NCT DREAM กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘ISTJ’ อัลบั้มที่มีสีสันของ NCT DREAM ในแบบที่หลากหลายและเติบโตขึ้น

Last updated: 23 ก.ค. 2566  | 

NCT DREAM กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘ISTJ’ อัลบั้มที่มีสีสันของ NCT DREAM ในแบบที่หลากหลายและเติบโตขึ้น

         NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) เดินหน้าสู่ความนิยมอันร้อนแรงในระดับโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘ISTJ’ (ไอเอสทีเจ) ที่กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงต่างๆ ทั่วโลก อาทิ อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มหลักในประเทศเกาหลีใต้, การได้รับสถานะ 'Platinum Album' จาก QQ Music ประเทศจีน, อันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales ของ QQ Music กับ KuGou Music, อันดับ 1 บนชาร์ต Real-time Album Top 100 ของ LINE MUSIC ประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ ไม่เพียงเท่านี้ เพลงไตเติลชื่อเดียวกัน ‘ISTJ’ (ไอเอสทีเจ) สามารถติดอันดับ 1 บนชาร์ต HOT100 ของ Melon, อันดับ 1 บนชาร์ต Real-time ของ VIBE และอันดับต้นๆ บนชาร์ตเพลงดิจิทัลหลักของประเทศเกาหลีใต้

         ก่อนหน้านี้ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ได้พิสูจน์ถึงพลังที่แข็งแกร่งมากขึ้นตามกาลเวลา จากการทำลายสถิติเดิมของตัวเอง ด้วยยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘ISTJ’ (ไอเอสทีเจ) ที่ทะลุกว่า 4.2 ล้านชุด นับเป็นยอดที่เพิ่มขึ้นเกือบ 2 เท่า จากยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Glitch Mode’ ที่ปล่อยเมื่อเดือนมีนาคม 2565 ซึ่งมียอดสั่งซื้อล่วงหน้าอยู่ที่ 2.07 ล้านชุด

         สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘ISTJ’ (ไอเอสทีเจ) ประกอบด้วยทั้งหมด 10 เพลง โดยมีเพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘ISTJ’ แนวฮิปฮอป แดนซ์ ไฮบริด ที่เนื้อเพลงทำลายกรอบมาตรฐานของ MBTI (แบบทดสอบบุคลิกภาพ) และถ่ายทอดเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจของ ENFP ที่มีวิธีตีความฝ่ายตรงข้ามที่เป็น ‘ISTJ’ ในแบบของตัวเอง ซึ่งช่วยเพิ่มความสนุกในการรับฟังมากขึ้น อีกทั้งยังมีฮิตเมเกอร์อย่าง ‘KENZIE’ มาร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนองให้กับเพลงนี้ ด้านการแสดงของเพลง ‘ISTJ’ มาพร้อมท่าเต้นต่างๆ ที่เปลี่ยนตามเพลงอันทรงพลังและเป็นจังหวะ รวมถึงท่าเต้นกลุ่มที่พร้อมเพรียง

         นอกจากนี้ ยังมีเพลงอื่นๆ ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับสีสันทางดนตรีของ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ในแบบที่หลากหลายและเติบโตขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Broken Melodies’ พูดถึงความตั้งใจที่จะเอาชนะความรู้สึกมากมาย เวลาที่ต้องอยู่ห่างไกลกับคนรัก และจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องความรักเอาไว้, ‘Yoghurt Shake’ ที่มีการเปรียบเทียบ ‘Yoghurt Shake’ กับความรู้สึกเขินอายที่ไม่สามารถแสดงความเป็นตัวเองเมื่อยืนต่อหน้าอีกฝ่าย, ‘Skateboard’ เพลงฮิปฮอป เวสต์โคสต์ เผยภาพลักษณ์อันทรงพลังของ NCT DREAM ที่ปลดปล่อยความสดชื่นภายใต้แสงแดดอันร้อนแรง, ‘Blue Wave’ เพลงป๊อป จังหวะปานกลาง ที่มีบรรยากาศอันสดชื่นชวนให้นึกถึงทะเลสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นเรื่องราวต่อจากเพลง ‘Dive Into You’ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’, ‘Pretzel (♡)’ เพลงป๊อปที่เปรียบเทียบความรู้สึกที่มีต่อคนรัก กับขนมเพรทเซลที่ทำให้นึกถึงอิโมติคอนรูปหัวใจ (♡), ‘Poison’ เพลงอาร์แอนด์บี พูดถึงความรักที่ไม่สมเหตุสมผลเกี่ยวกับ ทั้งที่รู้ว่าเธอ (ยาพิษ) สามารถทำให้ความรู้สึกของฉัน (ปราสาททราย) พังทลายและเป็นอัมพาตได้อย่างง่ายดาย แต่ก็ไม่อาจหลีกหนีได้, ‘SOS’ เพลงฮิปฮอป แดนซ์ ที่เผยความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา ในการที่อยากจะรั้งและพัวพันกับคนรักที่เลิกรากันต่อไป, ‘Starry Night’ แนวป็อป อาร์แอนด์บี บรรยายถึงค่ำคืนฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยดวงดาวอย่างโรแมนติก และคนที่ยังวนเวียนอยู่ที่เดิมพร้อมกับความรู้สึกเสียดายที่ต้องเลิกรากับคนรัก ตลอดจนเพลงบัลลาด อาร์แอนด์บี ‘Like We Just Met’ ที่สมาชิกทั้ง 7 คน ร่วมกันแต่งเนื้อเพลง พูดถึงความสัมพันธ์ของเรา ที่มักจะตกหลุมรักกันราวกับเพิ่งพบกันครั้งแรก แม้จะอยู่ด้วยกันมานาน รวมถึงความปรารถนาจากใจจริงที่จะสัญญากันไปชั่วนิรันดร์

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #NCTDREAM #ISTJ #NCTDREAM_ISTJ

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘ISTJ’ ของ NCT DREAM ➫ youtu.be/XDnGdcgd3Pc

รับฟังอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘ISTJ’ ของ NCT DREAM➫ nctdream.lnk.to/ISTJ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้