iKON ชวน iKONIC เปิดประสบการณ์ TAKE OFF แบบใหม่ ใส่เต็มแม็กซ์ มันส์ฮอลล์สะเทือน! ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK

Last updated: 3 ส.ค. 2566  | 

iKON ชวน iKONIC เปิดประสบการณ์ TAKE OFF แบบใหม่ ใส่เต็มแม็กซ์ มันส์ฮอลล์สะเทือน! ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK

          จบไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของ iKON (ไอค่อน) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี โดยผู้จัดฝีมือคุณภาพ Be Hear Now Kpop ที่พาไปสัมผัสประสบการณ์ TAKE OFF แบบใหม่ แบบสับ! กับ 5 หนุ่ม SONG (ซง/ซง ยุนฮยอง), BOBBY (บ็อบบี้), DK (ดีเค/ดงฮยอก), JU-NE (จูเน่/กู จุนฮเว) และ CHAN (ชาน/ชานอู/ชานู) พา iKONIC (ไอคอนิก ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ iKON) ชาวไทย ทะยานขึ้นไปสู่ความสนุกอันไร้ขีดจำกัดตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง โบยบินไปกับเสียงเพลงสุดเพราะ สุดมันส์! และโปรดักชั่น แสง สี เสียง ที่อัดแน่นทุกจังหวะจากวงดนตรีฝีมือคุณภาพ งานนี้แม้จะขาดพี่ใหญ่อย่าง JAY (จินฮวาน) เพราะติดภารกิจสำคัญ แต่ความสนุกก็ไม่มีแผ่วแม้แต่เสี้ยววินาที

          แสงไฟสีแดงจาก Konbat (ชื่อแท่งไฟของไอค่อน) ส่องแสงและโบกเป็นจังหวะเดียวกัน เป็นสัญญาณว่าความสนุกกำลังจะเริ่มต้นขึ้น! ไอค่อนเปิดเวทีด้วยแร็ปแบบเดือดๆ จากบ็อบบี้ในเพลง Tantara และเดือดขึ้นไปอีกกับเพลง SINOSIJAK ที่แฟนๆ ตะโกน ชีโนชีจัก!! ดังกึกก้องไปทั้งฮอลล์ ก่อนที่พวกเขาจะต้อนรับเข้าสู่ 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยการแนะนำตัว ทักทายเป็นภาษาไทย เริ่มจากจูเน่ "สวัสดีครับ บางค็อก ผมชื่อจูเน่ ไม่เจอกันนานเลยนะครับ" / บ็อบบี้ "ขอเสียงหน่อย จะสนุกด้วยกันจนจบใช่มั้ยครับ" / ซง "ขอเสียงหน่อยคร้าบ สวัสดีครับ ผมยุนฮยอง ไอค่อน ผมรักคุณคร้าบ" / ชาน "สวัสดีครับไทยแลนด์ ผมชื่อชาน คิดถึงมากเลยครับ" / ดีเค "สวัสดีครับ ดีเค จาก ไอคอน ขอบคุณที่มาวันนี้ คิดถึงพวกคุณมากๆ เลยครับ" เรียกเสียงกรี๊ดแห่งความดีใจของไอคอนิกไทยดังสนั่นฮอลล์ จากนั้นพวกเขาก็พร้อมพาแฟนๆ เบิร์นเอเนอร์จี้กันต่อกับเซ็ตเพลงฮิตอย่าง "At Ease", "Killing Me", "RHYTHM TA" และ "Bling Bling"

         และก่อนที่จะเดือดไปมากกว่านี้ ทั้ง 5 หนุ่ม ก็ขอเบรกมาพักพูดคุยกันไอคอนิกไทยให้หายคิดถึง ดีเคบอกว่า ตอนนี้มีเวิลด์ทัวร์และตื่นเต้นมากๆ ที่ในที่สุดก็ได้มากรุงเทพฯ ด้านบ็อบบี้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่รอพวกเขา ที่สนับสนุนพวกเขา ขอบคุณที่ยังรักตัวเขาเสมอมา งานนี้ดีเคยังไม่ลืมที่จะแซวจูเน่ว่าคนนี้เขาไปเป็นดาราแล้วนะ (รู้ยัง!) ดูหล่อมากเลย ซึ่งจูเน่ก็ถ่อมตนว่ายังไม่ถือว่าเป็น 'นักแสดง' นะ หนุ่มชานยังเผยข่าวดีสำหรับชาวไอคอนิกทุกคนว่า เพลงของไอค่อนเพลงใหม่ใกล้จะออกแล้ว แถมยังชวนเหล่าสมาชิกมาสปอยล์กันซักหน่อย และยังแอบแง้มๆ ถึงเพลงใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ เรียกว่าสปอยล์กันทั้งท่าเต้น ทั้งทำนอง ที่ฟังปุ๊บกลิ่นความปังก็ลอยมาเลยทีเดียว ด้านดีเคเผยเพิ่มเติมว่าบ็อบบี้กำลังจะมีโซโล่อัลบั้ม เจ้าตัวบอกว่าอยากปล่อยเดือนสิงหาหรือกันยานี้แต่อาจดีเลย์ไปอีกหน่อย แต่ถ่ายเอ็มวีไปแล้วนะ เรียกว่าสปอยล์กันเต็มเหนี่ยวไม่มีเบรคจนบ็อบบี้ถึงกับออกปากว่าตอนนี้ไม่มีพี่ใหญ่ (เจย์) ไม่มีใครคุมพวกเขาได้แล้ว 555 ฟังข่าวดีกันไปแล้ว ก็ถึงเวลารันความสนุกกันต่อ ใครคิดถึงเพลงชาติของไอค่อนอย่าง LOVE SCENARIO ต้องร้องกรี๊ด และหวีดให้ดังอีกขั้นกับเพลง U

          เบรคพูดคุยกันอีกสักยก คราวนี้เป็นช่วงของสองหนุ่ม บ็อบบี้กับชาน ที่บอกว่าช่วงนี้มีเวิลด์ทัวร์ยุ่งมากๆ เลย ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยมาเมืองไทยผ่านงานเคคอนด้วย ดีใจมากๆ เลยที่ได้เจอไอคอนิกไทยแบบนี้บ่อยๆ หนุ่มชานบอกว่า เวลามาเมืองไทยได้เห็นอะไรบางอย่างที่ตกใจมาก แฟนๆ ชาวไทยทุกๆ คนจะนั่งเป็นแถวเป็นระเบียบมาก ทุกคนนุ่มนวลมาก ทุกคนมีมารยาทมากๆ นอกจากนี้ยังเม้าท์มอยเรื่องอาหารไทย ตั้งแต่ตอนที่ทานบนเครื่องบิน มีแฟนๆ แนะนำให้ทานก่อนมาคือแตงโมปั่น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าอร่อยมาก ด้านบ็อบบี้ ทานต้มยำกุ้ง แม้ว่าปกติจะไม่สามารถทานอาหารทะเลได้ แต่ต้มยำกุ้งอร่อยมาก ก็เลยกินกับข้าว อร่อยสุดๆ อร่อยทุกอย่าง ได้กินต้มยำกุ้งกับแฮมเบอร์เกอร์ด้วยเลยได้ข้อสรุปว่า "ต้มยำกุ้งอร่อยกว่าอีก" หนุ่มชานบอกทานผักชีไม่ได้ แต่มาเมืองไทยได้ทานข้าวผัดสับปะรด ยัมมี่สุดๆ 2 หนุ่มยังชักชวนกันเล่นเกมด้วยการพูดประโยคที่ทำให้แฟนๆ ใจเต้นและตัดสินจากเสียงกรี๊ด ใครดังกว่าคนนั้นชนะ เริ่มจากบ็อบบี้กับประโยคภาษาไทย "คนเกาหลีที่จริงใจ" ชานไม่ยอม มาเป็นภาษาไทยเช่นกันว่า "เธอน่ารักจัง ไปส่งที่บ้านมั้ย?" สรุปเสียงกรี๊ดพอๆ กันกินกันไม่ลงนั่นเอง

          จากนั้นจึงเข้าสู่สเตจโซโล่ของหนุ่มๆ กันบ้างเริ่มจาก ดีเค กับเพลง "Kiss Me" ต่อด้วย จูเน่ เพลง Want You Back ที่โชว์ลีลาดีดกีตาร์ไปด้วยร้องไปด้วย ต่อมาเป็นเวทีของ บ็อบบี้ กับ จูเน่ ในเพลง Deep Night, โซโล่ของบ็อบบี้ในเพลง HeartBROKEN PlaYBoY และปิดท้ายที่โซโล่ของซงกับเพลงแนวทรอทอย่าง Eurachacha/FIGHTING จังหวะเถิดเทิงมันส์ระเบิดแดนซ์สนั่น เวทีลุกเป็นไฟ จากนั้นก็ผ่อนอารมณ์ลงมานิดนึงกับ 2 บทเพลง "Why Why Why" และ "Like A Movie" ก่อนที่จะ 5 หนุ่มจะเล่าถึงเวทีโซโล่ของแต่ละคน เริ่มจากจูเน่ที่บอกว่าวันนี้แฮปปี้มากๆ ที่ได้เจอไอคอนิกชาวไทย เลยรู้สึกว่าร้องเพลงได้ดีมากๆ หนุ่มดีเคคอนเฟิร์มว่าเพราะมากจริงๆ อยู่หลังเวทีเมื่อตะกี๊หูเคลือบทองเลยก็ว่าได้พร้อมอ้อนขอฟังอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ขัดจัดไปอีกท่อนให้ได้กรี๊ดกันรอบสอง ด้านบ็อบบี้ก็ชมดีเคว่าเซ็กซี่มาก แต่เจ้าตัวบอกว่าเสียงกรี๊ดดังสุดตอนยุนฮยองนะ โดยเฉพาะลีลาแดนซ์สุดสะเด่า งานนี้เลยต้องมีการพิสูจน์ว่าใครคือตัวพ่อขาแดนซ์ของจริงในหมู่ไอค่อนด้วยการเต้นเซ็กซี่ทีละคน ลีลาแต่ละคนใช่ย่อยโดยเฉพาะบ็อบบี้ ที่ทั้งเซ็กซี่ ทั้งฮา เล่นเอาเมมเบอร์อึ้งไปตามๆ กัน (555) ด้านจูเน่มาแนวพิศดารจนเพื่อนๆ ต้องถามว่านั่นทำอะไร ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าเป็น meditation (วิปัสนา) เป็นการเต้น sexy meditation ว่าซั่น หนุ่มดีเคยังบอกว่ารอบนี้ไม่มีโซโล่จินฮวาน บ็อบบี้ก็เลยเล่นโซโล่สเตจไปและตัวเขานั้นชอบเพลง HeartBROKEN PlaYBoY มากๆ คุยเฮฮากันไปแล้วก็ได้เวลามามันส์แบบนันสต็อปกับบทเพลงอย่าง "Goodbye Road", "What's Wrong", "Dumb & Dumber", B-Day" และบทเพลงสุดท้าย "Freedom"

          คอนเสิร์ตจบ แต่เอเนอร์จี้ของไอคอนิกยังพุ่งกระฉูด พร้อมใจตะโกนอังกอร์! เรียกหนุ่มๆ ไอคอนขึ้นมาปรากฎตัวอีกครั้งในเพลง Driving Slowly ซึ่งแฟนๆ ก็เตรียมแฟนโปรเจ็กต์ต้อนรับพวกเขาด้วยการชูกระดาษที่มีรูปดอกเยอบีร่า เป็นการสื่อถึงกำลังใจ และแรงบันดาลใจจากไอคอนิกถึงไปไอค่อน ทำเอาหนุ่มๆ ประทับใจเป็นอย่างมากก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเป็นรายคนเริ่มจาก

         ดีเค "ขอบคุณมากๆ จริงๆ ที่วันนี้มากันเยอะขนาดนี้ ตอนนี้ผมแฮปปี้มากๆ ที่ทุกคนช่วยสร้างความทรงจำที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย และก็รอพวกเราขนาดนี้ ขอบคุณที่มาเจอพวกเรานะครับ พวกเราจะกลับมาอีกนะครับ คราวหน้าจะมาให้ครบ 6 คนเลยนะครับ ฝากทุกคนติดตามกิจกรรมของไอค่อนในอนาคตด้วยนะครับ 'ผมรักคุณครับ' (ภาษาไทย)"

         ซง "ขอบคุณไอคอนิกทุกคนที่มาวันนี้นะครับ อีกอย่างที่ผมสงสัย มันคืออะไรอ่ะครับดอกไม้ คือพวกเราหรือเปล่าครับแล้วทำไมถึงถือดอกไม้กันมา เพราะว่าทุกคนก็เป็นดอกไม้อยู่แล้วนี่ครับ ทุกคนเป็นดอกไม้ของไอคอนนะครับ ในอนาคตก็อยากให้ทุกคนมองแต่พวกเราเหมือนดอกทานตะวันนะครับ วันนี้สนุกมากๆ เลยครับ ได้ดูบรรยากาศวันนี้แล้วเนี่ย อยากจะรีบกลับมาอีกในเร็วๆ นี้นะครับ ขอบคุณครับ 'ผมรักคุณครับ รักนะจุ๊บๆ' (ภาษาไทย)"

         ชาน "ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยที่มาวันนี้นะครับ ไอคอนิกชาวไทยเวลาพวกเรามาทีไรก็ต้อนรับเป็นอย่างดีและก็ชอบแนะนำตลอดเลยว่าทานอาหารอะไรบ้าง 'ส้มตำอร่อยมาก' (ภาษาไทย) ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ เลย วันนี้พวกเราสนุกกันมากๆแล้วพวกเราจะรีบกลับมาะครับ 'ขอบคุณครับ'"

         จูเน่ "ขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้นะครับ เมืองไทยเนี่ยอาหารก็อร่อย มาทุกครั้งแฟนๆ ก็ให้เอเนอร์จี้ที่พิเศษกับพวกเราเสมอเลย มาทุกครั้งก็รู้สึกเหมือนได้ฮีลลิ่ง อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ อย่าเจ็บป่วย ทานอาหารอร่อยๆ นะครับ 'รักนะจุ๊บๆ'"

         บ็อบบี้ "ทุกคนมอบช่วงเวลาวัยเยาว์ของพวกคุณให้พวกเรา ผมคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบของเรา สิ่งสุดท้ายที่พวกเราอยากทำคือการทำให้ทุกคนผิดหวัง ดังนั้นโปรดเชื่อมั่นในพวกเรานะครับ พวกเราจะทำให้ดีที่สุดของที่สุดเพื่อทำให้พวกคุณมีความสุข ขอบคุณที่มาในวันนี้นะครับ"

         และเมื่อถึงช่วงถ่ายรูป แฟนๆ ก็ได้ทำคลิปวิดีโอที่แสดงถึงความรัก และภูมิใจในตัวหนุ่มไอค่อนอีกด้วย ซึ่งหนุ่มๆ ก็ตั้งใจชมพร้อมความรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้ง หลังแฟนวิดีโอจบ หนุ่มๆ หันกลับมาก็เจอแฟนๆ ชูสโลแกน “ไม่ว่าจะตอนดีใจหรือตอนเศร้า จะอยู่ข้างๆ ไอค่อนตลอดไป 기쁠때나 슬플때나 영원히 아이콘곁에 있을게” อย่างพร้อมเพรียงเต็มฮอลล์ ทำเอาหนุ่มๆ ประทับใจสุดๆ ดีเคเลยฝากบอกว่า ตอนนี้พี่จินฮวาน (เจย์) อยู่ในกรม พวกเขาได้มีการติดต่อกันก่อนแสดงด้วย ซึ่งพี่ใหญ่ของหนุ่มๆ ก็ฝากมาบอกว่าคิดถึงไอคอนิกทุกคนมากๆ ก่อนปิดท้ายว่าสัญญาว่าพวกเขาจะกลับมาอีก ซึ่งหลังจากพาไอคอนิกไทย TAKE OFF โบยบินไปกับความสนุก ความมันส์ จากเพลงของพวกเขาแล้ว “ไอค่อน” ก็ขอแลนดิ้งส่งไอคอนิกไทยกลับบ้านด้วยความเต็มอิ่ม กับช่วงอังกอร์ที่แถมให้แบบพิเศษใส่ไข่ทั้ง "B-Day", "RHYTHM TA", "LOVESCENARIO" และ "Tantara"

         เรียกว่าตั้งแต่ต้นจบจบของ 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK ในวันนี้ บอกได้คำเดียวว่า มันส์มาก! วาสนาไอคอนิกไทยเค้าเริ่ดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้