อันฮโยซอบ สุดตื่นเต้นได้เจอกับพอลจักชาวไทย พร้อมอ้อน “เจอกันพรุ่งนี้ครับ”

Last updated: 28 ก.ค. 2566  | 

อันฮโยซอบ สุดตื่นเต้นได้เจอกับพอลจักชาวไทย พร้อมอ้อน “เจอกันพรุ่งนี้ครับ”

         แลนดิ้งถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ สุดเท่ อย่าง อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) เจ้าของผลงานเรทติ้งสุดปังไม่ว่าจะเป็น Lovers of the Red Sky หรือ Business Proposal และเรื่องล่าสุด Dr. Romantic 3 ที่เพิ่งลาจอไป เพื่อจะมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีทติ้ง 2023 อันฮโยซอบ เอเชีย ทัวร์ <เดอะ เพรสเซนต์ โชว์ อิน แบงคอก> “เฮียร์ แอนด์ นาว” (2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR “here and now”) ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ซึ่งจัดโดยผู้จัดไทยงานดี บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือต้นสังกัดเกาหลี เดอะ เพรสเซนต์ คัมพะนี (The Present Company) พานักแสดงหนุ่มหล่อมาพบกับ “พอลจัก” ชาวไทย (PAULJJACK, 폴짝 ชื่อแฟนคลับ) ให้ได้ใกล้ชิด ฟินกันแบบสุดๆ

         แต่ก่อนจะถึงวันงาน อันฮโยซอบ ได้แถลงความพร้อมว่าครั้งนี้เป็นงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในเมืองไทย ทำให้รู้สึกดีใจมากๆ และตื่นเต้นสุดๆ เพราะรอมานานกว่า 4 ปี อยากเจอพอลจักชาวไทยมากกว่าในหน้าจอ และทางสื่อโซเชียลต่างๆ แถมยังแอบสปอยล์ความพิเศษที่จะเกิดขึ้นภายในงานว่าเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ให้สมกับชื่องานเฮียร์ แอนด์ นาว ที่เจ้าตัวและแฟนคลับจะมีความสุขสนุกไปด้วยกันที่นี่ นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไปนั่นเอง

        นอกจากนี้หนุ่ม อันฮโยซอบ ยังเล่าถึงการเดินทางมาประเทศไทยครั้งแรกว่า เป็นประเทศที่สวยงาม ผู้คนอัธยาศัยดี และอากาศร้อนคล้ายๆ กับที่เกาหลีตอนนี้ แต่ที่ร้อนแรงมากกว่าอากาศก็คือบรรดาแฟนคลับที่ไปรอรับจนแน่นสนามบินสุวรรณภูมินั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าประทับใจสุดๆ รู้สึกขอบคุณ และก็เป็นห่วงแฟนๆ ไม่น้อย ที่อุตส่าห์มารอในสภาพอากาศร้อนแบบนี้ ก่อนจะโชว์สกิลภาษาไทยที่เจ้าตัวเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีว่า “รักนะครับ” และคำว่า “ห้องน้ำ” ซึ่งเจ้าตัวอธิบายว่าที่จำคำนี้ได้ขึ้นใจเพราะมีเพื่อนชื่อห้องน้ำ เรียกเสียงหัวเราะด้วยความเอ็นดูนักแสดงหนุ่มไปได้เยอะทีเดียว

        และปิดท้ายนักแสดงหนุ่มได้ฝากถึงแฟนๆ ชาวไทยว่าขอบคุณและดีใจที่ได้มาเจอกันในวันนี้เพราะเจ้าตัวรอช่วงเวลานี้มานานมากๆ หวังว่าพรุ่งนี้จะมาสนุกด้วยกันเยอะๆ หนุ่มอันฮโยซอบ ดีใจที่ได้เจอแฟนคลับชาวไทยขนาดนี้ใครที่ยังไม่มีบัตรรีบไปจับจองให้ไวช้าหมดอดฟิน อดเก็บโมเมนต์สุดประทับใจกับ อันฮโยซอบ ที่นั่งไม่มากแล้วจริงๆ รีบจับจองโค้งสุดท้ายได้ทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ของผู้จัดงาน https://www.feoh.co.th บัตรราคา 3,000 / 4,000 / 5,000 และ 5,900 บาท *** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Feoh Thai https://www.facebook.com/FeohTH ทวิตเตอร์ @FeohThai https://twitter.com/FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai) https://www.instagram.com/feoh.thai

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้