วาสนาเอทินีน้อ! ATEEZ การันตีความแซ่บพริกยกสวน ชวนแฟนไทยชมคอนเสิร์ต 2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK เสาร์นี้!!

Last updated: 13 ส.ค. 2566  | 

วาสนาเอทินีน้อ! ATEEZ การันตีความแซ่บพริกยกสวน ชวนแฟนไทยชมคอนเสิร์ต 2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK เสาร์นี้!!

         หนุ่มๆ ATEEZ (เอทีซ) จากค่าย KQ Entertainment พร้อมแล้วที่จะระเบิดความมันส์ และเสิร์ฟความสนุกให้กับเหล่า เอทินี (ATINY) ไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง ATEEZ) หลังบินลัดฟ้ามาร่วมงานแถลงข่าว ณ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม 2566 พร้อมอ้อนแฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสนุกไปด้วยกันกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มครั้งแรกในไทย กับงาน 2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 8

         งานนี้ได้ผู้จัดหน้าใหม่ WebTVAsia ผู้นำสื่อบันเทิงดิจิตอล และค่ายปั้นครีเอเตอร์ Youtube ที่แรกในไทย ขอเปิดไลน์ธุรกิจเพิ่มในฐานะผู้จัดงานคอนเสิร์ตในไทยด้วยโปรเจกต์แรกกับงาน 2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK ของบอยกรุ๊ปที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบนเวที และกำลังมาแรงสุดๆ อย่างหนุ่มๆ ATEEZ ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 8 คน ได้แก่ ฮงจุง (HongJoong), ซองฮวา (SeongHwa), ยอซัง (YeoSang), อูยอง (WooYoung), ยุนโฮ (YunHo), มินกิ (MinGi), ซาน (San) และ จงโฮ (JongHo)

         ซึ่งหลังจากขึ้นเวทีมา 8 หนุ่มเอทีซก็แนะนำตัวเป็นภาษาไทยทีละคน ก่อนที่หนุ่มยุนโฮจะเป็นตัวแทนเผยความรู้สึกที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทยรวมไปถึงการต้อนรับที่ร้อนแรงของเอทินีชาวไทย "ก่อนหน้านี้พวกเราได้มีโอกาสมาถ่ายมิวสิควิดีโอที่ประเทศไทย คราวนี้ดีใจมากๆ ที่จะได้มาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศไทย พอมาถึงเมืองไทยที่สนามบินแฟนๆ ก็ให้การต้อนรับอย่างดีมากๆ เลย ก็เลยแฮปปี้มากๆ เลยครับ" ด้านซองฮวากล่าวเสริมว่า "ทุกครั้งที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยทีไร เอทินี่ชาวไทยก็ส่งเสียงให้กำลังใจเชียร์ดังมากๆ ร้องเพลงตามตลอดเลยทำให้พวกเรามีกำลังใจและมีเอเนอร์จี้ตลอดเลย วันนี้ก็จะตั้งตารอสำหรับคอนเสิร์ตในวันเสาร์ด้วย"

        ส่วนเมื่อให้แนะนำคอนเสิร์ต ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] ครั้งนี้ หนุ่มฮงจุงขอเป็นตัวแทนหมู่บ้านตอบว่า "ทัวร์ครั้งนี้เหมือนกับชื่อเลยก็คือ BREAK THE WALL อยากให้ทุกคนมาก้าวผ่านลิมิตของตัวเองไปด้วยกัน เอทีซเองในฐานะศิลปินก็จะมาข้ามผ่านลิมิตไป แฟนๆ ก็เหมือนกันนะครับ ข้ามผ่านลิมิตไปและมาสนุกด้วยกันที่คอนเสิร์ตนะครับ" หนุ่มยอซังยังเล่าถึงการเตรียมงานสำหรับเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ว่า อย่างแรกเลยก็คือพวกเขาซ้อมกันเยอะมากๆ เพราะอยากเพอร์ฟอร์แมนซ์ในสเตจต่างๆ ที่จะทำให้เอทินีรู้สึกว่า นี่แหละคือเอทีซ และพวกเขาก็นั่งคิดกันนานมากว่าจะทำเซ็ตลิสต์ยังไงดีให้เอทินีฟังแล้วรู้สึกว่าชอบมากที่สุด ก็เลยคิดเรื่องนี้กันอยู่ตลอดเลย

         จนถึงตอนนี้เอทีซเล่นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์มาได้ครึ่งทางแล้ว หนุ่มจงโฮได้เล่าถึงเรื่องประทับใจของเจ้าตัวว่าปกติแล้วจะเกิดขึ้นในห้องพักก่อนคอนเสิร์ต โดยก่อนเริ่มแสดง จงโฮซึ่งเป็นมักเน่ก็จะมองพี่ๆ ซ้อม ทำนู่นทำนี่ไปด้วย แต่เจ้าตัวจะนั่งอยู่เฉยๆ ดูแล้วตลกดี ขำไปด้วย ได้เอเนอร์จี้จากการดูเหล่าฮยองซ้อมไปด้วยว่างั้น และอย่างที่ทราบกันดีกว่า 8 หนุ่มเอทีซมีความโดดเด่นในด้านการแสดงบนเวทีเป็นอย่างมาก ขึ้นชื่อเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ทรงพลัง แล้วคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นจะมีเซอร์ไพรส์อะไรสำหรับแฟนๆ บ้าง เรื่องนี้อูยองยืนยันว่ามีแน่นอนอยู่แล้ว เชื่อว่าถ้าเอทินีมาดูจะได้สร้างความทรงจำที่ดีเก็บกลับบ้านกันไปนั่นเอง

        ล่าสุดมินิอัลบั้มที่ 9 ของหนุ่มๆ อย่าง THE WORLD EP.2 : OUTLAW ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนคลับทั่วโลก หนุ่มอูยองได้เผยถึงเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานชุดนี้ว่า อัลบั้มใหม่นี้เตรียมระหว่างที่เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตไปด้วยเลย ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ประเทศเกาหลีหรืออยู่ที่ต่างประเทศหรือที่ไหนก็ตาม หนุ่มๆ ก็จะทำงานอยู่ตลอดเวลาเลย เพลง BOUNCY (K-HOT CHILLI PEPPERS) ที่เป็นเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มนี้ เมมเบอร์ทั้งหมดเก็บประสบการณ์ระหว่างทัวร์ว่าได้เรียนรู้อะไรบ้างแล้วเอามาใส่ในเพลงนี้ โดยจะคุยกันอยู่ตลอดเวลาว่าจะทำยังไงให้เพลงออกมาดีที่สุด มีปรึกษากับสตาฟฟ์ที่บริษัทด้วย ใช้เวลาเตรียมนานมากๆ เลย และในที่สุดก็จะได้มาแสดงเพลงนี้ต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทย หนุ่มยอซังบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้แสดงเพลง BOUNCY ต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทย เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่จะได้มาแสดงสเตจนี้กัน ฮงจุงเสริมว่ามิวสิควิดีโอบางซีนก็ถ่ายที่เมืองไทยด้วยเพราะฉะนั้นก็เลยเป็นเพลงที่มีความหมายต่อหนุ่มๆ มากเป็นพิเศษเลย และเพื่อโชว์ความสเปเชียลของเพลงที่มียอดเฉียด 80 ล้านวิวบนยูทูบ หนุ่มยุนโฮเลยโชว์ลีลาแดนซ์ท่อนฮุคของเพลงนี้ให้ได้ชมเป็นน้ำจิ้มกันก่อนไปดูเต็มๆ ในคอนเสิร์ตอีกด้วย

        และในฐานะที่เคยมาถ่ายเอ็มวีที่ไทย เคยมาทำงานหลายครั้งแล้วด้วย หลายคนเลยอยากรู้ว่ามีสถานที่ไหนหรือกิจกรรมอะไรในเมืองไทยที่อยากทำหรืออาหารที่อยากทานบ้าง หนุ่มอูยองบอกว่าอยากไปภูเก็ตให้ได้เลยสักครั้งนึง อยากพาเมมเบอร์ไปด้วย ทำกิจกรรมที่สามารถทำได้ทั้งหมดที่นั่นกับทะเลไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำหรืออะไรก็ตาม หนุ่มซองฮวาเล่าว่าเมื่อวานมีโอกาสได้ไปร้านอาหารมาได้ทานแตงโมปั่นไปเยอะมาก แตงโมเกือบหมดร้านเขาเลย "ผมชอบมากๆ มาทีไรก็กินแตงโมปั่นตลอด แตงโมปั่น รักนะครับ" ว่างั้น ส่วนเมื่อถามว่าคิดว่าตัวเองมีเสน่ห์ตรงไหนบ้างที่ทำให้ชาวเอทินีหลงรักกันมากมาย หนุ่มซานเชื่อว่า "ก็น่าจะเป็นคาแรกเตอร์ของแต่ละคนน่ะครับ เวลาพวกเราอยู่บนเวทีก็จะ energetic มาก มีพลังมากๆ แต่พอลงมาจากเวทีปุ๊บ ก็มีความเข้าถึงง่าย ใกล้ชิดกับแฟนคลับ ความต่างของตรงนี้ก็น่าจะทำให้แฟนๆ ชอบกัน"

        มาถึงคลาสเรียนภาษาไทยกันแล้ว หนุ่มยุนโฮเตรียมมาแล้วกับประโยคเด็ด "คนไทยใจดีมากๆ" ด้านฮงจุงบอกว่าอยากเรียนเพิ่มเติม คุณเอ็มซีมีอะไรแนะนำมั้ย และเนื่องจากเพลง BOUNCY มีคำว่า 'พริก' งั้นเอาคำว่า "เอทีซแซ่บมาก" ไปเลย งานนี้เลยได้เห็น 8 หนุ่มพูดคำว่า "เอทีซแซ่บมาก" รวมไปถึงอีกคำที่ฮิตมากๆ ในยามนี้คือคำว่า "วาสนาผู้ใด๋น้อ" โดยเมื่อเอ็มซีถามว่า "เอทีซเนี่ยวาสนาผู้ใด๋น้อ" หนุ่มๆ ก็ตอบกลับมาว่า "วาสนาเอทินี่น้อ" นั่นเอง ส่วนผลงานในลำดับถัดไปที่จะออกมาให้ได้ติดตามกันนั้น หนุ่มซองฮวาเผยว่า "นอกจากจะมีคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ แล้วก็ยังมีเวิลด์ทัวร์ที่เหลืออยู่สำหรับเอเชียด้วย เอทีซจะเตรียมดนตรีดีๆ และสเตจดีๆ มาให้เอทินี่เสมอ ขอฝากความรักและแรงสนับสนุนให้กับเอทีซด้วยนะครับ"

        สุดท้ายหนุ่มฮงจุงฝากถึงแฟนๆ ชาวไทยที่จะได้เจอกันในงานคอนเสิร์ต 2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK ว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณ WebTVAsia ที่เชิญพวกเรามาแสดงคอนเสิร์ตที่นี่ รู้ว่าเอทินีชาวไทยรอคอนเสิร์ตเดี่ยวมานานมากขนาดไหน พวกเราตั้งใจเตรียมตัวกันมาอย่างดีมากๆ ขอบคุณเอทินีที่ให้การซัพพอร์ทเสมอเลย" ก่อนปิดท้ายด้วยภาษาไทยที่เพิ่งเรียนไปว่า "วาสนาเอทินีน้อ" โดยที่มินกิเสริมว่า "ที่ผ่านมาอยากมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยตลอดเลย และท้ายที่สุดนี้ก็ได้มาแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยจริงๆ พวกเราจะตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่ ให้สนุกที่สุดเลย ฝากทุกคนรอติดตามด้วยนะครับ"

         ในช่วงท้าย คุณเฟรด ชอง ประธานบริหารของ WebTVAsia ผู้จัดงานได้ขึ้นมอบดอกไม้และถ่ายภาพกับหนุ่มๆ เอทีซ...แล้วอย่าไปร่วมสร้างความทรงจำ และมันส์ไปด้วยกันในงาน 2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 น. คลิกไปจองบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ Thaiticket Major ทุกช่องทาง (*ไม่มีการรันคิวหน้าเว็บไซต์) บัตรราคา 6,000 / 5,500 (บัตรยืน) / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: @webtvasiaexperience, Twitter: @wtvathailand และ Instagram: @webtvasia.th

#TheFellowship #Break_The_Wall_BKK
#ATEEZworldtourinBKK
#ATEEZ #เอทีซ #에이티즈
#WebTVAsia

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้