“CRAVITY” พร้อมบุกไทยอีกครั้ง 28 ต.ค. นี้ เตรียมเซอร์ไพรส์ฝาก LUVITY ชาวไทยเพียบ!

Last updated: 17 ส.ค. 2566  | 

“CRAVITY” พร้อมบุกไทยอีกครั้ง 28 ต.ค. นี้ เตรียมเซอร์ไพรส์ฝาก LUVITY ชาวไทยเพียบ!

         สิ้นสุดการรอคอย! “CRAVITY” (คราวิตี้) ศิลปินบอยแบนด์ภายใต้สังกัด Starship Entertainment (สตาร์ชิป เอนเตอร์เทนเมนต์) โดยหลังจากเดบิวต์ หนุ่มๆ ก็มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ โดยในวันที่ 11 กันยายนนี้ “CRAVITY” เตรียมคัมแบคกับมินิอัลบั้มที่ 6 “SUN SEEKER” อีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งวงบอยแบนด์ที่น่าจับตามอง ทั้งด้านความสามารถ และสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันของทั้ง 9 หนุ่ม "SERIM" (เซริม), "ALLEN" (แอลรอน), "JUNGMO" (จองโม), “WOOBIN" (อูบิน), "WONJIN" (วอนจิน), "MINHEE" (มินฮี), “HYEONGJUN” (ฮยองจุน), “TAEYOUNG” (แทยอง) และ “SEONGMIN” (ซองมิน)

         โดยในปลายปี 2023 นี้ “CRAVITY” ได้ประกาศจัดทัวร์ครั้งแรกในหลายประเทศทั่วโลกทั้งในฝั่งอเมริกา และ เอเชีย สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ที่เต็มไปด้วยความคาดหวัง โดยกลับมาพร้อมสเกลงานที่ใหญ่ขึ้น! กับงาน “2023 CRAVITY THE 1st WORLD TOUR 'MASTERPIECE' IN BANGKOK” โดยงานนี้ได้ "BEX" (เบ็ก), "YJ PARTNERS" (วายเจ พาร์ทเนอร์ส, "PROUD2" (พราวด์ทู) และ "Starship Entertainment" (สตาร์ชิป เอนเตอร์เทนเมนต์) ผู้จัดเจ้าเก่าเจ้าเดิมที่เคยพาหนุ่มๆ ทั้ง 9 คนบินลัดฟ้ามาจัดแฟนคอนเสิร์ตสุดประทับใจให้กับ “LUVITY” (ลอบิตี้: ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ชาวไทยไปเมื่อปลายปีที่แล้ว งานนี้รับประกันความปังแน่นอน แฟนๆ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

        โดยงานสุดพิเศษนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 18:00 น. ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท เปิดขายบัตร วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 เวลา10:00 น. ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลัก ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ Twitter: @BEX_Concert


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้