“มิลลิ – หยิ่นวอร์” บอกแฟน ห้ามพลาด กอดคอ ชวนแฟนร่วมเปิดโลกต่างขั้ว แขกเซอร์ไพรส์เพียบใน “จิ้นกันให้ YUPP!”

Last updated: 31 ก.ค. 2566  | 

“มิลลิ – หยิ่นวอร์” บอกแฟน ห้ามพลาด กอดคอ ชวนแฟนร่วมเปิดโลกต่างขั้ว แขกเซอร์ไพรส์เพียบใน “จิ้นกันให้ YUPP!”

          เรียกว่าห้ามพลาดกับคอนเสิร์ต “จิ้นกันให้ YUPP!” ปฏิบัติการณ์คอนเสิร์ตต่างขั้ว ครั้งแรกระหว่าง คู่จิ้นกระแสแรงเบอร์ฮอตเกินต้านแบบฉุดไม่อยู่ กับศิลปิน ค่าย YUPP! ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท สุกาณ จำกัด พรีเซ้นท์ กับคอนเสิร์ตแรกที่ศิลปินจากค่าย YUPP! นำทีมโดย MILLI, MAIYARAP, AUTTA, NAMEMT, Flower.far , GeniePak, AINN, FIZZIE, GALCHANIE โคจรมาเจอกับฝั่งเหล่าคู่จิ้นสุดฮอต หยิ่นวอร์, บุ๋นเปรม, บอสโนอึล, เซฟจี, คูเปอร์ปอย ที่จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์โชว์สุดมันส์ สนุกกันยกด้อม ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2556 ณ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ล่าสุดตัวแม่สายแร็ปอย่าง “มิลลิ” กอดคอคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “หยิ่นวอร์” ออกมาการันตีความมันส์แบบห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตเปิดโลกต่างขั้วครั้งแรกพร้อมแย๊บแขกเซอร์ไพรส์เพียบ โดย “มิลลิ” เผยว่า

          “หนูทำงานกับพี่ๆ คู่จิ้นเยอะมาก จริงๆ คนน่าจะเห็นภาพหนูกับหลายๆ คน โดยเฉพาะกับคุณหยิ่น (อานันท์ หว่อง) และ วอร์ (วนรัตน์ รัศมีรัตน์) เพราะเรามีเพลงด้วยกัน เจอกันครั้งนี้คิดว่าเป็นอะไรที่น่าจะสนุกสนานมากๆ เลย เพราะว่าเท่าที่ร่วมงานมา เราก็สนุกอยู่แล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้อย่าว่าแต่แฟนๆ ตื่นเต้นเลย หนูก็ตื่นเต้น หนูอยากเห็นมากว่าจะเป็นยังไง หนูรู้สึกว่ามันแตกต่างอย่างลงตัวเนอะ มันเป็นไปได้จริงๆ ได้มาทำอะไรในสิ่งที่ไม่ค่อยได้ทำ ส่วนฝั่งนักแสดง หนูคิดว่าเขาทำได้ แต่ละคนยังมีฮิดเด้น ทาเลนท์ส (Hidden Talents) อยู่ อย่างพี่วอร์ก็เล่นดนตรีได้หลายชนิด คือบนเวทีมีเซอร์ไพรส์แน่นอน บอกได้เลยว่าถ้าคุณมา ก็เซอร์ไพรส์แน่ นี่ยังไม่รวมแขกรับเชิญอีกนะ ซึ่งเกสต์ของเรานั้นเป็นคนที่ทุกคนคิดถึง ถวิลหา รอคอยการกลับมาของเขา วันนี้ชวนมาเจอกันด้วยคอนเสิร์ต ‘จิ้นกันให้YUPP!’ บอกเลยว่าต้องมา!ค่ะ ขายบัตรแล้ววันนี้ เจอกันที่ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี วันที่ 2 ก.ย.นี้ อย่าไปผิดวันเพราะมันเริ่ด ห้ามพลาด!ค่ะ”

          ด้าน หยิ่น - อานันท์ หว่อง และ วอร์ - วนรัตน์ รัศมีรัตน์ เผยว่า

          “หยิ่น” เผยว่า “ก็ดีใจครับ เพราะจริงๆ ก็เป็นแฟนคลับของ YUPP! ฟังเพลงของเขาตั้งแต่แรกๆ และอีกหลายๆ เพลง พอมีโอกาสได้ร่วมงานกัน ก็รู้อยู่แล้วว่ามี มิลลิ ที่เราร่วมงานกัน และน้องก็น่ารัก เลยอยากกลับไปร่วมงานด้วยอีก และได้รู้จักคนอื่นด้วย ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งนึงในชีวิตที่ดีครับ ส่วนเรื่องของการเตรียมความพร้อม อยากทำให้โชว์ออกมาสนุกที่สุดตามความสามารถของเราในตอนนี้ ส่วนเรื่องแขกรับเชิญของแต่ละคนบนเวทีนี้ รอลุ้นดีกว่า สำหรับแฟนๆที่กดบัตรได้แล้ว ก็อยากให้ทุกคนปล่อยใจและดูโชว์อย่างเต็มที่ และสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันครับ”

          “วอร์” เผยว่า “ก็รู้สึกแปลกใหม่ครับ เพราะเราอาจไม่เคยผ่านประสบการณ์ในการได้เจอศิลปินที่เป็นศิลปินนักร้องจริง ๆ และเป็นทางด้านแร็ปด้วย ก็ยิ่งตื่นเต้น ส่วนเรื่องการเตรียมตัว คงต้องเตรียมว่าเราจะได้ขึ้นกับใคร ต้องไปดูสไตล์ของเขา เวลาขึ้นไปจะทำให้เพลงสนุกหรือสมบูรณ์ได้ยังไงบ้าง ถามว่าถ้าเป็นไปได้อยากคอลแลปส์กับศิลปินคนไหนในฝั่ง YUPP! จริง ๆ ก็มีเยอะนะ จะเป็นใครนั้น อยากให้มาลุ้นกัน มาสนุกด้วยกัน และเปิดใจและได้เปิดโลก คุณจะได้เห็นมุมมองที่กว้างขึ้น ได้เห็นอะไรที่มันสนุกขึ้น ให้เราเป็นทางที่พาคุณไปเจออะไรที่บันเทิงที่สนุกในคอนเสิร์ตนี้ครับ”

         แฟนๆ ของทั้งสองขั้วสามารถติดตามคอนเสิร์ต “จิ้นกันให้ YUPP!” ได้ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ทาง The Concert ราคาบัตร 6,500 / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 3,500 /3,000 / 2,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/sukanofficialTH หรือ https://twitter.com/sukanofficial


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้