ITZY ได้รับความสนใจจากชุดบนเวทีที่เหมาะสมและน่ารักในงาน 2023 World Scout Jamborees K-Pop Concert

Last updated: 12 ส.ค. 2566  | 

ITZY ได้รับความสนใจจากชุดบนเวทีที่เหมาะสมและน่ารักในงาน 2023 World Scout Jamborees K-Pop Concert

         ITZY (อิทจี) เพิ่งขึ้นแสดงที่งานคอนเสิร์ตเคป๊อป ซูเปอร์ ไลฟ์ ในงานชุมนุมลูกเสือโลก (2023 World Scout Jamboree’s K-Pop Super Live Concert) เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566 โดยเป็นการแสดงท่ามกลางสายฝนจากพายุไต้ฝุ่นขนุน แต่น่าเสียดายที่ 1 สาวสมาชิกอย่าง ลีอา (Lia) ไม่สามารถร่วมแสดงในครั้งนี้ได้เนื่องจากมีอาการไม่สบาย แต่สาวๆ ที่เหลืออีก 4 คนก็เอาเวทีอยู่ด้วยการแสดงบนเวทีที่ยอดเยี่ยมและดึงดูดสายตา

         นอกจากนี้สาวๆ ยังได้รับความสนใจจากชุดที่เธอสวมใส่สำหรับการแสดงในงานนี้ เพราะแทนที่สวมเสื้อผ้าแนวสตรีทในสไตล์เดิมๆ พวกเธอกลับเลือกสวมชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลูกเสือ โดยสาวแชรยอง (Chaeryeong) มาในทรงผมหางม้าสูง ส่วนสาวเยจี (Yeji) ดูน่าทึ่งในชุดเสื้อแขนกุดและกระโปรงทรงคาร์โก้ จะเห็นสาวรยูจิน (Ryujin) ในชุดเดียวกันยิ้มกว้างให้กับแฟนๆ ในวัยทีนของเธอ สุดท้ายสาวยูนา (Yuna) ก็ดูยอดเยี่ยมด้วยหุ่นนางแบบที่ส่งเสริมชุดเป็นอย่างดี เธอยังเป็นพิธีกรในวันนั้นด้วย โดยพวกเธอทั้งดูน่ารักและสบายๆ ในเวลาเดียวกัน

        ชาวเน็ตชื่นชมสาวๆ และสไตลิสต์ของพวกเธอ ความคิดเห็นก็อย่างเช่น "พวกเธอแสดงได้ดีและชุดของพวกเธอก็มีไอเดียที่ยอดเยี่ยม หน้าตาพวกเธอน่ารักเช่นกัน", สไตลิสต์ของพวกเธอมีไหวพริบมาก และตอนนี้ ITZY ก็สวยมากๆ", "ITZY สวยทุกวัน สวยตลอดไป", "สไตลิสต์ของพวกเธอฉลาดมาก ชุดสวยมาก", "ว้าว ใบหน้าของชิน รยูจิน… โครตสวยและเท่สุดๆ", "พวกเธอเข้ากับชุดมาก พวกคุณทำงานหนักมาก", "สไตลิสต์ทำได้ดีมาก" ฯลฯ

 

 

 

ขอบคุณภาพ : https://itzy.jype.com/

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้