เผยความรู้สึกชาวเน็ตกับข่าว V BTS ร่วมงานมินฮีจิน ผู้ปลุกปั้น NewJeans

Last updated: 2 ส.ค. 2566  | 

เผยความรู้สึกชาวเน็ตกับข่าว V BTS ร่วมงานมินฮีจิน ผู้ปลุกปั้น NewJeans

        เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2566 BIGHIT Music ยืนยันว่าวี (V) แห่งวง BTS จะทำงานร่วมกับมินฮีจิน (Min Hee Jin) CEO ของ ADOR สำหรับอัลบั้มเดี่ยวของเขา สำหรับมินฮีจินนั้นเป็นที่เลื่องเป็นอย่างมากจากการปลุกปั้น 5 สาววง NewJeans จนโด่งดังในเวลาอันรวดเร็ว

        โดยจากข้อมูลของ BIGHIT MUSIC วีกำลังทำงานในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขากับโปรดิวเซอร์มินฮีจิน ซึ่งจะเป็นผู้นำโดยรวมในการผลิตอัลบั้มนี้ไม่ว่าจะเป็นดนตรี การออกแบบท่าเต้น, การออกแบบอัลบั้ม และการโปรโมต โดยในแถลงการณ์ต่อสื่อต่างๆ รวมถึง Sports Donga ทาง BIGHIT Music ยืนยันว่าวีขอให้มินฮีจินช่วยทำงานในอัลบั้มเดี่ยวของเขา

        โปรดิวเซอร์มินฮีจินกล่าวว่า "ฉันได้รับข้อเสนอเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนแรกฉันลังเลเพราะปัญหาเรื่องตารางงาน แต่ฉันสนใจมากๆ ในทัศนคติและแพชชั่นของวี รวมถึงน้ำเสียงของเขา เพราะฉันไม่รู้จักเสียงของเขาดีนัก สิ่งที่ฉันอยากให้แฟนๆ ให้ความสนใจกับครั้งนี้ก็คือเรื่องของตัวเพลง ฉันได้เตรียมเพลงที่สะท้อนถึงรสนิยมส่วนตัวของวี รวมถึงเพลงที่ฉันแนะนำให้เขาด้วย เราเน้นไปที่เพลงที่เราอยากทำงานและเพลงที่เรามีส่วนร่วมได้ง่าย มากกว่าเพลงที่เป็นสไตล์ที่คุ้นเคย ฉันยุ่งมากๆ แต่ฉันคิดว่าเรามีผลงานที่สนุกมาก"

        เกี่ยวกับความรู้สึกของเขาในการออกอัลบั้มเดี่ยว วีกล่าวว่า “ผมรู้สึกกังวลแต่ขณะเดียวกันก็ความสุข นี่เป็นอัลบั้มที่เป็นความชอบส่วนตัวของผม จะมีอะไรมากมายที่จะแสดงอกมา ผมเตรียมมันในขณะที่คิดว่าอาร์มี่จะต้องมีความสุข ดังนั้นผมจึงหวังว่าทุกคนจะตั้งตารอ คุณจะสามารถเห็นศิลปินเดี่ยวที่ชื่อ V ซึ่งจะแสดงให้เห็นด้านใหม่และจะแตกต่างจาก V วง BTS"

        ด้านชาวเน็ตก็แสดงปฏิกิริยาต่อข่าวดังกล่าว โดยหลายคนแสดงความคาดหวังสำหรับการ่วมงานกันครั้งนี้ ความคิดเห็นก็อย่างเช่น “โอ้ ฉันตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเรื่องนี้”, “ว้าว ฉันอยากรู้มากเลย”, “ว้าว คุณหมายถึงอะไร มินฮีจินและวีจริงเหรอ?”, "จริงเหรอเนี่ย? นี่เป็นทางการหรือเปล่า? ตื่นเต้นจัง", “ว้าว BTS และมินฮีจินดูแตกต่างกันมาก ฉันอยากรู้มากว่าพวกเขาไวบ์ที่ออกมาจะเป็นอย่างไร", ข่าวลือเป็นจริง!!”, “อะไรนะ!!! ฉันตื่นเต้นมาก!”, “ฉันอยากรู้เกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวของวีอยู่แล้ว สิ่งนี้มันยิ่งทำให้อยากรู้สุดๆ ไปเลย”, “ว้าว นี่มันบ้าไปแล้ว”, “ฉันคิดว่ามันจะเป็นสิ่งใหม่”

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้