‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่าหมื่นคน

Last updated: 2 ส.ค. 2566  | 

‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่าหมื่นคน

         ร้อนแรงเกินใจจะต้านทานสุดๆ ! สำหรับการมาถึงของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมระดับโลก ‘aespa’ (เอสป้า) ที่เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK (เอสป้า ไลฟ์ ทัวร์ 2023 ‘ซิงก์ : ไฮเปอร์ ไลน์’ อิน แบงค็อก) ที่ถูกจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งแฟนคลับชาวไทยก็ให้การตอบรับกันอย่างท่วมท้นจนบัตรทั้ง 2 รอบการแสดง จำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน ยืนยันถึงพลังความนิยมของ ‘aespa’ ได้อย่างโดดเด่น โดยทางผู้จัดอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้ยกระดับประสบการณ์พา MY (มาย : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) สัมผัสโลกที่เต็มไปด้วย ‘aespa’ ตั้งแต่ทางเข้าพื้นที่จัดงาน ตั้งแต่โซนถ่ายรูปกับแบนเนอร์ศิลปิน, หัวแท่งไฟขนาดใหญ่ที่ประดับตกแต่งสวยงาม ไปจนถึงโฟโต้ บูธ เพื่อเก็บภาพเป็นที่ระลึก

         คอนเสิร์ตเริ่มต้นทันทีที่สัญญาณเลเซอร์ถูกส่งออกมาอย่างลึกลับ แล้วเดินทางก้าวข้ามทุกจินตนาการเข้าสู่โลกใหม่พร้อมกัน ด้วยการต้อนรับแบบล้ำอนาคต จากทั้ง ‘nævis’ หรือที่รู้จักกันในฐานะผู้ช่วยในโลกทัศน์ของ aespa และเพื่อนอวทาร์ ‘ae-aespa’ ของแต่ละสมาชิกที่โชว์ลีลาการเต้นสร้างความตื่นตาตื่นใจ ก่อนที่การรอคอยจะสิ้นสุดลง เมื่อ ‘aespa’ ปรากฏตัวอย่างเปล่งประกายสง่างาม ปลุกให้ทุกคนต้องร้องว้าวไปกับเพลงเปิดสุดเร้าใจอย่าง ‘Girls’ ที่เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายในช่วงโซโล่กีตาร์ไฟฟ้าของ WINTER (วินเทอร์) ต่อด้วยการสัมผัสถึงพลังตามสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ ในเพลง ‘aenergy’, ‘I'll Make You Cry’, ‘Savage’ ที่มีท่อนฮุกติดหูและช่วงแดนซ์ เบรกอันเย้ายวนชวนต้องมนตร์ ยิ่งไปกว่านั้น ‘aespa’ จัดเต็มพาผู้ชมเพลิดเพลินกับหลากหลายเวที ที่นำเสนอสีสันทางดนตรีอันไม่มีใครเทียบ ให้สมกับที่ทุกคนตั้งตารอคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของพวกเธอ ไม่ว่าจะเป็นเมกะฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่างเพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’ และเพลงที่ทั้งฮอลล์ร้องตามกันดังสนั่นไปอีกระดับ ‘Next Level’, เพลงที่เผยเสน่ห์อันน่าหลงใหลอย่าง ‘Illusion’ และ ‘Lucid Dream’, เพลงที่มีพลังบวกอย่าง ‘Dreams Come True’, ‘Life’s Too Short’ และ ‘Lingo’ ตลอดจนเพลงจากมินิอัลบั้มใหม่ ‘MY WORLD’ ที่ประสบความสำเร็จสร้างปรากฏการณ์สุดแปลกใหม่อย่าง ‘Thirsty’, ‘Salty & Sweet’, ‘I'm Unhappy’ ฯลฯ

         ไม่เพียงเท่านี้ ‘aespa’ ยังแผ่ซ่านความฮอตเหนือขีดจำกัด ในเพลงไตเติลล่าสุด ‘Spicy’ กับท่าเต้นอันเผ็ดแซ่บต่อหัวใจ จากนั้นจึงเพิ่มสีสันความสนุกให้ทุกคนรู้สึกคึกคักโยกย้ายตามกันทั้งฮอลล์ ในช่วงเมดเลย์เพลงจังหวะสดใส ร่วมกับการตกแต่งเวทีด้วยมาสคอตตุ๊กตาเป่าลมและลูกโป่งแสนน่ารัก ในเพลง ‘Hot Air Balloon’, ‘YEPPI YEPPI’ และ ‘YOLO’ สำหรับความพิเศษที่รับชมได้แค่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือ เวทีโซโล่เพลงที่ยังไม่เผยแพร่อย่างเป็นทางการของสมาชิก ได้แก่ KARINA (คาริน่า) กับการแสดงเต้นที่เปี่ยมล้นด้วยพลังและจังหวะอันเป็นเลิศในเพลง ‘Menagerie’, WINTER (วินเทอร์) ที่ถ่ายทอดเสียงร้องอันไพเราะละมุนใจผ่านเพลง ‘Lips’, GISELLE (จีเซลล์) กับเพลง ‘2HOT4U’ โชว์ทักษะการแร็ปอันยอดเยี่ยมสะกดผู้ฟัง และ NINGNING (หนิงหนิง) ที่โชว์ไลน์เต้นอันเกินคาดในเพลง ‘Wake up’

        นอกจากนี้ ‘aespa’ เตรียมเพลงความหมายดีๆ ที่เข้ากับช่วงท้ายคอนเสิร์ตอย่าง ‘‘Til We Meet Again’ และช่วงอังกอร์ ‘ICU’ ซึ่ง MY ชาวไทยก็ตั้งใจเซอร์ไพรส์ด้วยแฟนโปรเจกต์ซึ้งๆ ทั้งการชูป้ายเชียร์ที่มีความหมายว่า “aespa คือสิ่งล้ำค่าสำหรับ MY” “พวกเรามาพึ่งพากันและกันตลอดไปเลยนะ” “จนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง พวกเราจะรอเพียงแค่เธอ” และการแปรกล่องไฟเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของ aespa อย่างรูปหัวใจ พระจันทร์ ดวงดาว ผีเสื้อ และคำว่า “MY C U” ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เชื่อมโยงทุกตัวตน ทั้งแบบออฟไลน์ ‘aespa’ กับ ‘MY’ และแบบออนไลน์ ‘ae-aespa’ มาพบกันอย่างน่ามหัศจรรย์ เพื่อสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ ผ่านการแสดงทั้งสิ้น 25 บทเพลง ร่วมด้วยโปรดักชัน เอฟเฟกต์แสง สี เสียง พลุ ที่ยิ่งเสริมสร้างการก้าวข้ามทุกจินตนาการอย่างเหนือชั้น จนทำให้โลกของทุกคนเปลี่ยนไปเป็นโลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

[แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ] #aespa #æspa #에스파 #KARINA #WINTER #GISELLE #NINGNING #aespa_SYNK_HYPERLINEinBKK

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้