“ฟลุ้ค – ณธัช” ดีเดย์!!! แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก 11 พฤศจิกายน นี้ รวบตึงความสุขกว่า 10 ปีเต็ม

Last updated: 19 ก.ค. 2566  | 

“ฟลุ้ค – ณธัช”  ดีเดย์!!! แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก 11 พฤศจิกายน นี้ รวบตึงความสุขกว่า 10  ปีเต็ม

        โลดแล่นในวงการบันเทิงมาเป็นเวลากว่า 10 ปีเต็ม ผ่านการพิสูจน์ฝีมือในบทบาทต่างๆ เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และความพร้อม ล่าสุดหนุ่มฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร ได้อัพเดทข่าวดีให้กับเหล่าแฟนคลับได้เตรียมวอร์มนิ้วรอกดบัตรแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ภายใต้ชื่องาน I’m Fluke One Moment in Time 1st fan meeting โดยจะจัดขึ้น ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ทาง ticketmelon.com งานนี้แง้มว่าแฟนๆจะเซอร์ไพร์ส และได้เห็นฟลุ้คในแบบที่ต้องร้องว้าวกันแน่นอน

        ฟลุ้ค เผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 10 ในการทำงานอยู่ในวงการบันเทิงพอดีครับ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีครับบวกกับความพร้อมที่เรารู้สึกว่า เราพร้อมที่จะมีแฟนมีตเดี่ยว มีเวลาในการเตรียมตัว จึงมีความตั้งใจว่าอยากจะจัดแฟนมีตขึ้น ช่วงนี้อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมเรื่องโชว์ เรียนร้องเพลง เรียนเต้นครับ รวมถึงเตรียมความพร้อมทางร่างกายเพื่อแสดงโชว์ด้วยครับ ส่วนแขกรับเชิญที่เราจะชวนมาร่วมสนุกกันในครั้งนี้มีแน่นอน แต่จะเป็นใครยังบอกไม่ได้จริงๆ ครับ อยากให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ไปพร้อมกัน และลุ้นกันในวันงานครับ จริงๆเราตั้งใจอยากจะโชว์ความสามารถต่างๆ ที่แฟนๆ ยังไม่เคยเห็นทั้งร้องเต้น และอื่นๆ ครับ รวมถึงอยากใช้ช่วงเวลานี้ในการสร้างความสุขความทรงจำด้วยกันกับแฟนคลับทุกคน อาจจะมีการเล่นเกม ถ่ายภาพ หรือมีของขวัญเล็กๆน้อยๆมอบให้ การที่ฟลุ้คมาถึงตรงนี้ได้ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่คอยสนับสนุนและติดตามกันมาตลอด 10 ปีแห่งความทรงจำนี้ อยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำที่ดี มาสนุก หัวเราะ และมีความสุขไปด้วยกัน ฟลุ้คจะตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุด ยังไงก็หวังว่าจะได้เจอกับทุกคนนะครับ แล้วมาพบกัน วันที่ 11 เดือน 11 ครับ ที่โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ทาง ticketmelon.com ครับผม”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้