กลัฟเปิดบ้าน ชวนแฟนคลับจิบที่สุดของกาแฟเอสเปรสโซสไตล์ไทยกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์

Last updated: 20 ก.ค. 2566  | 

กลัฟเปิดบ้าน ชวนแฟนคลับจิบที่สุดของกาแฟเอสเปรสโซสไตล์ไทยกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์

         กรุงเทพฯ – 19 กรกฎาคม 2566กลัฟ คณาวุฒิ ชวนแฟนคลับสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับงาน “Meet & Taste Exclusive with Gulf” กับ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” สูตรใหม่ งานนี้ได้เปิด “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” คลับใหม่สำหรับคนรักเอสเปรสโซใจกลางเยาวราช เพื่อให้แฟนๆ และกลัฟได้สัมผัสประสบการณ์ร่วมกันอย่างใกล้ชิด ตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยี AR สุดล้ำ พร้อมดื่มด่ำกาแฟในนิยามความเข้มแบบใหม่ จากเมล็ดกาแฟโรบัสต้าที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมของเมล็ดกาแฟอาราบิก้า บวกความนุ่มละมุนจากนมพร่องมันเนยคุณภาพดี ให้ความอร่อยกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น โดยสูตรนี้เป็นสูตรพิเศษออกแบบเพื่อให้ถูกปากคนไทยคอกาแฟเอสเปรสโซโดยเฉพาะ

         แฟนคลับสุดฟินกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่เปิดตัวเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นเนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ก่อนจะถ่ายทอดประสบการณ์ที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับเรื่องราวที่มีชีวิตของเอสเปรสโซที่ดีที่สุดไปด้วยกัน ซึ่งมีกันถึง 3 โซน

        โซนแรก The Best Ingredients ที่เนสกาแฟได้ยกเอาไร่กาแฟมาให้ทุกคนได้สัมผัสถึงบรรยากาศและกลิ่นอายการปลูกกาแฟคุณภาพดี จำลองไร่กาแฟของเกษตรกรมาให้ชมที่นี่ บอกเล่าเรื่องราวของวัตถุดิบที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AR ในรูปแบบ 4D ที่งานนี้ กลัฟชวนแฟนคลับผู้โชคดีมาจับผีเสื้อในไร่กาแฟคุณภาพร่วมกัน
โซนถัดมา ชวนทุกคนพบกับเครื่องคั่วกาแฟจำลอง เล่าเรื่องราวของ The Best Process เผยกระบวนการคั่วสุดพิถีพิถัน พร้อมลิขสิทธิ์การคั่วบดกาแฟเฉพาะจากผู้เชี่ยวชาญอย่างเนสกาแฟ และโซนการบดกาแฟ ให้ทุกคนมาลองบดกาแฟดูได้ ซึ่งจะเห็นว่า มันไม่ง่ายกว่าที่จะได้ผงกาแฟที่ละเอียดออกมา แถมกลัฟยังแอบแซวพี่ชายในรั้วเนสกาแฟ ต่อ ธนภพ ที่มาร่วมเปิดเนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ เมื่อคราวก่อนว่า ตรงโซนเครื่องคั่วมีผู้เชี่ยวชาญ พี่ต่อก็คิดว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มาแนะนำ แต่จริงๆ แล้วผู้เชี่ยวชาญคือเนสกาแฟนี่แหละ ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนกว่าจะมาเป็นกาแฟเอสเปรสโซสไตล์ไทย สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ

        โซนสุดท้าย The Best Espresso เป็นโซนที่กลัฟอยากจะมอบประสบการณ์ในเรื่องของรสชาติ ให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติกาแฟเอสเปรสโซสไตล์ไทยที่อร่อยที่สุดกันที่นี่ ซึ่งเราชงจากซองเขียวของเรานี่เลย ซึ่งกลัฟกล่าวว่า “ตอนผมได้ชิมก็รู้สึกชอบรสชาติมาก อร่อยมากครับ” พร้อมแจกสูตรลับกับเมนูร้อน Signature Thai Hot Espresso และเมนูเย็น Made My Day, ES YENN ชวนแฟนคลับฉีกซอง ชง ดม ดื่มกาแฟ สร้างความประทับใจ พร้อมยืนยันความอร่อยกับสูตรใหม่จากแฟนคลับและคนที่เข้าเยี่ยมชมงาน มากถึง 98% ชื่นชอบรสชาติของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่ ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ประทับใจในเรื่องของความเข้มและความหอมของกาแฟ และความกลมกล่อมของนม นอกจากนั้น กว่า 96% สนใจที่จะซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ มาทานที่บ้าน

         งานนี้ นอกจากแฟนคลับได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำร่วมกันกับกลัฟแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษให้ได้อิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้า กับเกมจ้องตาแฟนคลับ 3 หมายเลขผู้โชคดี แบ่งปันความรู้สึกดีๆ ในใจที่มีต่อกลัฟ บวกความฟินกันอย่างต่อเนื่อง กับเซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์ ที่ 1 ใน 3 ของผู้โชคดี ได้มีโมเมนต์น่ารักๆ ที่ทำให้การดื่มกาแฟไม่ธรรมดาอีกต่อไป เพราะได้ดื่มไปมองตากลัฟไปด้วยนั่นเอง !! และอีกหนึ่งความพิเศษคือ แฟนคลับได้ถ่ายรูปโพลาลอยด์กับกลัฟ พร้อมรับ Gift Set สุดเอ็กซ์คลูซีฟกลับบ้านไปด้วย

         กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ปิดท้ายว่า “เนสกาแฟเอสเปรสโซ โรสต์ซองนี้ทำให้ผมพร้อมสำหรับกิจกรรมต่างๆ และสิ่งที่ผมรัก เมื่อพูดถึงการดื่มกาแฟเข้มแก้วนี้ ทำให้ผมพร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิต พร้อมที่จะออกไปทำกิจกรรม พร้อมที่จะออกไปทำในสิ่งที่รักครับ เพราะคนเราสามารถทำอะไรได้พร้อมกันหลายอย่าง อย่างผม บทบาทหนึ่งเป็นนักแสดง แต่อีกหนึ่งสิ่งที่เรารักก็คือ การไป Camping พร้อมบวกสิ่งที่รักไปเรื่อยๆ เหมือน “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” เอสเปรสโซที่เข้มกาแฟโรบัสต้า หอมอาราบิก้า กลมกล่อมนม ถ้ารักใครชอบใคร ต้องชวนดื่ม “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว นะครับ”

         ตามรอยความฟินไปพร้อมกันได้ที่ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” รับรองความฟินสุดเข้ม พร้อมบวกกับกิจกรรม ดี ๆ ในทุกแพชชั่นที่ชอบ เนสกาแฟจัดเต็มทุกโซนแบบที่คาดไม่ถึง พร้อมดื่มด่ำ The Best Thai Espresso ที่สุดของกาแฟเอสเปรสโซสไตล์ไทยกาแฟจากเนสกาแฟได้แล้ววันนี้ แนะนำให้จองล่วงหน้า สามารถจองคิวเข้าชมโดยคลิกลิงก์ https://bit.ly/3Ny7FU5 ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ค. นี้เท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook NESCAFÉ Thailand


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้