ลาบานูน ให้กำลังใจน้องๆ ในโครงการ “ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน (All For One)

Last updated: 31 ส.ค. 2566  | 

ลาบานูน ให้กำลังใจน้องๆ ในโครงการ “ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน (All For One)

         ได้รับจดหมายชวนไปหาน้องๆ ที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 2 (จังหวัดราชบุรี) วง LABANOON (ลาบานูน) สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็ไม่รอช้า..รีบตอบตกลงทันที ซึ่งกิจกรรมโครงการ “ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน (All For One)” นี้ เป็นความร่วมมือระหว่างศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดสุพรรณบุรี และ ศาลเยาวชนเเละครอบครัวใน ภาค 7 เมื่อไปถึงทั้ง เมธี, อนันต์ และ สมเมย์ ก็ร่วมพูดคุยกับน้องๆ เปิดใจถึงประสบการณ์ชีวิตและชวนน้องๆ สร้างเเรงบันดาลใจทำตามความฝัน และเมื่อศิลปินไปทั้งทีจะไม่ร้องเพลงให้ฟังก็กลัวงานจะเงียบไป ทั้งสามคนคว้าเครื่องดนตรีจัดโชว์ชุดใหญ่ให้น้องๆ ได้โยกกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะเรียกตัวตึงมาร้องเพลงด้วยกัน เรียกว่าอิ่มใจกันทุกฝ่าย

         ทิ้งท้าย เมธี (นักร้องนำ) ได้โพสต์ถึงงานในวันนั้นว่า “น้องๆ อายุยังไม่ถึง 18 ปี ฉะนั้นน้องๆ จงสร้างโอกาสให้ตัวเองอีกครั้ง เพราะโลกใบนี้ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่น้องๆ สามารถสร้างฝัน และเขียนเส้นทางชีวิตของตนเอง หวังเหลือเกิน…การเจอของเราวันนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจไม่มากก็น้อย ให้น้องๆ มีเรื่องราวชีวิตที่ดีขึ้น ให้โอกาสตนเองนะ แล้วเริ่มนับหนึ่งใหม่แล้วสร้างมันขึ้นมา เพื่อ 20-30 ปี อนาคตของตนเอง รักครับ”

ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook : labanoon
Instagram, Twitter, TikTok : @labanoonband
Facebook : genie records , Youtube : Genierock

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้