ธันเดอร์ MBLAQ ควง มีมี่ gugudan เผยผ่านจดหมายเดตกันมา 4 ปีแล้ว

Last updated: 14 ก.ค. 2566  | 

ธันเดอร์  MBLAQ ควง มีมี่ gugudan เผยผ่านจดหมายเดตกันมา 4 ปีแล้ว

         ธันเดอร์ อดีตสมาชิกวง MBLAQ และมีมี่ อดีตสมาชิกวง gugudan เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณชน! ทั้งนี้เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 รายการวาไรตี้โชว์ “Second House” ทางช่อง KBS 2TV ได้ออกอากาศตอนของสัปดาห์หน้าที่มีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ในคลิปตัวอย่างจะเห็น ธันเดอร์ และ มีมี่ มาถึงกองถ่ายพร้อมกับจับมือกัน จากนั้นเปิดเผยว่าพวกเขาคบหากันตลอด 4 ปีที่ผ่านมา

         หลังจากออกอากาศตัวอย่างแล้ว ทั้งธันเดอร์และมีมี่ ต่างก็โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือถึงแฟนๆ ลงทางอินสตาแกรมเพื่อประกาศถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างเป็นทางการ โดยทั้งสองกล่าวว่าหวังว่าจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกัน

         ธันเดอร์ กล่าวไว้ในจดหมายว่า "สวัสดีครับทุกคน ธันเดอร์นะครับ ผมรู้สึกกังวลกับการเปิดเผยความสัมพันธ์ของผมกับมีมี่ผ่านรายการ "Second House" ก่อน ตอนแรกผมมีความกังวลมากมายและขาดความกล้า แต่ผมได้รวบรวมความกล้าเพื่อคนที่ผมอยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วย เพื่อเห็นแก่มีมี่ที่คอยให้กำลังใจผมอยู่เงียบๆ, เข้าใจผมอย่างอบอุ่น และปกป้องผมอย่างแน่วแน่แม้จะมีข้อบกพร่องและความกังวลใจของผม ผมวางแผนที่จะรับผิดชอบและพยายามแสดงให้พวกคุณเห็นว่าเรามีความสุขและทำได้ดี โปรดให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ นะครับ ขอบคุณครับ

        และผมก็อยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความรักให้ผมจนถึงตอนนี้ ผมจะแสดงให้คุณเห็นสิ่งที่ดีต่อไปในฐานะศิลปินที่มีใจรักในการทำเพลงในอนาคตเช่นกัน โปรดจับตาดูผมนะครับ! ป.ล. ถึงมีมี่ที่กลายมาเป็นเหตุผลในการมีชีวิตอยู่ของผม… ผมรักคุณ และขอบคุณครับ”

        ในขณะเดียวกัน มีมี่ ก็กล่าวไว้ในจดหมายว่า "สวัสดีค่ะทุกคน ฉันอยากจะบอกคุณทุกคนก่อน แต่ลงเอยด้วยการเผยผ่านข่าวทางทีวีแทน เพราะแฟนๆ ของฉันอาจประหลาดใจมากกับข่าวที่กะทันหันนี้ ฉันอยากจะเขียนจดหมายด้วยลายมือเพื่อแบ่งปันความรู้สึกที่จริงใจของฉัน ฉันเจอคนที่ฉันอยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยแล้ว ในช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน เขาคือคนๆ หนึ่งที่คอยอยู่เคียงข้างฉันและคอยปกป้องฉัน และผู้ที่นำฉันและทำให้ฉันเติบโตต่อไปได้ ฉันจะรู้สึกขอบคุณ ถ้าพวกคุณจะมองอนาคตของเราอย่างอบอุ่นและให้กำลังใจเรา!

         ฉันหวังว่าพวกคุณจะมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไปและชีวิตของคุณจะเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ นะคะ...ด้วยความเคารพ...มีมี่"


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้