“New Travelers” ชวนดำดิ่งไปกับความเจ็บปวดในเพลงใหม่ ‘ไม่เหลือใจ’

Last updated: 17 ส.ค. 2566  | 

“New Travelers” ชวนดำดิ่งไปกับความเจ็บปวดในเพลงใหม่ ‘ไม่เหลือใจ’

        หลังจากปล่อยเพลงในสไตล์ให้กำลังใจและแฝงไว้ด้วยแนวคิด อย่างเพลง เเสงหิ่งห้อย, วนอยู่อย่างนั้น และ ช่างมัน ไปแล้ว ล่าสุดกลุ่มนักเดินทางสายดนตรีฝีมือเก๋าจากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) วง “New Travelers” ที่ประกอบด้วย เอก-วชิรวิทย์ เกิดไทย (ร้องนำ), ภู-ภาคภูมิ นิ่มละมัย (มือกีตาร์), ตั้ม-วัชรินทร์ ธนูมาศ (มือเบส) และ เอิร์ธ-ณัฐกุล นพรัตน์ (มือกลอง) กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ไม่เหลือใจ” ที่มีเนื้อหาแตกต่างจากเพลงก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเพลงนี้เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกอกหักที่เจ็บปวด บาดลึกในแบบพวกเขาไม่เคยเล่าถึงมุมนี้มาก่อน

        โดย เอก (ร้องนำ) เขียนเพลงนี้ขึ้นจากประสบการณ์ของตัวเอง ถ่ายทอดความรู้สึกเจ็บปวดกับการจากลาแบบไม่เหลือใจของอีกฝ่ายผสมเข้ากับซาวด์ดนตรีแบบ British Rock ที่เพิ่มความเกรี้ยวกราดด้วยการเลือกใช้เสียงกลองและเสียงกีต้าร์ที่ช่วยเค้นอารมณ์และพาคนฟังดำดิ่งไปในความรู้สึกเจ็บปวดเหมือนอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย ซึ่งเพลงนี้วงได้ศิลปินรุ่นน้องมากความสามารถอย่าง “กัน” วง Clockwork Motionless มาช่วยโปรดิวซ์ให้เพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย
โดย เอก เล่าถึงการทำเพลงนี้ ว่า…”เป็นเพลงที่เกิดจากความรู้สึกและความคิดของคนที่ผ่านเหตุการณ์ความเจ็บปวดมาแล้ว ตกผลึกทางความคิดกับตัวเองแล้ว แต่อยากถ่ายทอดให้ทุกคนเข้าใจถึงความรู้สึกตอนอกหักว่ามันเจ็บปวดขนาดไหน เมื่อคนมันไม่เหลือใจแล้ว จะรั้งยังไงเขาก็ไปแบบง่าย ๆ เลย แต่ไม่ว่าจะเจ็บปวดขนาดไหน สุดท้ายเราก็ยังยิ้มได้ เพราะชีวิตยังต้องเดินต่อไปข้างหน้า ยังมีอะไรที่ดีรอเราอยู่ ก็เป็นเพลงอกหักที่ไม่ได้เจ็บแบบฟูมฟาย แต่เป็นความรู้สึกเจ็บที่คิดได้ครับ”

        ภู มือกีต้าร์ เสริมว่า “เราอยากเป็นเหมือนเพื่อนสนิทของคนฟัง ที่นอกจากจะให้กำลังใจแล้ว ก็มีมุมที่อยากมาระบายความรู้สึกเสียใจให้ฟัง เป็นการนำเสนออีกแง่มุมนึงของ New Travelers ที่อยากให้แฟนเพลงลองติดตามเพลงอกหักในแบบของพวกเราด้วยนะครับ”

        ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่เหลือใจ” ของศิลปิน New Travelers ได้ทาง YouTube ของ genie records https://youtu.be/bpVZoSPr9lI และฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่
Facebook : www.facebook.com/newtravelersband,

www.facebook.com/genierecords

Instagram : newtravelersband, genierecords

#ไม่เหลือใจ #NewTravelersBand
#genierecords #GMMGrammy

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้