Mercury Goldfish - แพรซัน แทคทีมปล่อย Live Session เอาใจสายคลั่งรัก ชอบขี้หยอก

Last updated: 18 ส.ค. 2566  | 

Mercury Goldfish - แพรซัน แทคทีมปล่อย Live Session เอาใจสายคลั่งรัก ชอบขี้หยอก

         เป็นไลฟ์เซสชั่นสุดพิเศษ ชวนให้อมยิ้มไปกับความน่ารักสดใส สำหรับ “Chase Your Love Kiddo” กับคอนเซ็ปต์ Love Session ที่จะทำให้ทุกคนได้ตกหลุมรักไปพร้อมๆ กัน โดยเป็นการคอลแลปกันครั้งแรกของ 2 ค่ายเพลง ระหว่าง ‘CHASE ในเครือ TERO MUSIC’ และ ‘kiddo records’ ซึ่งครั้งนี้ได้ศิลปินดูโอ้สุดชิค Synth-Pop อย่าง “Mercury Goldfish” กับศิลปินสาวเสียงใส “แพรซัน-แพรงาม สุนทระศานติก” มาแลกเปลี่ยนเพลงกันร้อง “โรคคลั่งรัก (Loveholic)” และ “ขี้หยอก (Kidjing) เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวความรักที่ต่างกัน ผ่านอาการและการกระทำต่างๆ เอาใจสายคลั่งรัก สายขี้หยอก กันแบบจัดเต็ม ซึ่งมีการทำดนตรีใหม่ แบ่งท่อนกันร้อง ทั้งจอน มาอิ และแพรซัน และวิดีโอ Love Session นี้ใช้การถ่ายทำแบบ Long take เชื่อมทั้งสองเพลงให้ต่อเป็นเรื่องราวเดียวกัน ที่ฟังแล้วก็ต้องยิ้มตาม

        โดย “Mercury Goldfish” เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า..

         “ทั้ง 2 เพลงนี้ เป็นเรื่องราวความรักของคนคลั่งรักสุดๆ ที่สามารถเอามาเชื่อมโยงกันได้ เพราะคลั่งรักเขาเลยชอบไปขี้หยอก แกล้งล้อทรงผมเขา เหมือนในเนื้อเพลง ขี้หยอกเป็นเพลงรักน่ารักๆ ที่คิดว่าเข้ากับสไตล์ของเราทั้งสองคน สดใสซุกซนสมวัย พวกเราทำดนตรีใหม่ทั้งสองเพลงเลยค่ะ ก็พยาพยามเอา element ของเพลงขี้หยอก กับโรคคลั่งรักมาผสมกันให้เข้ากับทั้ง Mercury Goldfish และแพรซัน แล้วที่พิเศษมากๆ ที่ได้เสียงฮัดชิ้วของแพรซันมาอยู่ในเพลงโรคคลั่งรักเวอร์ชั่นนี้ด้วย นี่เป็นการร่วมงานกับแพรซันเป็นครั้งแรก สนุกมากๆ น้องน่ารักมาก เราเป็นแฟนเพลงน้องอยู่แล้ว ติดตามตั้งแต่ทำ Cover tiktok ทำงานด้วยง่ายมาก ก็ฝากเพลงโรคคลั่งรัก และขี้หยอกในเวอร์ชั่นพิเศษนี้ของพวกเราด้วยนะคะ ดีใจมากที่มีโอกาสได้ร่วมโปรเจกต์นี้กับ kiddo และแพรซัน แฟนๆ สามารถชมทั้ง 2 เพลง ได้ 2 ช่องทาง สำหรับ เพลง “โรคคลั่งรัก (Loveholic)” จะลงที่ช่อง Youtube : Kiddorecords และเพลง “ขี้หยอก (Kidjing)” จะลงที่ช่อง Youtube : Chase MusicTh ฝากเข้าไปชมกันเยอะๆ นะคะ”

         สามารถรับชม Project Live Session ทั้ง 2 ช่องทาง ได้ที่

         โรคคลั่งรัก (Loveholic) Youtube : Kiddorecords https://youtu.be/-Qx7BFnu8HA

         ขี้หยอก (Kidjing) Youtube : Chase MusicTH https://youtu.be/IG3pm22rz70

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้