“(G)I-DLE” เสิร์ฟความปังฉบับตัวแม่! ขนเพลงฮิต จัดเต็มเพอร์ฟอร์แมนซ์ ทำเฟสติวัลลุกเป็นไฟ พิเศษใส่ไข่เพื่อเนเวอร์แลนด์ชาวไทยโดยเฉพาะใน “2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK”

Last updated: 30 ก.ค. 2566  | 

 “(G)I-DLE” เสิร์ฟความปังฉบับตัวแม่! ขนเพลงฮิต จัดเต็มเพอร์ฟอร์แมนซ์ ทำเฟสติวัลลุกเป็นไฟ พิเศษใส่ไข่เพื่อเนเวอร์แลนด์ชาวไทยโดยเฉพาะใน “2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK”

        ตัวแม่มาเอง! สาว ๆ วง “(G)I-DLE” (จีไอเดิล) วงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย Cube Entertainment ที่ได้บินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบอีกครั้งในประเทศไทย และบัตรได้ถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่ง! การกลับมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ของสาวๆ ก็ไม่ทำให้ “NEVERLAND” (เนเวอร์แลนด์ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ต้องผิดหวัง เพราะงาน “2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK” ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 5 สาว “Miyeon” (มิยอน), “Minnie” (มินนี่ เมมเบอร์ชาวไทย), “Soyeon” (โซยอน), “Yuqi” (อูกี) และ “Shuhua” (ชูฮวา) ขนทุกเพลงฮิตติดชาร์ต พร้อมโชว์สุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

        โดยงานนี้ได้ “BEX” (เบ็ก) บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป เป็นผู้จัดงาน ร่วมกับ “YJ PARTNERS” (วายเจ พาร์ทเนอร์ส), “PROUD2” (พราวด์ทู) และ “Cube Entertainment” (คิวบ์ เอนเตอร์เทนเมนต์) ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ มาแล้วในหลายคอนเสิร์ต และครั้งนี้ก็เช่นกัน เพราะจัดเต็มโปรดักชั่นแสง สี เสียงตลอดการแสดง และ 5 สาว จีไอเดิล (หรือไอเดิล) ก็ลำดับการแสดงมาเป็นอย่างดีไม่มีแผ่วตั้งแต่เริ่ม ขนทุกเพลงฮิตที่การันตียอดวิวมากกว่า 100 ล้านวิว! มาฝากอย่างครบถ้วน แค่เริ่มเซ็ตแรกก็ปั๊วะปังไม่ไหวทั้ง "DUMDi DUMDi", "LATATA", "Dollar ($$$)" และ Never Stop Me

        พักทักทายไทยเนเวอร์แลนด์ที่มากันแน่นฮอลล์ประทับใจสาวๆ ทั้ง 5 จนต้องเอ่ยปากขอบคุณไม่หยุดโดยเฉพาะสาวมิยอน น้องชูฮวาชมว่าบรรยากาศดีมากเลยอยากให้สนุกกันเต็มที่จนเพลงสุดท้ายเลย ก่อนลีดเดอร์สาว 'โซยอน' จะนำเพื่อนๆ ทักทายอย่างเป็นทางการ "สวัสดีค่ะ พวกเราจีไอเดิลค่ะ" จากนั้นหนูมินนี่ก็ไม่ลืมที่จะบอกว่าเมมเบอร์มีชื่อภาษาไทยแล้วนะ (รู้ยัง!) เพราะพวกเธออยากจะใกล้ชิดและสนิทกับเนเวอร์แลนด์ไทยมากๆ เลยให้มินนี่ตั้งชื่อเป็นภาษาไทยให้ ว่าแล้วก็แนะนำตัวพร้อมชื่อเป็นภาษาไทยทีละคนเริ่มจาก มินนี่ "สวัสดีค่ะ ณิชา ยนตรรักษ์ ค่ะ" / มิยอน "สวัสดีค่ะ มยุรีค่ะ" / โซยอน "สวัสดีค่ะ โสรยา ค่ะ" / อูกี "สวัสดีค่า ยุวดีค่า" / ชูฮวา "สวัสดีค่ะ น้องชู ชุติมา ค่ะ" และไม่ลืมที่จะแนะนำตัวเป็นชื่อจริงภาษาเกาหลีกันอีก 1 รอบ คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ของสาวๆ จีไอเดิลซึ่งพวกเธอรอคอยกันมากๆ โดยเฉพาะน้องมินนี่ 'ณิชา' ที่บอกว่าครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มาเล่น รู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้ปีที่แล้วเลย คราวนี้เนเวอร์แลนด์มากันเยอะมากๆ เนเวอร์บงเยอะกว่าปีที่แล้วอีก และวันนี้เต็มที่แน่นอนเลย ออกตัวกันขนาดนี้สาวโซยอนเลยขอเริ่มต้นงาน [I am FREE-TY] อย่างเป็นทางการ แต่ก่อนอื่น หนูมินนี่บอกว่าต้องเตรียมตัวก่อนด้วยการ Stretching หรือยืดกล้ามเนื้อเตรียมพร้อมสำหรับการเต้น รวมไปถึงการวอร์มเสียงเพราะเฟสติวัลแบบนี้เสียงต้องมา แฟนๆ ชาวไทยเลยจัดให้กับเสียงกรี๊ดแบบเต็มคาราเบลจนสาวอูกีอดที่จะชมเป็นภาษาไทยไม่ได้ว่า "เนเวอร์แลนด์เก่งมาก"

        วอร์มอัพกันพร้อมแล้วก็เข้าสู่ความสนุกช่วงต่อไปกับ 2 เพลง "Allergy" และ "Uh-Oh" ก่อนที่สาวอูกีจะสร้างบรรยากาศคืนนี้ให้สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยบทเพลงสุดฮอตที่บอกได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ฝีมือการแต่งของโซยอนที่อาจเรียกได้ว่าเป็นเพลงชาติล่าสุดของพวกเธออย่าง Queencard แต่ก่อนอื่นมิยอนกับชูฮวาขอฟังแฟนชานท์จากเนเวอร์แลนด์ในฮอลล์ก่อนกับท่อน "I'm a 퀸카, I'm a 퀸카, I'm a, I'm a, I'm a 퀸카" อันลือลั่นนั่นเอง ว่าแล้วก็ไปมันส์กันเต็มที่กับบทเพลงสุดฮิตเพลงที่มียอดชมบนยูทูบกว่า 180 ล้านวิวเข้าไปแล้วอย่าง Queencard

        งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีช่วง Stage Solo ของสาวๆ ทั้ง 5 คนโดยเริ่มต้นที่การโชว์พลังเสียงของสาวมิยอนในเพลง DRIVE ต่อด้วย มินนี่กับบทเพลงสุดไพเราะอย่าง DAHLIA, โซยอน โชว์คาริสม่าสุดเท่ ในเพลง PSYCHO, น้องเล็ก 'ชูฮวา' โชว์ความเซ็กซี่ในแบบฉบับสาวน้อยที่เริ่มโตเป็นสาวกับเพลง Boys ของบริทนีย์ สเปียร์ส และ อูกี ในบทเพลงสนุกสนานแนวสดใสอย่าง Could It Be ซึ่งก่อนโชว์เจ้าตัวได้สอนเนเวอร์แลนด์ร้องเพลงนี้กันก่อน "อูกี จะสอนให้เองค่ะ ร้องตามอูกี นะคะ....แป๊บนึงๆๆ" ทั้งหมดนั้นเธอพูดเป็นภาษาไทยจ้า สอนไปชมไปด้วยว่า "เก่งมาก" นับเป็นโชว์เดี่ยวสุดตราตรึงใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะสาวๆ ทั้ง 5 ได้โชว์ทั้งพลังเสียง และความสามารถพิเศษของแต่ละเมมเบอร์ในสไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่เพียงแต่เนเวอร์แลนด์ที่อึ้งทึ่งไปกับเสน่ห์ของสาวๆ เพราะจีไอเดิลเองก็ชื่นชมความสามารถของพวกเธอกันเองไม่น้อย โดยโซยอนเผยว่าโซโล่สเตจของเธอนั้นเป็นเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวชื่อว่า PSYCHO เป็นเพลงที่อยากแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตมากๆ เลยรู้สึกดีใจที่สุดที่ได้มีโอกาสแสดงเพลงนี้ในประเทศไทย พร้อมชมเพลง Drive ของสาวมิยอนว่าเป็นเพลงที่เหมาะกับเฟสติวัลมากๆ เลย เจ้าของเพลงเลยบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงของมิยอนในคอนเสิร์ต อาจจะมีข้อผิดพลาดไปบ้าง รู้สึกเสียดายเล็กน้อย หนูมินนี่รีบแย้งว่าไม่จริงเลย ผิดพลาดตรงไหนไม่เห็นรู้เลย ลีดเดอร์โสรยาหันมาอวยมินนี่บ้างว่าเพลง Dahlia ของคุณมินนี่ตอนร้องเสียงสูงคือสุดยอดเลย แล้วเพื่อเพลงนี้ มินนี่เธอขยันซ้อมคีย์บอร์ดมากๆ เพื่อจะมาโชว์ให้เนเวอร์แลนด์โดยเฉพาะ

        จบจากโซโล่สเตจแล้ว ก็มามันส์กันต่อกับบทเพลงฮิตอีกเซ็ตทั้ง "Nxde", "Put It Straight – Nightmare Version" และ "Lucid" ซึ่งสาวมิยอนเผยว่าพอได้แสดง 3 เพลงนี้ก็รู้สึกว่าเฟสติวัลของพวกเธอดีมากยิ่งขึ้นไปอีก และยังถือเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตที่ได้แสดงเพลง Nxde และ Lucid ซึ่งเพลงหลังนั้นเป็นฝีมือการเขียนของสาวมินนี่อีกต่างหาก เจ้าตัวเผยว่าตื่นเต้นที่ได้โชว์เพลงนี้ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก และเธอตั้งใจเขียนเพลงนี้มาให้เซ็กซี่นิดนึง โซยอนยังบอกว่ามีเรื่องนึงที่ไม่คุยไม่ได้เลย นั่นก็คือการแสดงโซโล่สเตจของพวกเธอโดยเฉพาะชูฮวาที่เติบโตขึ้นมากเลย เจ้าตัวเลยเผยว่าตั้งใจเตรียมจริงๆ เพื่อทุกคนเลย ไม่ค่อยแสดงเพอร์ฟอร์แมนซ์แบบนี้ อูกีเสริมว่า เป็นการแสดงที่ชมกันได้ในงานฟรีตี้เฟสติวัลที่เดียวเลย ทุกคนที่มาในวันนี้ก็คือวินเนอร์นะ (รู้ยัง?) พร้อมกับเผยถึงเวทีโซโล่ของเธอกับเพลง Could It be ว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ปล่อยเพลงในคอนเสิร์ต ได้ร้องเพลงกับเนเวอร์แลนด์ทุกๆ คนก็รู้สึกมีความสุขมากๆ เลย สาวโซยอนถึงกับเปรยว่าอยู่หลังเวทีเห็นความคึกคักแล้วอิจฉาเลยล่ะ

        นอกจากเพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวทีแล้ว วีซีอาร์ที่เปิดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็มีความพิเศษ สาวมินนี่บอกว่า พวกเธอได้แสดงในคาแรกเตอร์ต่างๆ ผ่านทางวีซีอาร์ ทุกคนมีความสามารถในการแสดง ร้องเพลงก็ได้ เต้นก็ได้ แอ็คติ้งก็ได้ เพราะฉะนั้น "สนใจติดต่อได้นะค้า" แบบนี้นี่เอง 555 สาวมิยอนบอกว่าแต่ละคาแรกเตอร์ในวีซีอาร์ก็เหมาะกับเมมเบอร์มากๆ เลย ว่าแล้วก็โชว์ทักษะในการแอ็คติ้งให้ได้ชมกันสดๆ บนเวทีกันอีกรอบ สาวๆ ยังรำลึกความหลังเมื่อปีที่แล้วที่มีเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกว่าถึงจะเป็นครั้งแรกแต่แฟนๆ เต็มที่แล้วก็ซัพพอร์ทพวกเธอมากๆ จำได้ว่าได้มีโอกาสไปหลายๆ เมือง หลายๆ ประเทศ ทีมเวิร์คระหว่างพวกเธอกับแฟนๆ ดีมาก ว่าแล้วหนูมินนี่ก็ขอเช็คว่าครั้งนี้เสียงของเนเวอร์แลนด์ที่ไทยจะดังกว่าเพื่อนหรือเปล่า แฟนๆ ชาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกอยู่แล้ว จัดเสียงกรี๊ดระดับเกิน 180 เดซิเบลให้ฟังก่อนจะเข้าสู่บทเพลงถัดไปที่อูกีบอกว่า เพลงนี้ทุกคนได้รู้จักผ่านคอนเสิร์ตของพวกเธอเป็นครั้งแรก เป็นบทเพลงที่รอคอยมากๆ เพราะว่า "อูกี เป็นคนเขียนเพลงนี้เอง" กับบทเพลง All Night 

        จากนั้นก็ไปต่อกับเพลงเมดเลย์เพลง THE BADDEST+POP/STARS และเพลงที่เนเวอร์แลนด์ชื่นชอบไม่แพ้เพลงไหนๆ อย่าง "MY BAG" เรียกว่าร้องตามกันกระหึ่มจนสาวโซยอนถึงกับออกปากว่า ว่าแล้วเชียวว่าทุกคนต้องชอบ My Bag แน่ๆ เลย ก่อนขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้กับเพลงนี้ พวกเธอยังไม่ลืมที่จะชวนแฟนๆ ร้องเพลง My Bag ท่อนนึงอีกรอบ กำลังสนุกสนานได้ที่ แต่สาวมินนี่บอกว่า น่าเสียดายเหลือเกินเพราะช่วงที่กำลังมันส์ กำลังพีคสุด ก็มักจะเป็นช่วงที่ใกล้จะจบแล้ว คอนเสิร์ตของพวกเธอก็ใกล้จะจบแล้วเช่นกัน แต่อย่าเพิ่งเสียดายมากเพราะพวกเธอจีไอเดิลไม่ปล่อยให้คอนเสิร์ตจบลงง่ายๆ แบบนี้แน่นอน อูกีเสริมว่าเพราะตอนนี้อยู่ใน freety-festival ไง ยังมีอีกหลายช่วงที่จะทำให้ทุกคนได้สนุกกันอีก แต่ยังไงตอนนี้เหลือแค่เพลงสุดท้าย (ก่อน) ซึ่งมิยอนบอกว่าเป็นเพลงที่แสดงบ่อยมากๆ เลย แต่สังเกตว่าทุกครั้งที่แสดง เสียงของเนเวอร์แลนด์ก็จะดังมากยิ่งขึ้น "นั่นก็หมายความว่าเสียงของวันนี้ต้องดังกว่าวันอื่นๆ ใช่มั้ยคะ พวกเราจะรอฟังนะคะ" สาวโซยอนซักซ้อมแฟนๆ โดยบอกว่าพวกเธอจะร้อง 1 ท่อน และเนเวอร์แลนด์ร้องท่อนถัดไป Yeah ...(แฟนๆ : I'm f*** tomboy) เพื่อจะเข้าสู่บทเพลงยอดวิวกว่า 250 ล้านอย่าง TOMBOY นั่นเอง

        และแม้จะบอกว่านั่นคือเพลงสุดท้าย แต่ฟรีตี้ เฟสติวัล จะจบไปแบบนั้นไม่ได้อย่างแน่นอน เมื่อเนเวอร์แลนด์ส่งเสียงอังกอร์ สาวๆ จึงกลับขึ้นมาอีกครั้งกับบทเพลง i'M THE TREND ชวนแฟนๆ เข้าสู่ดินแดนแห่งความสนุกสนานก่อนจะบอกอีกครั้งว่าเฟสติวัลของพวกเธอในประเทศไทยก็ใกล้จะจบลงแล้ว จากนั้น 5 สาวจีไอเดิลก็กล่าวลาเนเวอร์แลนด์ชาวไทยในแบบสเปเชียลสำหรับแดนสยามโดยเฉพาะ เพราะพวกเธอร่ายยาวความในใจเป็นภาษาไทย แม้บางคำจะฟังไม่ค่อยออกแต่ก็รับรู้ได้ถึงความตั้งใจเริ่มจาก ชูฮวา จับใจความได้ประมาณว่า "สวัสดีค่ะ น้องชูฮวาค่ะ....น้องชูดีใจมากเลยค่ะ คุณพ่อคุณแม่พี่มินนี่ วันนี้น้องชูเก่งมั้ยคะ ขอบคุณค่ะ เสียดายที่มาแค่วันเดียว ครั้งหน้าจะมาเล่นหลายวันค่ะ ...น้องชูจะเซ็กซี่กว่านี้ ขอบคุณค่ะ"/ อูกี หรือ ยุวดี "ปีที่แล้วที่มาคอนเสิร์ตก็มีความสุขมาก ปีนี้เนเวอร์แลนด์ก็มาให้กำลังใจเยอะมาก อูกี มีความสุขมากที่สุดเลยค่ะ ขอบคุณที่รักพวกเรานะคะ ครั้งหน้าที่เจอกันอย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ วันนี้ประทับใจมากกก" / โซยอน "ขอบคุณมากนะคะที่มาหาพวกเราในวันนี้ เพราะเนเวอร์แลนด์ทุกคนทำให้โซยอนสนุกมาก สัญญาว่าจะรีบกลับมาหาทุกคนนะคะ รักที่สุดเลย" / มิยอน "เนเวอร์แลนด์ไทยที่น่ารักทุกคนคะ ดีใจมากเลยที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดของมินนี่ มีความสุขที่สุดเลยค่ะ ขอบคุณที่มาให้กำลังใจกันนะคะ"   

        ปิดท้ายที่หนูมินนี่ที่ขออวดแบบคิวท์ๆ ว่าเห็นเมมเบอร์พูดภาษาไทยกันเก่งแบบนี้ก็เพราะได้ครูดีนั่นเอง! คงไม่ต้องบอกนะว่าใคร 555 "อันดับแรกขอบคุณทุกๆ คนจริงๆ ที่มาหาพวกเราในวันนี้ ปีที่แล้วก็ประทับใจมากๆ ปีนี้ประทับใจยิ่งกว่าอีกค่ะ เพราะเนเวอร์แลนด์มาหาพวกเรากันเยอะมากๆ เลย ขอบคุณนะคะ มีเรื่องจะบอกพวกเราว่า คิดว่าจะไม่ตื่นเต้นแล้วเพราะว่าเป็นครั้งที่ 2 แต่พอขึ้นมาบนเวทีนี่แบบ...ตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะตื่นเต้นขนาดนี้ ถ้าเกิดว่ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ คุณพ่อคุณแม่นั่งอยู่แถวหน้าสุดเห็นหน้าชัดมาก ตื่นเต้นมากจริงๆ แล้วก็สัญญาว่าจะกลับมาหาเนเวอร์แลนด์เร็วๆ ตอนนี้เมมเบอร์ทุกคนมองเพราะคิดว่ามินนี่จะร้องไห้ ไม่อยากร้องบ่อยเดี๋ยวจะกลายเป็นคนขี้แย วันนี้ก็เลยพยายามคีพลุค (หัวเราะ) ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ หวังว่าทุกคนจะอยู่กับพวกเราแบบนี้ไปนานๆ นะคะ แล้วเดี๋ยวจะกลับมาใหม่แน่นอน รักทุกคนนะคะ" โซยอนเสริมว่า ตอนเดินไปข้างหน้า ได้เห็นคุณพ่อคุณแม่ของมินนี่นั่งอยู่หน้าสุดโซยอนก็เกือบร้องไห้แน่ะ แต่ว่าพี่มินนี่ไม่ร้อง เป็นผู้หญิงที่สตรองมากจริงๆ ก่อนบอกต่อว่าน่าเสียดายมากๆ ถ้าเฟสติวัลของเราต้องจบลงแบบนี้ จำได้ว่าที่เกาหลีพวกเธอร้องเพลงอังกอร์หลายเพลงมากเลย ดังนั้นเมื่อได้มาอยู่ที่นี่แล้วก็ควรจะสนุกกันต่อ อยากฟังเพลงไหนบอกมาเลย งานนี้เนเวอร์แลนด์ในฮอลล์ก็รีเควสต์กันยกใหญ่ สาวๆ ก็จัดให้ไม่มีขัด ร้องสดๆ ให้ฟังบัดเดี๋ยวนั้นเลย ก่อนจะบอกว่าได้เตรียมเพลงพิเศษมาด้วยเป็นเพลงที่ได้ยินมาว่ากำลังฮิตมากเลย และเพลงนั้นก็คือ “รักแรก” (First Love) เพลงประกอบภาพยนตร์  “รักแรกโคตรลืมยาก My Precious” ของ นนท์ ธนนท์ และสาวๆ ก็โชว์น้ำเสียงสุดไพเราะจับจิตสะกดเนเวอร์แลนด์ในฮอลล์ได้อยู่หมัด   

        จบเพลง "รักแรก" 5 สาวบอกว่าถึงเวลาต้องจบแล้วจริงๆ แต่ดูเนเวอร์แลนด์ทุกคนจะรู้สึกเสียดายมากๆ เลย งั้นพวกเธอก็ขอจัดอีกเพลง เป็นเพลงที่ทุกคนน่าจะขอกันเยอะมากๆ เลยตอนรีเควสต์เมื่อตะกี๊นั่นก็คือเพลง LION นั่นเอง จบเพลงสาวโซยอนบอกว่ารู้สึกเสียดายมากเลยแต่ถึงเวลาแล้วที่พวกเราต้องลากัน หวังว่าเฟสติวัลในวันนี้ทุกคนจะจดจำไว้ตลอดไป และสำหรับพวกเธอวันนี้ก็จะอยู่ในความทรงจำดีๆ ตลอดไปเมือนกัน จากนั้นสาวๆ ก็ชวนแฟนๆ ถ่ายรูปร่วมกัน ก่อนจะลากันไปกับบทเพลงสุดท้ายอย่าง Paradise เพลงที่มินนี่บอกว่าตั้งใจเขียนมาเพื่อให้เนเวอร์แลนด์ไทยทุกคนฟัง มีเนื้อเพลงท่อนนึงที่บอกว่า อยู่ด้วยกันในตอนนี้ มีความสุขมากๆ ก็เลยอยากจะนำเพลงนี้มาร้องให้ทุกคนฟัง "ขอบคุณมากเลยนะคะที่อยู่กับพวกเราตอนนี้ ที่นี่ เวลานี้ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ มาร้องเพลงสุดท้ายด้วยกันนะคะ รักเนเวอร์แลนด์ที่สุดเลยค่า" ซึ่งระหว่างเพลงนี้แฟนๆ ก็พร้อมใจกันชูแบนเนอร์ที่มีข้อความว่า To my GIDLE who made us smile again. Thanks for being born everyday. อย่างพร้อมเพรียงและสวยงาม ซึ่งระหว่างนี้มินนี่ที่วันนี้สวมบทสาวสตรองก็มีอันต้องเสียน้ำตาจนได้ด้วยความซาบซึ้งใจที่มีต่อเนเวอร์แลนด์ชาวไทย   

        สาวๆ ได้ปิดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ที่ประเทศไทยไปอย่างสมบูรณ์แบบ โดยในอนาคต “(G)I-DLE” จะยังคงเร่งทำกิจกรรมทั่วโลกและนำเสนอผลงานเพลงใหม่ๆ ที่แสดงถึงภาพลักษณ์ที่หลากหลาย ฝากแฟนๆ รอติดตามกันได้เลย โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของ “BEX” ได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ Twitter: @BEX_Concert

#2023GIDLE_WORLDTOURinBKK 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้