EXO-SC ชม EXO-L ชาวไทย "สุดยอด" งาน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK แฮปปี้สุด ตอกย้ำความนิยมอันไม่เสื่อมคลาย

Last updated: 16 ส.ค. 2566  | 

EXO-SC ชม EXO-L ชาวไทย "สุดยอด" งาน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK แฮปปี้สุด ตอกย้ำความนิยมอันไม่เสื่อมคลาย

         สุดยอดดูโอ้ EXO-SC (เอ็กซ์โซ-เอสซี) ผนึกกำลังความสนุกของแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ต พร้อมมอบความทรงจำอันล้ำค่า ให้กับแฟนคลับชาวไทย ใน EXO-SCBACK TO BACK FANCON IN BANGKOK (เอ็กซ์โซ-เอสซี แบ็ก ทู แบ็ก แฟนคอนอิน แบงค็อก) โดยพวกเขาได้ตอกย้ำความนิยมสุดแข็งแกร่ง ด้วยการเพิ่มรอบจาก 1 รอบเป็น 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 (เวลา 19:00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 (เวลา 16:00 น.) ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งบัตรเข้าชมการแสดงทั้งสองรอบ รวมจำนวนกว่า 16,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง

         ทางผู้จัดอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้สร้างสรรค์ความพิเศษให้การมาเยือนประเทศไทยของ EXO-SC ด้วยโซนกิจกรรมต่างๆ ทั้งโซนถ่ายภาพกับแบนเนอร์ศิลปิน และโฟโต้ บูธ เพื่อเก็บเป็นที่ระลึก รวมถึงจัดงานแถลงข่าวก่อนการแสดงรอบวันที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ ห้องประชุม MR110 ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย EXO-SC ได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง ในรอบ 3 ปี 7 เดือน พร้อมแฟนคอนเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย, ผลงานและความสำเร็จของอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายเกินล้านชุดที่ 7 ‘EXIST’ ที่ทั้งสองคนดำเนินกิจกรรมร่วมกับสมาชิกวง EXO และในช่วงท้ายของงานแถลงข่าว ได้เรียนเชิญ คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด และคุณ JUNGMIN CHOI (จองมิน ชเว) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด และ Chief Global Officer ของ SM Entertainment ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับศิลปินเป็นการปิดท้าย

         ‘EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK’ เริ่มต้นท่ามกลางเสียงเชียร์ต้อนรับอย่างร้อนแรงของ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) เมื่อ SEHUN (เซฮุน) และ CHANYEOL (ชานยอล) ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเพลง จังหวะครื้นเครง ‘What a life’ ให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความสนุกสนาน และพลังบวกไปพร้อมกับพวกเขา จากนั้นจึงทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ โดยมีดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกรของงาน พร้อมด้วยล่ามหนุ่มยู คอนยอง คอยช่วยสื่อสาร โดยหนุ่มชานยอลเอ่ยปากด้วยความตื้นตันที่งานนี้จัดถึงสองรอบว่า "จริงๆ รอบเดียวก็ถือว่าสุดยอดเแล้ว แต่ว่าด้วยความรักของเอ็กซ์โซ-แอลทุกคนทำให้เราได้จัดถึงสองรอบด้วยกัน ขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ" ก่อนจะหันไปเห็นโปรเจ็กต์แปรอักษรด้วยกล่องไฟ ♡SC♡ ที่แฟนๆ เตรียมไว้ให้ เจ้าตัวเลยบอกว่าเปิดมาเลยก็ได้ หมดกัน เซอร์พรงส์ เซอร์ไพรส์ 555 โดย 2 หนุ่มยังให้แฟนๆ เปิดไฟที่กล่อง และเปิดไฟในฮอลล์เพิ่มเพื่อถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกก่อนที่จะเล่นเกมกันอีกด้วย

         ซึ่งเกมแรกก็คือ ‘เกมจับผิดภาพ’ แต่ก่อนอื่นชานยอลบอกว่ามีคำที่เตรียมมาสำหรับแฟนๆ ที่มางานทั้งสองวันนั่นก็คือเมื่อวานนี้ "วาสนาผู้ใด๋น้อ?" ที่จำมาจากงานแถลงข่าวนั่นเอง สำหรับเกมแรกให้จับผิดภาพประกอบอัลบั้ม Cream Soda ของ EXO ที่แต่ละหนุ่มชื่นชอบ ภาพแรกเซฮุนเล่นก่อน ใช้เวลาไป 34 วินาที เจ้าตัวบอกว่าไม่ง่ายเพราะใช้สมาธิขั้นสุด แต่ก็ทำได้ถูกหมด 5 จุด งานนี้เอ็กซ์โซ-แอลเลยพร้อมใจกันชมว่า "เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ" โดยชานยอลอยากรู้ว่าคุณพี่เอ็มซีคิดคำชม (ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวดีเจนุ้ย) นี้ขึ้นมาเองหรือเปล่าเนี่ย??? ถึงคราวของชานยอล เป็นหนึ่งในรูปที่เจ้าตัวชอบมาก และใช้เวลาไปแค 11 วินาทีก็ตอบถูกครบห้าจุดเหมือนกันเป็นอันว่าเกมแรกเสมอกัน

         มาถึงเกมที่ 2 เกม 'สื่อสารทางกระแสจิตซึ่งกันและกัน' โดยจะมีโจทย์ให้เลือกระหว่างข้อ 1 หรือ ข้อ 2 (เช่นสัตว์ที่ชอบมากกว่าคืออะไรระหว่าง 1.หมา หรือ 2. แมว) เอ็มซีนุ้ยอยากรู้ว่าหมากับแมวเกาหลีส่งเสียงยังไง เลยให้ 2 หนุ่มทำเสียงให้ดู เรียกเสียงกรี๊ดด้วยความเอ็นดูจากแฟนๆ ในฮอลล์ เข้าสู่คำถามแรก อาหารว่างที่ชอบมากกว่ากันระหว่าง 1. แตงโมปั่น 2. ข้าวเหนียวมะม่วง ปรากฏว่าเลือก 1 แตงโมปั่นเหมือนกัน โดยชานยอลบอกว่าชอบทานแตงโมปั่นในเมืองไทยมากที่สุด อร่อยมากจริงๆ มาเมืองไทยทานไปแล้วประมาณ 6 แก้ว ทำเอาเอ็มซีต้องรีบบอกให้ไปตรวจน้ำตาลในเลือดดูสักหน่อย 555 แต่เซฮุนไม่เข้าใจถาม "แตงโมปั่นไม่ดีต่อร่างกายเหรอฮะ" จนต้องอธิบายว่าอร่อยแต่เขาอาจจะใส่ไซรัปลงไปทำให้มีความหวานนั่นเอง ทำเอาน้องเล็กแห่งวงเอ็กซ์โซเหวอ "เขาไม่ได้ทำจากแตงโมอย่างเดียวเหรอ" เพราะเข้าใจว่าทำจากแตงโมล้วนๆ เช่นเดียวกับชานยอลที่ถึงบางอ้อ "ถึงว่า...อร่อย" เอ็มซีแจงต่อว่า ถ้าแตงโมอย่างเดียวอาจจะไม่หวาน แต่กลิ่นหอม แต่มาเมืองไทยสั่งลดความหวานได้ งานนี้ชานยอลเรียกเสียงฮา
ถ้วนหน้าเมื่อบอกว่า "ถ้างั้นก็ไม่อร่อยสิครับ" ด้านเซฮุนบอกว่าต่อจากนี้จะทานให้หน่อยลง เพราะเข้าใจว่ามันเป็นแตงโม 100% สรุปข้อแรกได้ 1 คะแนนเพราะตอบตรงกัน

         มาถึงข้อที่ 2 ถามว่า "ถ้าไม่มีสิ่งนี้แย่แน่เลย 1. ละคร 2. เกม" 2 หนุ่มตอบละคร เหมือนกัน โดยชานยอลให้เหตุผลว่าส่วนตัวไม่ค่อยดูซีรีส์ เกมก็แทบไม่ได้เล่น แต่ถ้าต้องเปรียบเทียบสองอย่างแล้ว เกมนี่ยิ่งเล่นยิ่งเหมือนจะทำลายสุขภาพจิต แต่ซีรีส์ยิ่งดูเหมือนยิ่งได้รับแรงบันดาลใจ ปกติชอบแนวสืบสวนสไตล์ เชอร์ล็อก โฮมส์ ซึ่งเมื่อถามว่าดูละครที่เซฮุนมั้ย เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้ดู เพราะถ้าเป็นผลงานของเมมเบอร์ก็มักจะไม่ได้ดู "ดูไม่ไหวจริงๆ ฮะ" 5555 เซฮุนไม่ยอม บอกว่าก็ชอบที่จะไม่ให้ชานยอลดูเหมือนกันแหละ ส่วนตัวเองชอบภาพยนตร์มากกว่าซีรีส์ แต่ไม่ได้ชอบแนวไหนเป็นพิเศษ พูดถึงภาพยนตร์แล้วหนุ่มหล่อก็นึกขึ้นได้ว่าเคยดูหนังไทยเรื่องนึงที่นางเอกฉลาดมาก มีให้โน้ตกระดาษกับนักเรียนด้วยกัน พูดถึงตรงนี้ แฟนๆ ถึงบางอ้อกันเกือบทุกคนว่าน่าจะเป็นเรื่อง 'ฉลาดเกมโกง' ซึ่งหนุ่มเซฮุนบอกว่าสนุกมาก สรุป 2 คำถามใจตรงกันทั้งสองข้อเป็นอันว่าภารกิจสำเร็จ เป็นดูโอที่รู้ใจกันจริงๆ

         เล่นเกมสนุกสนานกันไปแล้วก็ได้เวลาโชว์สีสันทางดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ และเคมีอันเป็นเลิศบนเวทีของทั้งสองคนกันต่อในเพลง Borderline และ 1 Billion Views ที่แฟนๆ ช่วยกันร้องตามเสียงกระหึ่ม ร้องจบสองหนุ่มชมว่าเอ็กซ์โซ-แอลนี่ไทยสุดยอดเลย ร้องเพลงตามได้หมดเลย เพราะมีทุกคนพวกเขาถึงได้เพอร์ฟอร์มได้อย่างสนุกสนานจริงๆ จากนั้นก็เข้าสู่ช่วง Relay Game แข่งต่อไม่รอแล้วนะ ทั้ง 2 คนต้องทำมิชชั่นให้สำเร็จ 3 มิชชั่นด้วยกัน ใครทำมิชชั่นผ่านได้เร็วที่สุดเป็นผู้ชนะมีของรางวัลให้ คนแพ้โดนลงโทษ เริ่มจากมิชชั่น 1 ตั้งกระป๋องและโยนขวดน้ำให้สำเร็จ เกมนี้ชานยอลใช้เวลา 33 วินาทีน้อยกว่าเซฮุน สรุปเกมแรกชานยอลชนะ ส่วนมิชชั่น 2 เกมมวยปล้ำนิ้ว ดีดให้ได้ 800 คะแนนขึ้นไปแล้วไปต่อกันที่โยนลูกธนูลง 3 ดอกขึ้นไปก็จะถือว่าสำเร็จ ชานยอลเริ่มก่อนและทำสำเร็จภายใน 33 นาที ก่อนขิงว่าตัวเองดลใจให้ทำเวลาเท่ากับเกมแรกเองแหละ แต่เซฮุนมาเหนือเมฆทำไปแค่ 20 วินาที สรุปมิชชั่นนี้เซฮุนชนะ มาตัดสินกันที่มิชชั่น 3 Tongue Twitter พูดคำลิ้นพัน ใครพูดผิดแพ้ ประโยคแรก "ยายกินลำไย น้ำลายยายไหลย้อย" เซฮุนพูดก่อน ซึ่งผ่านทั้งคู่ เป็นอันว่า เสมอกันในข้อแรก ประโยคที่ 2 "หมูหมึกกุ้ง หุงอุ่นตุ๋นต้มนึ่ง" ปรากฏว่าพูดได้ดีพอๆ กัน เสมอกันไปอีก ประโยค 3 "ลิงใหญ่ยกลำไยเล็ก ลิงเล็กยกลำไยใหญ่" ซึ่งก็พูดได้เหมือนกัน แต่เซฮุน ขอยอมแพ้ สรุปว่าเป็นฝ่ายชานยอลชนะ และของรางวัลสำหรับผู้ชนะก็คือ 'ขนมเบื้อง' ที่มีให้ชิมเป็นไส้เค็มทำมาจากกุ้งแห้ง และไส้หวานทำมาจากฝอยทอง ชานยอลทานไปด้วยความเอร็ดอร่อยพร้อมชมว่า 'เยี่ยม' และบอกว่าคล้ายกับขนมพื้นบ้านชนิดนึง หวานจริงๆ อร่อยจริงๆ กรอบมาก กินไปก็ยั่วเซฮุนที่ยืนมองด้วยความปวดใจไป 555 คนแพ้ว่าไม่ง้อชานยอลก็ได้ เพราะมีวิธีของตัวเองคือจบคอนเสิร์ตนี้ก็ไปซื้อกินเอา แต่ที่สุดแล้วชานยอลใจดีแบ่งให้เซฮุนลองชิมด้วย เจ้าตัวบอกว่า เคี้ยวแล้วดีมาก ครีมหวานมากเลย ปวดฟัน โดยส่วนตัวคิดว่าหวานไปหน่อย แต่พี่ชานยอลน่าจะชอบมาก เขาชอบของหวาน เซฮุนยังถามว่ามีสมุนไพรอยู่ในขนมเบื้องนี้ด้วยหรือเปล่าเพราะรู้สึกได้ แฟนๆ เลยตะโกนบอกไปว่า 'ใบมะกรูด' นั่นเอง งานนี้หนุ่มเซฮุนยังโดนเอ็มซีแซวว่ากินเหมือนผู้ชนะมากเลย ชิมเอาอิ่มเลยทีเดียว 555

         ได้เวลาสนุกสนานกับบทเพลงต่อไปของ 2 หนุ่มที่จะทำให้แฟนๆ ได้นั่งไทม์แมชชีนกลับไปสู่วัยเยาว์อย่าง Fly Away ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเกมกันต่อกับ 'บันไดแห่งความปรารถนา' ที่จะมีตัวอักษร A B C D ให้เลือกคนละ 2 ตัวอักษรเพื่อทำภารกิจนั้นตามความปรารถนาของแฟนๆ มิชชั่นแรก ชานยอล เลือก E ได้ 'เกมจ้องตา' ข้อนี้เซฮุนบอกว่าเจ้าตัวแพ้แน่นอนเพราะตาของเขาไม่สามารถจ้องจุดใดจุดนึงได้นานๆ แต่เมื่อมันเป็นความปรารถนาของ เอ็กซ์โซ-แอล เลยขอจ้องแฟนๆ ในฮอลล์ทุกคนไล่ไปทีละโซนแทนก็แล้วกัน ก่อนอวดว่าทักทายหมดแล้วนะ คนที่อยู่ด้านหลังนั้นด้วย 555 สายตาดีขึ้นมากะทันหัน เป็นอันว่าภารกิจจ้องตาสำเร็จ ตัวอักษรต่อไป หนุ่มๆ เลือก C = EXO กระต่าย ให้สองหนุ่มใส่ที่คาดผมกระต่ายโชว์ความน่ารักให้ เอ็กซ์โซ-แอล ดู และให้แฟนๆ ถ่ายรูปเก็บไปเป็นที่ระลึก ส่วนอักษรต่อไปที่เลือกคือ A = สำหรับชานยอลเท่านั้นให้เล่นกีตาร์ เลยได้เห็นลีลาดีดกีตาร์อ้อนแฟนๆ ของหนุ่มคนนี้กันสดๆ และตัวอักษรสุดท้าย D = random dance ที่เซฮุนโชว์เต้นหลากหลายเพลงเมดเลย์ ทั้งเพลงโซโล่ของตัวเองอย่าง ‘On Me’ และเพลงอันโด่งดังของ EXO (เอ็กซ์โซ) อย่าง ‘Love Shot’ และเพลงล่าสุด ‘Cream Soda’ เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย

         ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในช่วงที่ 5 ทั้งคู่ได้ประดิษฐ์ของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลกเพื่อมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดี โดยทั้งสองคนต้องโชว์ฝีไม้ลายมือในการวาดรูปบนแก้วแล้วแจกให้เอ็กซ์โซ-แอล ผู้โชคดี มี 2 ท่านเท่านั้น โดยเซฮุนทำเสร็จก่อนด้วยการเขียนตัวหนังสือว่า 'โอ วีวี' ลงบนแก้ว โดยบอกว่า 'วีวี' คือครอบครัวของเขาเพราะเป็นสุนัขของเขานั่นเอง มีนามสกุลเดียวกันกับตัวเขาเลยได้ชื่อว่า 'โอ วีวี' ด้านชานยอลที่วาดรูปเชอร์รี่บอกว่าของเขาออกมาดีมากเลยนะ ขายได้เลย!! พร้อมลงลายมือด้วยว่า 'หัวหน้าเชอร์รี่' จากนั้นก็จับสลากหาผู้โชคดี ก่อนจะเผยความรู้สึกในช่วงท้ายของงานเริ่มจาก ชานยอล "ขอบคุณ เอ็กซ์โซ-แอล ที่มาร่วมสนุกกันกับพวกเราในวันนี้ด้วย ครั้งนี้ก็รู้สึกได้อีกครั้งนึงว่า ตัวฉันชอบเมืองไทยจริงๆ ด้วย 'สุดยอด' วันนี้จบลงเพียงเท่านี้ก็จริง แต่ในอนาคตอันใกล้จะพยายามหาโอกาสมาเยี่ยมทุกคนอีกครั้งนึงนะครับ และก็ยังมีเพลงเหลืออยู่ก็ขอให้ร่วมสนุกกันจนถึงนาทีสุดท้ายนะครับ วันนี้ขอบคุณมากครับ" ส่วนเซฮุนเปิดใจว่า "มาเมืองไทยครั้งนี้มีความสุขมากเลยนะครับ พวกคุณมีความสุขกันมั้ยครับ พี่ชานยอลและเมมเบอร์ EXO ก็เช่นเดียวกัน อยากจะมาเมืองไทยมากๆ เลยล่ะครับ เราจะกลับไปตั้งใจเตรียมตัวให้ดีขึ้น เตรียมผลงานที่ดีขึ้น เพื่อที่จะได้กลับมาพบกับทุกคนที่เมืองไทยอีกครั้งนึง จนกว่าจะถึงวันนั้นขอให้ทุกคนรอพวกเราด้วยนะครับ"

         ก่อนจะส่งท้ายกันในเพลงที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักในนาม EXO-SC กับเพลงจังหวะสดใส เนื้อหาเปี่ยมความหวังอย่าง ‘We Young’ และต่อด้วย Rodeo Street ซึ่งในเพลงนี้แฟนๆ ได้พร้อมใจกันชูป้ายข้อความ "ไม่ว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้ก็มาเป็นความสุขให้กันและกันต่อไปนะ" (Whether it's today or tomorrow, let's continue to be each other's happiness) เรียกได้ว่า แฟนคอนในครั้งนี้EXO-SC และ EXO-L ได้เติมเต็มพลังบวกให้กันและกัน ผ่านช่วงเวลาอันล้ำค่าที่จะกลายเป็นความทรงจำอันงดงามน่าประทับใจ

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ
#SEHUN_CHANYEOL #EXO_SC #EXO #weareoneEXO #EXOSC_BackToBackinBKK #EXOSCinBangkok #EXOSCinBKK


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้