(G)I-DLE เปิดตัววิดีโอใหม่ I DO - A LOVE STORY IN BANGKOK นำแสดงโดย “ตู-ต้นตะวัน & ดิว-จิรวรรตน์” ส่วนอัลบั้ม HEAT เตรียมปล่อย 8 กันยายนนี้

Last updated: 25 ก.ค. 2566  | 

(G)I-DLE เปิดตัววิดีโอใหม่ I DO - A LOVE STORY IN BANGKOK นำแสดงโดย “ตู-ต้นตะวัน & ดิว-จิรวรรตน์” ส่วนอัลบั้ม HEAT เตรียมปล่อย 8 กันยายนนี้

        25 กรกฎาคม 2566 - ด้วยปรากฎการณ์ความปังหลังปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรก “I DO” เกิร์ลกรุ๊ปตัวท็อป (G)I-DLE ก็เปิดตัววิดีโอเรื่องราวความรักอันขมขื่นที่ถ่ายทอดโดย 2 นักแสดงขวัญใจชาวไทย “ตู” ต้นตะวัน ตันติเวชกุล และ “ดิว” จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ จากซีรีส์ยอดฮิต “หัวใจรักสี่ดวงดาว” ที่โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

        เรื่องราวความรักในวิดีโอ เพิ่มมิติที่น่าหลงใหลให้เพลง “I DO” ซึ่งเป็นรสชาติแรกจาก HEAT อัลบั้มแรกของ (G)I-DLE ที่เป็นเพลงภาษาอังกฤษทั้งหมด โดยเป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ 88rising ผ่านความร่วมมือครั้งใหม่กับทาง Cube Entertainment จนเป็นซิงเกิลโดนใจที่เน้นความสามารถด้านการร้องอันเปี่ยมอารมณ์ของ Soyeon (โซยอน), Minnie (มินนี่), Miyeon (มิยอน), Yuqi (อูกี) และ Shuhua (ชูฮวา) มิวสิกวิดีโอออฟฟิเชียลนี้ เล่าเรื่องราวความรักอันงดงามที่ได้สมาชิกของวงและนักแสดงหนุ่ม Lee Chaewon (อีแชวอน) มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น


เกี่ยวกับ (G)I-DLE

        (G)I-DLE (여자) 아이들 (จี)ไอ-เดิล คือหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ ด้วยยอดฟังทางระบบสตรีมมิงกว่า 1.4 พันล้านครั้ง นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2018 (G)I-DLE ก็มาพร้อมจุดยืนที่แตกต่างด้วยการร่วมโปรดิวซ์เพลงและมีส่วนในการสร้างสรรค์โปรเจกต์ต่างๆ ของตัวเอง ผลงานสุดปังของวง ซึ่งรวมถึงเพลงเปิดตัว "LATATA และ “NXDE” ที่ฮิตติดชาร์ต US Top 40 ล้วนแต่งและโปรดิวซ์โดยหัวหน้าวง So-yeon (โซยอน) ร่วมกับสมาชิกอย่าง Minnie (มินนี่), Miyeon (มิยอน), Yuqi (อูกี) และ Shuhua (ชูฮวา) (G)I-DLE เพิ่งปล่อยซิงเกิลเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรก “I DO” ผ่าน 88rising ส่วนอัลบั้ม HEAT จะปล่อยออกมาในเดือนกันยายนนี้ พวกเธอพร้อมเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็รวมไปถึงการระเบิดความมันส์ในเมืองใหญ่ๆ อย่าง นิวยอร์ก ลอสแองเจลิส ซานฟรานซิสโก ปารีส ลอนดอน เบอร์ลิน และญี่ปุ่น

เกี่ยวกับ 88rising

        88rising คือบริษัทเพลงและสื่อชั้นนำระดับโลกที่พร้อมนำเสนอสุดยอดศิลปินเอเชียมากความสามารถ นับแต่ก่อตั้ง 88rising ได้กรุยทางกับการเป็นเจ้าแรกของอุตสาหกรรมเพลงในหลายๆ ด้าน ทั้งการเป็นค่ายแรกที่มีศิลปินเอเชียขึ้นชาร์ต Billboard R&B/Hip-Hop, ชาร์ต Weekly Global Album ของระบบ Spotify และติดอันดับท็อปเท็นบนชาร์ต Top 40 ของ Mediabase การเป็นเจ้าแรกที่เปิดตัวสถานีวิทยุเพลงเอเชียในอเมริกาเหนือ รวมถึง การเป็นค่ายเพลงแรกและค่ายเดียวที่มีโชว์บนเวทีหลักของเทศกาลดนตรี Coachella อีกด้วย ที่สำคัญ 88rising ยังเป็นที่ยอมรับในฐานะบริษัทแรกที่จัดงานเทศกาลดนตรีเพื่อศิลปินเอเชียในสหรัฐอเมริกา อย่าง Head in the Clouds Music & Arts ที่ร่วมมือกับผู้จัดงานแถวหน้า Goldenvoice ซึ่งปีที่ 5 ของการจัดงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีนั่น บัตรถูกขายหมดก่อนเปิดโผรายชื่อศิลปินที่ขึ้นแสดงอีกด้วย อีกทั้งยังขยายสู่การจัดงานที่จาการ์ตาและมะนิลาในเดือนธันวาคม 2022 และในปี 2021 88rising ยังร่วมอำนวยการสร้างและดูแลเพลงประกอบหนังเรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings หนังซูเปอร์ฮีโร่เชื้อสายเอเชียอเมริกันคนแรกแห่งจักรวาลมาร์เวลนั่นเอง 88rising สานต่องานด้านภาพยนตร์กับผลงานเรื่อง Jamojaya ที่นำแสดงโดยแรปเปอร์เปี่ยมพรสวรรค์ Rich Brian ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Sean Miyashiro ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง 88rising โดยหนังเตรียมเปิดตัวที่เทศกาลหนัง Sundance Film Festival ปี 2023 นี้ ก่อนหน้าเมื่อปี 2019 88rising ได้รับรางวัล Label of the Year จาก NetEase หนึ่งในระบบสตรีมมิ่งเพลงยักษ์ใหญ่ของจีน ด้วยยอดผู้ติดตามในทุกสื่อโซเชียลกว่า 160 ล้านคนทั่วโลก บวกกับยอดวิวและยอดฟังเพลงอีกกว่า 4 หมื่นล้านครั้ง ทำให้ 88rising กลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลของโลกอย่างยากจะปฏิเสธได้


MV I DO - A LOVE STORY IN BANGKOK
https://m.youtube.com/watch?v=3Gc9XogXSAI&feature=youtu.be


เครดิตภาพ : Cho Gi-Seok 88Rising

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้