เพลงรักบวกบวก “ขอให้โชคเลว” อวยพรแฟนเก่าแบบหวานเจี๊ยบ! จาก Paper Planes

Last updated: 7 ก.ค. 2566  | 

เพลงรักบวกบวก “ขอให้โชคเลว” อวยพรแฟนเก่าแบบหวานเจี๊ยบ! จาก Paper Planes

        ขอให้เธอรักกันนานๆ อยู่ในโลกของยมบาล ขอให้เธอรักกันดีดี อยู่ในโลกของอเวจี จบแล้ว… “ขอให้โชคเลว (Good luck, Not)” เพลงใหม่ล่าสุดพร้อมเนื้อหาคำอวยพรแฟนเก่าสุดเจ็บแสบของวงร็อกที่สร้างปรากฏการณ์แห่งปี Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) “ขอให้โชคเลว” เพลงรักบวกบวกของคนที่เจ็บปวดจากการโดนแฟนเก่านอกใจ ทิ้งเราไปคบกับอีกคน จนอยากจะส่งมอบคำอวยพรแบบสาปแช่งให้หวานเจี๊ยบถึงใจ

        ด้านมิวสิกวิดีโอได้ผู้กำกับไฟแรงคนเดิมเจ้าของผลงาน MV เพลงเสแสร้งและทรงอย่างแบด “DIRECTORNET” มาช่วยทำให้ MV มีความอินเตอร์เพิ่มความแฟนตาซีแถมลูกเล่นกวนๆ งานนี้ทั้งฮายและเซนได้รับบทเป็นเพื่อนซี้ที่อยากจะแก้แค้นแฟนเก่าจึงยอมไปทำสัญญากับยมบาลรับบทโดยหนุ่มลุคกวนสุดฮอต เจแปน-ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ มาสร้างสีสันการแก้แค้นครั้งนี้

        ด้านดนตรีทำนองและเนื้อร้องแสนประชดประชันสุดครีเอทีฟหนุ่มฮายก็ยังทำด้วยตนเองทั้งหมดเหมือนเดิมเสริมด้วยหนุ่มเซนเข้ามาช่วยฮายด้านเรียบเรียงดนตรี มาในสไตล์ Pop Punk ผสมดนตรี Country เข้าไปในเพลงเพื่อเติมบรรยากาศสบายๆ แบบอะคูสติกในช่วงต้นเพลงและดีไซน์ให้มีจังหวะสนุกๆ โยกตามได้เพื่อให้คนฟังมีอารมณ์อยากยกแก้วขึ้นมาชนเพื่ออวยพรให้ความรักแย่ๆ ในอดีต

        แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ขอให้โชคเลว (Good luck, Not)” จาก Paper Planes พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ทาง Music Streaming ทุกช่องทางและช่อง Youtube : Genierock หรือจะส่งไปอวยพรใครก็ได้เหมือนกัน ;)

ขอให้โชคเลว (Good luck, Not!)「Official MV] : https://youtu.be/CdLwkTktt1w

 

ช่องทางติดตามผลงาน Paper Planes

YouTube: genierock

Facebook: Paperplanes

Instagram: Paperplanesbandofficial

Tik Tok: Paper Planes

 

#genierecords #gmmgrammy #PaperPlanesBand #ขอให้โชคเลว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้