เตรียมตัวซับน้ำตา และอินไปกับภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกแห่งปี “SEE HEAR LOVE” 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Last updated: 7 ก.ค. 2566  | 

เตรียมตัวซับน้ำตา และอินไปกับภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกแห่งปี  “SEE HEAR LOVE” 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

         มาสัมผัสความรักแสนซึ้ง กับภาพยนตร์สุดโรแมนติกชั้นเยี่ยมจากญี่ปุ่น “SEE HEAR LOVE แม้จะมองไม่เห็น แม้จะไม่ได้ยิน แต่ก็รักเธอสุดหัวใจ” ผลงานการกำกับของ John H. Lee ผู้กำกับหนังรักมือฉมังที่จะทำให้คุณต้องเสียน้ำตา พร้อมด้วยการกลับมาของหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค 90s “โทโมฮิสะ ยามาชิตะ” และ “ยูโกะ อารากิ” เทพธิดาแห่งวงการบันเทิงแดนอาทิตย์อุทัย โดยคราวนี้ เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ผู้บริหารธุรกิจลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับ REMOW Co., Ltd. (บริษัท รีโมว์ จำกัด) ประเทศญี่ปุ่น และ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดเต็มแบบครบเครื่อง ดึงตัว 2 นักแสดงนำ “โทโมฮิสะ ยามาชิตะ” และ “ยูโกะ อารากิ” บินตรงลัดฟ้ามาพบสื่อมวลชนและแฟนๆ โดยเฉพาะสาวก J-POP และ J-Drama ได้สัมผัสกันแบบตัวเป็นๆ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ (Gala Premier) เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าฉายจริงเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

         ภายในงาน นอกจากแฟนๆ จะได้รับชมภาพยนตร์ เรื่อง “SEE HEAR LOVE” พร้อมกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทยแล้ว ทางเดกซ์และรีโมว์ ยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อเอาใจแฟนๆ ที่ตอบรับเข้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษกันอย่างล้นหลาม ให้ได้มาร่วมอินและฟินกันสุดๆ กับกิจกรรม Talk Time ของนักแสดงนำ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ และ ยูโกะ อารากิ ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง “SEE HEAR LOVE” บนเวทีภายในโรงภาพยนตร์ที่งานกาล่าพรีเมียร์ที่ผ่านมา

         โดยนายกวิน โรจน์รัตนวาณิชย์ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ บริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง SEE HEAR LOVE นับเป็นครั้งแรกที่บริษัทหันมาจับตลาดธุรกิจภาพยนตร์ญี่ปุ่น และเป็นก้าวสำคัญของ “เดกซ์” สู่การนำเข้าลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ญี่ปุ่นอย่างเต็มตัว ซึ่งทั้งนี้ต้องขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั้งแฟนภาพยนตร์ แฟนคลับนักแสดง “โทโมฮิสะ ยามาชิตะ” และ “ยูโกะ อารากิ” รวมถึงแฟนๆ J-POP และ J-Drama ทุกท่านที่ให้การตอบรับเข้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษอย่างล้นหลาม ซึ่งถือว่าเกินความคาดหมายพอสมควร ทำให้บริษัทได้เห็นว่าธุรกิจความบันเทิงจากประเทศญี่ปุ่นยังคงครองใจชาวไทยได้อย่างดี เนื่องจากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หาจากประเทศอื่นได้ยาก ดังที่พิสูจน์ได้จากภาพยนตร์เรื่อง SEE HEAR LOVE เรื่องนี้

         สำหรับภาพยนตร์ “SEE HEAR LOVE” เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีชื่อว่า “อิซุโมโตะ ชินจิ” ผู้ซึ่งทุ่มเทเวลาทั้งชีวิตไปกับการเป็นนักวาดการ์ตูนเพื่อหาเลี้ยงชีพ และกำลังอยู่ในช่วงรุ่งโรจน์สุดขีด เมื่อผลงานการ์ตูนของเขากำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ แต่แล้วทุกอย่างก็พลันพังทลายลงเมื่อจู่ๆ ดวงตาทั้งสองข้างของ ชินจิ ก็มืดมิดจนไม่สามารถวาดการ์ตูนได้อีกต่อไป ทำให้เขาถูกบริษัทภาพยนตร์ยกเลิกสัญญา ทั้งยังไม่สามารถดูแลคุณยายที่อาศัยอยู่ด้วยกันได้อีกด้วย ทำให้ชายหนุ่มสิ้นหวังจนคิดจะฆ่าตัวตาย แต่แล้ว “ไอดะ ฮิบิกิ” สาวผู้บกพร่องทางการได้ยินซึ่งเป็นแฟนการ์ตูนของเขาก็ปรากฏตัวตรงหน้า และคอยช่วยเหลือ จนทำให้ชีวิตที่ขาดหายไปได้ถูกเติมเต็มและกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

         สำหรับแฟนๆ ที่พลาดการรับชมรอบกาล่าพรีเมียร์ ยังสามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกันในวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook : DEXclub.com หรือ Twitter : @DEXClub แล้วคุณจะรู้ว่าความรักที่ต้องใช้ใจสัมผัสเป็นเช่นไร...

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ https://bit.ly/462sIqe


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้