ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน ด้วยบทเพลงความหมายดีๆ “Paradise Online” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “ดี เจอร์ราร์ด” D Gerrard

Last updated: 26 ก.ค. 2566  | 

ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน ด้วยบทเพลงความหมายดีๆ “Paradise Online” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “ดี เจอร์ราร์ด” D Gerrard

         นับตั้งแต่เปิดตัว ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) แสดงศักยภาพในตัวออกมาให้เห็นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับการยอมรับว่า นี่คือศิลปินรุ่นใหม่ ความสามารถจัดเต็มอีกคนของวงการ เป็นคนทำเพลงที่สร้างงานเพลงได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ฮิปฮอป, แร็ป, โซล หรือว่าอาร์แอนด์บี ที่ทั้งหมดผสมผสานความเป็นพ็อปเข้ามาในเพลงได้อย่างลงตัว ซึ่งสัมผัสได้จากซิงเกิ้ลต่างๆ ของ “ดี เจอร์ราร์ด” อาทิ “กาแล็คซี่ (GALAXY)”, “กลัวแฟน (feat. เจนนิเฟอร์ คิ้ม)”, “โลกคู่ขนาน”, “LUXURY” หรือ “หัวใจ (The Reason Why I Live) ft.Patrickananda”

         พอขยับขยายมาทำงานแสดง “ดี เจอร์ราร์ด” ก็มอบผลงานที่น่าจดจำ และได้รับการชื่นชมจากคอหนัง ด้วยบท ยาท เด็กบ้าน ในภาพยนตร์เรื่อง ‘4 kings อาชีวะ ยุค 90's’

         วันนี้… ดี เจอร์ราร์ด ที่ทุกคนคุ้นเคยในฐานะศิลปินเพลงมากความสามารถกลับมาแล้ว พร้อมกับ “Paradise Online” เพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ ที่แม้แรงบันดาลใจในเพลงนี้ จะมาจากเรื่องเศร้า หากเป้าหมายของผู้ชายคนนี้ ก็คือการถ่ายทอดความสุขให้กับทุกคน

         “Paradise Online เป็นเพลงที่ผมเขียนขึ้นในช่วงที่คุณพ่อกำลังจะเสีย ซึ่งก่อนที่จะเสีย ท่านนอนเป็นเจ้าชายนิทรา (Vegetable Stage) อยู่นานถึง 13 วัน” ดี เจอร์ราร์ด เล่าถึงที่มาของเพลง “ใน13 วันนั้น ผมได้แต่ภาวนาให้ท่านไม่ต้องทรมาน แล้วก็เกิดคำถามในใจว่า คุณพ่อที่หลับอยู่นั้นจะมีความสุขไหม? จะได้พบสรวงสวรรค์ที่คุณพ่อตามหามาตลอดรึเปล่า? ท่านได้เจอพระเจ้ารึยัง? ด้วยความกังวลนี้ผมเลยคิดว่างั้นเป็นไปได้ไหมที่จะสร้างสรวงสวรรค์สำหรับคนที่ยังมีชีวิตอยู่ขึ้นมาเพื่อจะไม่ต้องมีใครไปรอลุ้นเอาตอนตายอีกว่าจะได้ไปสวรรค์รึเปล่า?”

         ทำให้ “ดี เจอร์ราร์ด” นึกย้อนถึงชีวิตตัวเองจากวัยเด็ก ที่เคยโดนกลั่นแกล้ง และนำความรู้สึกในตอนนั้น ที่อยากมีเพื่อน อยากมีที่ยืนในสังคม มาเล่าเป็นเรื่องราวของชีวิตที่มีความสุขแค่ในฝัน เมื่อโลกเต็มไปด้วยความโหดร้าย แล้วนำเสนอด้วยดนตรีแนวนีโอโซล เข้ามาได้อย่างกลมกลืน ตามสไตล์ของ ดี เจอร์ราร์ด มีเสียงคอรัสหญิง มาเติมความสวยงาม ราวกับอยู่ในโลกแห่งความฝัน มีท่อนแร็ปเข้มๆ เล่าเรื่องในโลกของความเป็นจริง ครบทั้งบรรยากาศและเรื่องราวที่ “ดี เจอร์ราร์ด” ต้องการนำเสนอ เพื่อให้ทุกคนรู้สึกดีๆ มอบความรักต่อกันให้มากขึ้น

         มิวสิควิดีโอ “Paradise Online” ก็นำเนื้อหาของเพลง มาถ่ายทอดเป็นภาพได้อย่างสมบูรณ์ ฟังกันได้จากทุกบริการสตรีมิ่งแล้ววันนี้ : https://dgerrard.lnk.to/paradiseonline เช่นเดียวกับเพลงอื่นๆ ของ “ดี เจอร์รารด์” และชมมิวสิควิดีโอ “Paradise Online” ที่นำเสนอเนื้อหา อารมณ์ของเพลงได้แบบเต็มความรู้สึก ได้จาก ยูทูบ: Wayfer Records แล้วอย่าลืมส่งต่อให้กับเพื่อนๆ ได้ชม เพื่อมอบความสุขให้กันและกัน ตามที่ “ดี เจอร์ราร์ด” ตั้งใจไว้

         “ผมก็แค่อยากเห็นผู้คนทำดีต่อกันให้มากขึ้น มอบความรักต่อกันให้มากขึ้นจะได้ไม่ต้องมีใครต้องหนีจากโลกนี้ไปอีก..แล้วก็ขอให้มีความสุขกับบทเพลงนี้มากๆ นะครับ ขอให้บทเพลงนี้เป็นเพื่อนกับคุณและขอให้รู้ว่าพวกคุณไม่ได้ตัวคนเดียวนะ Welcome to Paradise Online”
https://youtu.be/dly62WIr--c


#DGerrard #ParadiseOnline

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้