“แบมแบม” ชวน “อากาเซ่” ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในจักรวาลส่วนตัวกับคอนเสิร์ต “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” เปิดตัว “มาร์ค ต้วน” ในฐานะเกสต์สุดพิเศษ

Last updated: 1 ก.ย. 2566  | 

“แบมแบม” ชวน “อากาเซ่” ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในจักรวาลส่วนตัวกับคอนเสิร์ต “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” เปิดตัว “มาร์ค ต้วน” ในฐานะเกสต์สุดพิเศษ

         ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สมดีกรีลูกรักของ “อากาเซ่ไทย” (อากาเซ่ : ชื่อแฟนคลับ) สำหรับศิลปินเกาหลีชื่อดัง “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่บินลัดฟ้ามาจัดงานแถลงข่าวเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” ลาน EDEN ZONE ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางกองทัพ “อากาเซ่” ที่มาปักหลักรออย่างล้นหลามเต็มพื้นที่ สมฐานะดินแดนเมียหลวง!! โดยงานนี้ยังได้ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร มารับหน้าที่พิธีกรซักถามหนุ่มแบมแบมถึงรายละเอียดต่างๆ ของเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของเจ้าตัว

         โดย “แบมแบม” บอกว่านี่คือ 'ฝันที่เป็นจริง' กับการมีเวิลด์ทัวร์เป็นของตัวเอง ซึ่งตอนนี้มันเกิดขึ้นจริงๆ แล้ว แต่เจ้าตัวบอกว่าเพราะตอนนี้มันยังไม่ได้เริ่มเลยไม่แน่ใจว่า 'ตัวเราได้จัดเวิลด์ทัวร์จริงๆ เหรอ' และเอาจริงๆ แล้วมันก็มีความตื่นเต้นบวกกดดันนิดนึง แต่จากโชว์ที่ได้เตรียมมาเจ้าตัวก็มั่นใจว่าสนุกแน่นอน ตอนนี้เตรียมตัวไปได้ 90 % แล้ว ส่วนชื่อคอนเสิร์ต [AREA 52] นั้น แบมแบมบอกว่า อ้างอิงมาจาก Area 51ซึ่งเป็นพื้นที่ต้องห้ามของอเมริกา ทุกคนคิดว่ามีเอเลี่ยนหรือยูเอฟโอในนั้น และเจ้าตัวเป็นคนชอบจักรวาลหรืออะไรทำนองนั้นก็เลยเอาไอเดีย Area 51 มาเปลี่ยนเป็น Area 52 และอีกอย่างแบมแบมเกิดวันที่ 2 พฤษภาคม หรือเดือน 5 วันที่ 2 ก็เลยเป็น [AREA 52] นั่นเอง

         ส่วนเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้จะไปกี่ประเทศ เจ้าตัวบอกว่ายังประกาศไม่หมด แต่ตอนนี้ประกาศไป 8 พื้นที่แล้ว แต่ยังมีที่จะตามมาอีก และจะทัวร์จนถึงกลางปีหน้าเลยทีเดียว ทางด้านความพิเศษของดินแดนเมียหลวงอย่างไทยเรา แบมแบมบอกว่าอยากเอาอะไรสนุกๆ เป็นอีเว้นท์ให้ทุกคนได้ดูกัน และที่ไทยจะมีแขกรับเชิญด้วย เล่าถึงตอนนี้เสียงกรี๊ดแน่นลานอีเดน "นี่ผมบอกครั้งแรกเลยนะเนี่ย" แต่เจ้าตัวก็ขออุบชื่อแขกรับเชิญคนนี้ไว้ในช่วงท้ายของงาน แต่ให้เดาก่อน อากาเซ่ ไม่ลังเลรีบตอบว่า "มาร์ค" ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ไม่ตรงเลยสักคน" (นั่นแน่!!)

         เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของแบมแบมได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามในโซเชียล มีเดีย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องเบเนฟิต ผังเวทีหรือราคา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "การจะจัดเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของผมซึ่งจะจัดที่สเตเดี้ยม ก็แอบเป็นห่วงและกดดันด้วยว่าจะทำได้หรือเปล่า แต่หลายๆ คนบอกให้ผมมั่นใจเข้าไว้ผมก็เลยจัดไปเลย ผังเวทีหรือเบเนฟิต ก็ได้มีการคุยกัน ตอนแรกผังเวทีมีหลายแบบ ผมก็แก้ๆๆ จนสามารถไปถึงทุกโซนได้ ไม่ว่าจะนั่งจะยืน ทุกคนสามารถเห็นได้หมด อย่างราคานี่ก็ต้องมีการคุย แต่ผมก็ขอจริงๆ เราอยู่ด้วยกันมา 10 กว่าปีแล้ว มันก็กันเองๆ เดี๋ยวนี้หลายๆ คอนเสิร์ตราคาแพง ผมก็แบบเอาลดลงมาดีกว่า เป็นราคากันเอง มันเป็นโอกาสที่จะตอบแทนแฟนๆ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา"

         เวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้ "แบมแบม” ร่วมจับมือกับ “ไอมี่กรุ๊ป” (iMe Group) เตรียมจัดเต็มแสง สี เสียง และโชว์สุดพิเศษมากมาย โดยเจ้าตัวเริ่มเตรียมครีเอทโชว์ต่างๆ ทั้งร้อง เต้น และแร็พ เตรียมมามอบความสนุกให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่ ส่วนความรู้สึกที่ได้ร่วมมือกับ iMe Thailand นั้นเจ้าตัวบอกว่า "ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน เรื่องการลดราคาบัตรเขาก็โอเคเลย เพราะความจริงแล้วมันอาจจะเป็นเรื่องเซนสิทีฟ แต่เขาก็รับรู้ถึงความต้องการหรือรู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ เรามีความคิดที่คล้ายๆ กัน ทำงานกันไม่มีติดขัด" นอกจากนี้แบมแบมยังมีกิจกรรมให้แฟนๆ ร่วมสนุกนั่นก็คือให้ช่วยกันออกแบบชุด ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ผมได้เอาชุดของคนๆ นึงมาดัดแปลง ไม่รู้คนๆ นั้นเขาอยู่ไหน ก็อยากจะส่งของขวัญไปให้หรือถ้าเขามาชมคอนเสิร์ตของผม ผมก็อยากจะให้อะไรพิเศษกับเขานิดนึงครับ แต่ผมว่าเขาไม่น่าจะเป็นคนไทย"

        อากาเซ่อยากรู้ว่า จะแต่งตัวธีมไหนมาร่วมงานเวิลด์ทัวร์ของแบมแบมดี ซึ่งเจ้าของงานบอกว่า แต่งให้สบายที่สุดดีกว่า เพราะจัดเอาท์ดอร์ อากาศร้อน คนเยอะด้วย เอาให้สบาย และเป็นชุดที่ปลอดภัยที่สุดจะดีกว่า ส่วนคนที่แต่งแฟนซีมาแบมแบมบอกว่าแต่งได้ตอนมาถึงหน้างาน แต่พอเข้างานก็อยากให้เปลี่ยนเป็นชุดสบายๆ ดีกว่าเพราะแบมแบมเป็นห่วง เดี๋ยวเกิดอุบัติเหตุว่างั้น แน่นอนว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ซึ่งมีความจุ 20,000 ถือว่าใหญ่นะ แต่เหล่าอากาเซ่ฝากถามกันมาเยอะเลยว่าแล้วราชมังฯ (ราชมังคลากีฬาสถาน) ล่ะ เรื่องนี้ตะหนูบอกว่า "ราชมังฯ ผมอยากเก็บเป็นที่แรกให้ GOT7 มากกว่า ผมก็จะมาเทสต์ก่อนว่าการเพอร์ฟอร์มเอ้าท์ดอร์มันเป็นยังไง ตอนนี้เราก็ไม่ได้โชว์ที่ประเทศไทยมานาน ผมก็ไม่แน่ใจว่าอากาเซ่ไทยเหลือมาแค่ไหน (โถ! พ่อคุณ) ผมก็มีความกดดันนิดนึง ก็เลยแบบ...ถ้างั้นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม น่าจะเป็นสถานที่ๆ เพอร์เฟ็กต์สำหรับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของผม ก็เลยเลือกที่นี่ก่อน ทุกคนก็มาลองเทสต์ด้วยนะครับว่าการดูเอ้าท์ดอร์มันเป็นยังไง (แฟนๆ ขอ 2 รอบ) เอาจริงมันก็ขึ้นอยู่กับทุกคน แต่วันเดียวผมก็โอเคนะครับ มันดูมีความพิเศษสำหรับวันเดียว มาปุ๊บ ตู้มเดียว แล้วก็จบไปเลย เป็นประวัติศาสตร์ไปเลย"

         เจ้าตัวยังอัพเดตถึงผลงานอื่นๆ อย่างเช่น BAM HOUSE Season2 ซึ่งแบมแบมบอกว่า อีพีแรกถ่ายไปเรียบร้อยแล้ว ไลน์อัพก็ออกมาเรียบร้อยแล้ว "เยี่ยมไปเลยครับ เป็นอีกผลงานนึงที่ทำให้หลายคนรู้จักตัวผมมากขึ้น ได้เข้าใกล้มากยิ่งขึ้น" ทั้งนี้นอกจากเป็นศิลปินแล้ว แบมแบมยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน โดยเรื่องที่หลายคนน่าจะรับรู้ก็คือเรื่องของ น้องรถตู้ ศิลปินชาวกะเหรี่ยง ผู้วาดรูปแบมแบม GOT7 ในรายการ Super100 และยกแบมแบมเป็น "บุคคลผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ” เรื่องนี้ศิลปินไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยกล่าวว่า "เขาบอกว่าเขาให้ผมเป็นแรงบันดาลใจใช่มั้ยครับ แต่จริงๆ ผมควรเป็นคนที่ขอบคุณเขาที่เขายอมให้ผมเป็นแรงบันดาลใจของเขา ผมก็แค่คนๆ นึง การที่เขาเห็นผมแล้วยอมที่จะทำในสิ่งใหม่ๆ ผมก็รู้สึกขอบคุณ และมันทำให้ผมยิ่งกล้าที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ในอนาคตด้วย ก็คือเป็นแรงบันดาลใจให้กันและกัน"

         มาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ “แบมแบม” ยังได้เปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตนั่นคือ “มาร์ค ต้วน” หนึ่งสมาชิกวง GOT7 ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นเซ็นทรัลเวิลด์เลยทีเดียว เอ็มซีนุ้ยเลยบอกว่าแบบนี้ต้อง 10 รอบแล้วล่ะ "ประกาศตรงนี้เป็นที่แรกเลย คุยกับพี่มาร์คมานานแล้ว พี่มาร์คถึงขั้นเขาเลื่อนงานให้เลยครับ ต้องไปลุ้นกันว่าความพิเศษในงานจะมีอะไรบ้าง" ก่อนจะฝากทิ้งท้ายถึงเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้ว่า "เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกก็รู้สึกตื่นเต้นครับ คิดว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีแน่นอน ยังไงก็ [AREA 52] ของประเทศไทย 28 ตุลาคม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ผมเตรียมแบบจริงจังมากครับผม ไม่ว่าจะเป็นโชว์ที่มากกว่าโชว์ คอนเสิร์ตที่มากกว่าคอนเสิร์ต เพราะฉะนั้นทุกคนอยากเห็นอะไร เดี๋ยวผมจะโชว์ให้ดูในคอนเสิร์ต หวังว่าทุกคนจะมาร่วมสนุกกันและมาเป็นกำลังใจให้กันครับ"

         ช่วงท้ายของงานแบมแบมถือโอกาสถ่ายรูป 5 ช็อตให้เหล่าอากาเซ่และพี่ๆ สื่อมวลชนได้เก็บภาพแห่งประวัติศาสตร์นี้ไว้ รวมไปถึงยังถ่ายรูปที่ระลึกกับผู้สนับสนุนใจดีจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในงานแถลงข่าววันนี้ รวมไปถึงคุณไบรอัน โช ผู้บริหารจากบริษัท iMe Global Limited และบริษัท iMe PRODUCTIONS (THAILAND) COMPANY LIMITED ผู้จัดงาน จากนั้นก็ถ่ายรูปกับแฟนๆ และแอบกระซิบทิ้งท้ายว่า "สมมติถ้าเกิดมีวันที่ 2 ขึ้นมาจริงๆ เดี๋ยวผมจะเอาแขกรับเชิญคนอื่นมาด้วย ยังไงก็ขอฝากเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกไว้ด้วย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน แล้วเรามาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ด้วยกันนะครับ ขอบคุณครับ"

        สำหรับงานคอนเสิร์ต “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium) เปิดขายบัตรพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่10 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ CallCenter 02-262-3456 ราคาบัตร VVIP ‘AREA 52’ PACKAGE 9,700 บาท (บัตรยืน) / VIP ‘GOLD AREA’ PACKAGE 7,900บาท (บัตรยืน) / 5,900 (บัตรยืน) / 4,900 (บัตรยืนและบัตรนั่ง) / 3,900 / 2,900 และ 2,500 บาท (บัตรนั่ง)

         แล้วมาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ไปด้วยกันกับ “แบมแบม” ที่งานนี้ อากาเซ่ทุกคนไม่ควรพลาด!! ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

#BamBamAREA52inBKK
#แบมแบม #BAMBAM #뱀뱀

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้