The White Hair Cut จัดคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม “Lonely Boy” กลางสยามเซ็นเตอร์ ขอบคุณชาวไวท์ที่ทำให้มีวันนี้ เผยมีไฟทำอัลบั้มใหม่แล้ว

Last updated: 12 ก.ค. 2566  | 

The White Hair Cut จัดคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม “Lonely Boy” กลางสยามเซ็นเตอร์ ขอบคุณชาวไวท์ที่ทำให้มีวันนี้ เผยมีไฟทำอัลบั้มใหม่แล้ว

         หลังจากปล่อยเพลง “ได้เวลาแยกย้าย” เพลงสุดท้ายของอัลบั้มไปยังไม่ถึง 2 สัปดาห์ ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็ปิดลานเอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์ จัดคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม Lonely Boy อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในชีวิตของ “ฮิว พัชรพล วงศาโรจน์” ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut ทันที ภายในงานนอกจากจะได้ชมโชว์สดๆ แล้ว ยังเปิดขายอัลบั้มเป็นครั้งแรกในโลกอีกด้วย งานนี้ชาวไวท์ (ชื่อด้อม) มาให้กำลังใจกันเพียบ แถมยังเขียนระบายความรู้สึกบน INSTALLATION ART กันเต็มไปหมด ก่อนกลับก็ไม่พลาดถ่ายรูปแจกลายเซ็นกันจนหนำใจ

         “ดีใจมากครับ กว่า 6 ปีที่ทำเพลงมาไม่คิดว่าจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเองครับ ทำไมถึงชื่อว่า Lonely Boy เพราะ The White Hair Cut มีมู้ดแอนด์โทนที่ค่อนข้างเหงา เล่าเรื่องของคนเหงาๆ  คนนึงและใช้คำว่า Boy เพื่อจะสื่อว่าคือศิลปินเดี่ยวไม่ใช่วงครับ อัลบั้ม Lonely Boy มีทั้งหมด 7 เพลง เริ่มจากเพลง “นักรอ” เพลงแรกของอัลบั้มแต่เป็นเพลงสุดท้ายของการทำงานในอัลบั้มนี้ เรามีเพลงช้าเยอะเลยคิดว่าต้องทำเพลงเร็วอีกซักเพลงเพื่อให้อัลบั้มนี้สมบูรณ์มากขึ้น เนื้อหาพูดถึงโซเชียลปัจจุบันแต่เล่าผ่านดนตรีที่ค่อนข้างวินเทจ “มันจะไม่มีอีกครั้ง” เป็นเพลงเร็วที่เล่นสดสนุกเลยมักจะใช้เพลงนี้เปิดโชว์เพื่อสร้างความฮึกเหิมให้กับนักดนตรี และเป็นเพลงที่กล้าออกจากเซฟโซนที่เพลงเศร้าไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงช้าเสมอไป “เติมต่อ” เป็นเพลงที่มีดนตรีฉีกจากในอัลบั้ม ใช้เครื่องอิเล็กทรอนิกส์แต่มู้ดยังอยู่ในความเป็นเรโทรวินเทจ “ปลอดภัย” เพลงนี้แต่งช่วงม.6 เป็นเพลงที่อยู่นานที่สุดในอัลบั้ม พูดถึงความเป็นลูซเซอร์และเชื่อมโยงกับความเหงาตามคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มนี้ได้ดี “รอวันเธอลืมเขา” เพลงนี้พูดถึงการรอคนรักให้เค้าลืมคนเก่าให้ได้ นานแค่ไหนก็ยังคงรอ จัดเต็มด้วยซาวน์ยุค 70 ใช้คอร์ดที่มีความลึกลับที่สุดในอัลบั้ม “เผื่อว่าจะพบเธอสักวัน” เพลงนี้ใช้เปียโน เครื่องสาย ความวินเทจของกลอง โซโล่จบ ทุกอย่างคือตั้งใจให้ดูใหญ่ที่สุดในอัลบั้ม ก็ดีใจที่เพลงนี้ได้รับยอดวิวที่สูงมากๆ ตอนเขียนก็ไม่แน่ใจว่าจะมีคนรู้สึกตามไปด้วยหรือเปล่า พอมีคนอินเลยเซอร์ไพรส์ “ได้เวลาแยกย้าย” แทร็คสุดท้ายเป็นบทสรุปของอัลบั้มว่าสุดท้ายเราก็ได้แต่ยอมรับว่าต้องแยกย้ายกับใครซักคนครับ ขอบคุณทุกคนที่เดินทางมาร่วมยินดีกับ “Lonely Boy” นะครับ จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป เป็นกำลังใจและไฟสำหรับอัลบั้มใหม่เลยครับ ผมว่าถ้าใครได้ฟังอัลบั้ม Lonely Boy น่าจะทำให้รู้จักตัวตนของ The White Hair Cut มากขึ้น ถ้าสนใจสามารถสั่งจองได้ทุกช่องทางออนไลน์ของ gmmmusicstore นะครับ”

         ติดตามชมมิวสิกวิดีโอทุกเพลงของ The White Hair Cut ได้ ทาง YouTube ช่อง Genierock

         รวมถึงฟังเพลงได้ที่ ช่องทาง Streaming ที่ JOOX, Spotify , Apple Music, iTunes Store และ TrueID

        ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook , IG , Twitter , TikTok : The White Hair Cut
Facebook : genie records , Youtube : Genierock

Album Lonely Boy : The White Hair Cut

Track1 นักรอ https://youtu.be/tYUH_sg2fnM

Track2 มันจะไม่มีอีกครั้ง https://youtu.be/mW50UFn3u9Y

Track3 เติมต่อ https://youtu.be/IUGRu6N80bc

Track4 ปลอดภัย https://youtu.be/Iydrtb9JEC8

Track5 รอวันเธอลืมเขา https://youtu.be/AZjSvVk4LGY

Track6 เผื่อว่าจะพบเธอสักวัน https://youtu.be/J5_oYvthjgA

Track7 ได้เวลาแยกย้าย https://youtu.be/sakl5yr3ams

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้