.,Ltd.), บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท พีซีซีดับเบิลยู โอทีที (ประเทศไทย) จำกัด (PCCW OTT THAILAND) หรือ Viu Thailand และบริษัท Hype Marketing

        เหล่าฮวังโดชาวไทย ไปใกล้ชิด สุดอิน และฟินไปกับเขาได้ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 นี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก สามารถจองบัตรได้ทาง www.theconcert.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท พร้อมกระชับความใกล้ชิดด้วยการเพิ่มสิทธิ์ Group Photo, อัลบั้มพร้อมลายเซ็น, โฟโต้การ์ด และสิทธิพิเศษในแต่ละราคาบัตรอีกมากมาย! สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter "WP24GROUP" หรือ Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation

#ฮวังมินฮยอน #황민현 #HWANGMINHYUN #UNVEIL_IN_BKK
#PLEDISENTERTAINMENT #CHANACTIVATION #WP24Group #VIUThailand #ACHIACTIVATION #THECONCERT

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้