การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’

Last updated: 9 ส.ค. 2566  | 

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’

        การโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่าง ส้ม มารี เจ้าแม่เพลงเศร้า และ แสตมป์ อภิวัชร์ เจ้าพ่อเพลงรัก ที่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่เธอและเขาจะได้มาร่วมงานกัน จากการที่ทั้งคู่ต่างชื่นชอบในผลงานของกันและกัน จึงเกิดโปรเจค แลกกันมา Feat. ในเพลงของตัวเอง พร้อมปล่อยพร้อมกัน 2 เพลงรวด 2 อารมณ์ในวันเดียว

        ‘SAVE’ - แสตมป์ อภิวัชร์ Feat. ส้ม มารี เพลงรักมีจังหวะโยกได้ มีเนื้อหาน่ารักๆ นำคำว่า SAVE มาเล่นคำเปรียบเปรย ซึ่งเป็นสไตล์และลายมือของแสตมป์ พูดถึงคนกำลังอกหัก ชีวิตมืดหม่น แต่ในที่สุดก็มีเธอเข้ามา SAVE ให้ชีวิตดีขึ้น โดยได้ ส้ม มารี มาเพิ่มความสดใสด้วยเสียงร้องใสๆ ทำให้เพลงนี้ฟังเพลินๆ ได้ตลอด เหมาะกับคนที่กำลังอินเลิฟ

       ส่วนพาร์ทการทำงาน แสตมป์ ก็คงยังรับหน้าที่แต่งเนื้อร้อง ทำนอง พ่วงตำแหน่งโปรดิวเซอร์ แถมยังได้ THE CHARM PARK ศิลปินนักแต่งเพลงชาวเกาหลีชื่อดัง มาร่วมแต่งทำนองและเรียบเรียงเพลงนี้ด้วย

        'วันนี้เมื่อปีที่แล้ว (On This Day)' - ส้ม มารี Feat. แสตมป์ อภิวัชร์พลงช้าสไตล์ ส้ม มารี ถือเป็นทางถนัดที่ทุกคนต่างรอคอย ได้แสตมป์ช่วยเติมเต็มอารมณ์ความคิดถึงในฝั่งผู้ชาย ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบ เพลงที่พูดถึงความคิดถึงของความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว แต่ด้วยฟังก์ชั่น On This Day ใน Social Media มักจะวนเวียนกลับมาเด้งเตือนความจำ ทำให้เราได้เห็นเรื่องราวของวันนี้เมื่อปีก่อนๆ ที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน

        ในพาร์ทเนื้อร้องได้นักแต่งเพลงคู่ใจ เอ็กซ์ ศักดิธัช ผู้แต่งเพลง ‘รางวัลปลอบใจ’, ‘หรือฉันคิดไปเอง’, ‘หากว่าเราไม่คิดถึงกัน’ ที่เรียกว่าทุกเพลงได้รับความนิยมจากผู้ฟังทั้งสิ้น มาช่วยแต่งเพลงนี้ เพลง POP ที่มีกลิ่นอาย R&B โดยส้มรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และได้ชักชวน โดม จารุวัฒน์ มาคุมอัดร้อง และดีไซน์ไลน์ประสานของทั้ง 2 ศิลปิน ทำให้ฟังดูมีมิติ จนได้มาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวกันอยู่ในเพลงนี้

        นอกจากตัวเพลงแล้ว ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างที่จะไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ 'วันนี้เมื่อปีที่แล้ว (On This Day)’ นอกจากมิวสิกวิดีโอที่ได้ปล่อยไปแล้วนั้น เตรียมพบกับ Music Short Film ที่จะมาขยี้ความเศร้าให้ทุกคนได้อินกันในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

ดูมิวสิกวิดีโอเพลง 'วันนี้เมื่อปีที่แล้ว (On This Day)' ได้แล้วที่
YouTube : ZOMMARIE MUSIC : https://youtu.be/QJRBZSg4bS8

ดูมิวสิกวิดีโอเพลง 'SAVE' ได้แล้วที่
YouTube : STAMP Apiwat : https://youtu.be/MhgSJPWXBM8

ฟังได้แล้วที่มิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

#วันนี้เมื่อปีที่แล้ว #SAVE
#zommrie #stampapiwat
#OnThisDay #เซฟ

ติดตามผลงานศิลปินได้ที่

Facebook: Zom Marie / Stamp

YouTube: ZOMMARIE MUSIC / STAMP Apiwat

Instagram: @zommarie / @stampapiwat

TikTok: @zommarie / @stampapiwat

Twitter: @zommarie / @StampApiwat

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้