WOODZ เปล่งประกายสมฉายา all-rounder ในเวิลด์ทัวร์ OO-LI in BANGKOK เพลงปัง เพิร์พแน่น พลังล้น ทำ MOODZ มันส์แบบตะโกน!!!

Last updated: 20 ก.ค. 2566  | 

WOODZ เปล่งประกายสมฉายา all-rounder ในเวิลด์ทัวร์ OO-LI in BANGKOK เพลงปัง เพิร์พแน่น พลังล้น ทำ MOODZ มันส์แบบตะโกน!!!

         ปลดล็อคสกิลหูทองคำกันให้ฉ่ำไปทั้งฮอลล์กับการกลับมาตามสัญญาของ “WOODZ” หรือ “โช ซึงยอน” ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “All Rounder Artist” ตัวจริง! ในงาน '2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK’ ที่จัดให้เหล่ามู้ดจึไทย (MOODZ ชื่อแฟนคลับของ WOODZ อย่างเป็นทางการ) ได้ฟินแบบจัดเต็มถึง 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 และวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

         ซึ่งก่อนจะไปรับชมความสนุกแบบฟินถึงใจ ผู้จัด Be Hear Now Kpop (บีเฮียนาว เคป็อป) ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อให้หนุ่ม WOODZ (อูจึ/วู้ดซ์) เผยความพร้อมกับสื่อมวลชนรวมถึงเหล่าแฟนคลับผู้โชคดี 200 ท่าน โดยภายในงานเจ้าตัวได้เผยที่มาของชื่อเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้พร้อมอัพเดตชีวิตช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการทำเพลงในมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘OO-LI’, การท่องเที่ยวในยุโรป รวมถึงการทำ HOW : how ordinary, we're ในช่องยูทูบ และแอบสปอยล์ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นรออีกด้วย

         โดนเสน่ห์ความน่ารัก ใจดี ขี้เล่น และความหล่อของ “WOODZ” โจมตีเข้าไปใครจะไปต้านไหว แต่ถึงไม่ไหวก็ต้องไปต่อ เพราะความสนุกของจริง! กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว “WOODZ” เปิดตัวด้วยลุคสุดเท่ในชุด All Black เสิร์ฟโชว์ไฟลุก ทั้งร้อง และแร็ปแบบเดือดๆ เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มฮอลล์ ในเพลง Busted, HIJACK และ 파랗게 (Love Me Harder) ก่อนจะพักเบรกให้แฟนๆ ได้พักหายใจ และทักทายชาว MOODZ อย่างเป็นทางการทั้งภาษาเกาหลี “สวัสดีครับ MOODZ ยินดีที่ได้เจอทุกคนนะครับ" และภาษาไทย "สวัสดีครับ ผมอูจึครับ" "ขอทักทายทุกคนอย่างเป็นทางการนะครับ ตอนนี้เราอยู่ในงาน ‘2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK’ ที่นี่เป็นที่ที่ 8 แล้วนะครับ จะบอกว่าเอเนอร์จี้ของทุกคนวันนี้ดีมากเลยครับ ผมรู้สึกได้ตั้งแต่ตอนสแตนด์บายด้านหลังเลย จำได้ว่าปีที่แล้วประมาณช่วงนี้ผมก็ได้มาที่ประเทศไทย จำได้ว่าเอเนอร์จี้ของแฟนๆ ชาวไทยดีมาก แต่วันนี้ดีมากขึ้นเป็น 2 เท่าเลยครับ วันนี้ผมก็เลยจะแสดงให้เต็มที่ 2 เท่าด้วยเหมือนกันครับ" ก่อนจะพาเข้าสู่เพลงต่อไปที่เจ้าตัวย้ำว่าเป็น 2 เพลงที่ทุกคนต้องช่วยกันร้องด้วยนะ แล้วก็ไปต่อกันกับความสนุกแบบดับเบิ้ลที่หนุ่ม WOODZ เตรียมเอาไว้ ในเพลง WAITING และ Chaser

        พักชม VCR สุดเท่ของหนุ่ม WOODZ ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาบนเวทีอีกครั้งด้วยลุคเสื้อกล้ามสบายๆ แต่ความเท่ยังเต็มร้อยเหมือนเดิม มาพร้อมกับเพลง Who Knows, Dirt on my leather และ 방아쇠 (Trigger) ที่มาปลุกพลังความร้อนแรงให้ลุกพรึ่บ! ขณะเดียวกันก็สาดน้ำเล่นกับแฟนๆ ทำเอาชาว MOODZ ฉ่ำฟินกันถ้วนหน้า ก่อนจะพักเม้าท์มอยกับแฟนๆ ด้วยการชวนเหล่ามู้ดจึร้องเพลง Trigger ที่เพิ่งจบไปอีกรอบ โดยที่เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นหัวหน้าสแตนด์นำชานท์ในท่อน "터벅터벅 걸어오는 길 뒤에" ซึ่งมู้ดจึก็ตอบกลับมาว่า "살금살금 오는 도둑이 있네" งานนี้หนุ่มหล่อให้แฟนๆ แต่ละโซนร้องแข่งกันโดยที่ WOODZ เป็นคนให้คะแนนความดัง ท้ายที่สุดก็ย้ำว่าโซนไหนดังกว่าไม่สำคัญเพราะพวกเราแต่ละคนก็สนุกสนานกันเต็มที่อยู่แล้ว ก่อนจะเข้าสู่เพลง Trigger กันอีกรอบให้มู้ดจึได้โยกตามกันอย่างสนุกสนาน จบแล้วเจ้าของเพลงชมมู้ดจึใหญ่ว่าทำดีมาก สนุกใช่มั้ยล่ะ แฟนๆ เลยตะโกนขออีกรอบตอกย้ำว่ามันส์จริง เจ้าตัวก็จัดให้อีกหนึ่งรอบถ้วนสมความปรารถนา ก่อนที่จะย้ำว่ามีอีกหลายเพลงที่ทุกคนต้องสนุกสนานเต็มที่กันแบบนี้ ถึงช่วงนี้หนุ่ม WOODZ ก็ขออวดทีมแบนด์ที่เป็นส่วนสำคัญในเวิลด์ทัวร์ของเขา ว่าแล้วก็แนะนำวงดนตรีของเขาทีละคน เสร็จสรรพก็ชมแบนด์ตัวเองว่า "เท่มากเลยใช่มั้ยครับ"

         ต่อด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษที่แอบสปอยล์เอาไว้ นั่นก็คือการร้องคัฟเวอร์เพลงฮิตอย่าง "Hype boy" ของ NewJeans และคัฟเวอร์เพลงไทยที่ทุกคนรอคอย! อย่างเพลง "Mr. Everything" จาก Billkin ด้วยน้ำเสียงใสๆ ของหนุ่มวู้ดซ์ ร้องจบเจ้าตัวบอกว่าพอถึงช่วงโคฟเวอร์ก็จะค่อนข้างกังวล กดดันนิดนึง เพราะต้องร้องให้ดี แต่ก็ขอบคุณมู้ดจึทุกคนที่ช่วยกันร้อง และช่วงนี้ก็เป็นช่วงเบรคในคอนเสิร์ต ซึ่งจะเป็นเวลาที่หนุ่มน่ารักอ่านข้อความที่แฟนๆ เขียนมาหลากหลาย ทั้งการชวนหนุ่ม WOODZ เล่นเกม ชัมชัมชัม, ถ่ายเซลฟี่น่ารักๆ ให้เก็บไปเป็นที่ระลึก, หรือเขียนว่า "วันจันทร์ต้องไปทำงาน" หนุ่มซึงยอนเลยบอกว่าไฟท์ติ้งนะครับ, มีป้ายที่เขียนว่า "มีคนมางานแต่งเราเยอะมากเลย" ทำเอาเจ้าตัวขำใหญ่ รวมถึงมีป้ายที่อยากให้อวยพรวันเกิด ซึงยอนเลยให้มู้ดจึร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เป็นภาษาอังกฤษพร้อมกันทั้งฮอลล์ โดยตอนท้ายเปลี่ยนเป็น Happy Birthday dear moodz ให้มู้ดจึรายดังกล่าวได้ปลื้มปริ่มกว่าใคร ฯลฯ ก่อนจะบอกว่าทุกๆ ข้อความที่ทุกๆ ท่านเขียนมาแม้จะไม่ได้อ่านออกไมค์แต่เจ้าตัวก็จะอ่านทุกข้อความระหว่างคอนเสิร์ตในวันนี้ไม่ต้องน้อยใจไปนะทุกคน WOODZ ยังทดสอบว่าแฟนๆ ที่รักของเขาจะรู้จักเพลงต่อไปหรือไม่ด้วยการร้องออกมาก่อน ก่อนที่มู้ดจึจะร้องตามเสียงสนั่น ซึ่งเจ้าตัวก็ขอให้ร้องพร้อมกันแบบนี้ต่อไปว่าแล้วดนตรีเพลง Multiply ก็ดังขึ้นพร้อมให้สนุกกันต่อ เพลงหวานๆ ที่พิเศษมากขึ้น เมื่อ WOODZ เติมคำว่า Bangkok เข้าไปในเนื้อเพลง เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์

        จบเพลงหวานๆ ซึ้งๆ อย่าง Multiply แล้ว หนุ่ม WOODZ บอกว่าเพลงต่อไปเป็นเพลงที่ทุกคนจะได้ฟังชิลล์ๆ นั่นก็คือ ABYSS (อาบีสส์) เจ้าตัวบอกว่าตอนเขียนเพลงนี้ หัวใจของเขาค่อนข้างมีหลายอารมณ์ หลายความรู้สึก แต่ตอนนี้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีแล้ว เวลาร้องเพลงนี้ก็จะรู้สึกแฮปปี้ ตัวเองรู้สึกชอบเพลงนี้เพราะตอนแรกตั้งใจเขียนเพื่อที่จะปลอบใจแฟนๆ หรือคนที่ฟังอยู่ แต่การที่ได้มีโอกาสได้ร้องเพลงนี้ในคอนเสิร์ตมันทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างและเอเนอร์จี้ของทุกๆ คนได้ปลอบใจตัวเขาเองด้วย ว่าแล้วก็ไปต่อกับเพลง ABYSS ที่ชวนทุกคนปล่อยใจไปตามอารมณ์เหงาของเพลงนี้

        สะกดใจด้วยพลังเสียงไปแล้ว WOODZ ก็ขอเปลี่ยนลุคหล่อๆ มาสะกดสายตาแฟนๆ อีกครั้ง และพาทุกคนสนุกไปกับลิสต์เพลงที่ชวนโยก ชวนขยับไปด้วยกัน ในเพลง Kiss of fire และ Feel like ที่แฟนๆ ได้เห็นเขาขยับตัวแดนซ์แบบจัดเต็มมากยิ่งขึ้นไปอีกกับเหล่าแดนเซอร์หนุ่มหล่อสาวสวย จบ 3 เพลงแวะทอล์คกันเล็กน้อยที่เจ้าตัวบอกว่าเวทีที่เพิ่งผ่านไปก็แอบฮอตนิดนึง แต่เวทีต่อไปก็จะเป็นเวทีสนุกสนานลั้ลลากันบ้าง แต่ระหว่างนั้นเจ้าตัวขอผูกเชือกรองเท้านิดนึง ซึ่งระหว่างผูกก็บอกมู้ดจึว่า "กรี๊ดดังๆ ได้เลยครับ" จะฮาไปไหนพ่อคุณ!!! ระหว่างนั้นก็มีมีแอ็คท่าใส่กล้อง เช็คหล่อกับกล้องให้ได้กรี๊ด (หรือฮากันแน่! เอาดีๆ) ก่อนจะย้ำว่าเพลงต่อไปทุกคนต้องสนุกสนานกันเต็มที่เลยนะ ว่าแล้วก็ตามมาด้วยคอมโบความน่ารัก สนุกๆ ในเพลง On My Own ที่มีเสียงกรุ๊งกริ๊งจากแทมบูรีนจิ๋วของ MOODZ คลอไปด้วย เพลง Sour Candy และเพลงสนุกๆ Bump Bump ที่แฟนคลับพร้อมใจชูกระดาษรูปหัวใจสีชมพูดกันทั้งฮอลล์ ทำให้บรรยากาศสวยงามและมันส์คูณสิบเพราะแฟนๆ ร้องตามกันสนั่น

        จบเพลง Bump Bump ไปแบบสุดมันส์ WOODZ เองดูจะถูกใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะแฟนโปรเจ็กต์รูปหัวใจที่แฟนๆ เตรียมมา หนุ่มน่ารักบอกขอบคุณพร้อมกับถามว่าไปเตรียมกันตอนไหน เมื่อไหร่ครับเนี่ย ก่อนจะกล่าวเป็นภาษาไทยที่มู้ดจึฟังแล้วชื่นใจว่า "ผมรักคุณ" พร้อมยำว่ามองจากบนเวทีตอนนี้คือสวยงามมากเลย "ผมร้องเพลงอยู่บนเวทีพอเห็นโปรเจ็กต์ขึ้นมา รอยยิ้มก็มาเลยอ่ะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ ขอบคุณครับ (ภาษาไทย) เพลง Bump Bump เมื่อตะกี๊สนุกมั้ยครับ ถ้าร้องแค่ครั้งเดียวก็เสียดายมากเลยครับ เราจะร้องพร้อมๆ กันนะครับ" ว่าแล้วก็ร้องเพลง Bump Bump พร้อมไปกับแฟนๆ ท่อนนึงอีกครั้ง ก่อนจะบอกว่า คอนเสิร์ตวันนี้ใกล้จะจบลงแล้ว รู้สึกเสียดายมากเลย เวลามันผ่านไปเร็วมาก แต่ก็รู้ว่ามีหลายเพลงที่ทุกคน รอฟังอยู่ "ทุกคนรอฟังเพลงอะไรอยู่บ้างครับ ร้องพร้อมๆ กันดูมั้ยครับ" ว่าแล้วก็ร้องเพลง Drowning ขึ้นมา เหล่ามู้ดจึก็ไม่ลืมที่จะร้องตามไปด้วย จากนั้นก็ไปต่อกับเพลงที่หลายคนรอคอยที่จะฟังสดๆ อย่างเพลง Drowning เพลงความหมายดีๆ ที่แฟนๆ ไม่พลาดที่จะชูป้ายแฟนโปรเจ็กต์ที่มีข้อความว่า “언제든 어디라도 무즈는 항상 우즈의 편 우리를 믿어" แปลว่า “ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ ที่ไหนก็ตาม MOODZ จะอยู่ข้างๆ WOODZ เสมอ เชื่อใจพวกเราได้เลย” และวันที่ 2 กับข้อความว่า “ไม่ว่าฝนจะตกหนักแค่ไหน MOODZ จะอยู่ข้างๆ และเป็นร่มให้ WOODZ เอง” รวมถึง FAN VCR คลิปวิดีโอที่แฟนๆ ทำขึ้นมา เพื่อบอกรักและขอบคุณ WOODZ พร้อมกับข้อความว่า “ขอบคุณ WOODZ ที่เปล่งประกายจนทำให้ MOODZ ได้ค้นพบ”

         จบเพลง Drowning ไปเจ้าตัวก็ขอเปิดใจว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เขาชอบมากๆ ในอัลบั้มนี้ และพอเห็นว่าทุกคนชอบเพลงนี้ รักเพลงนี้ ก็รู้สึกมีความสุขด้วยมากๆ เหมือนกัน อยากขอบคุณแฟนๆ ที่เตรียมแฟนโปรเจ็กต์มาเพื่อเพลงนี้ด้วย ก่อนย้ำว่า "ผมเชื่อใจทุกคนนะ" ตอกย้ำว่าเขาเองก็เชื่อใจ MOODZ เช่นกัน และจะไม่มีวันลืมความรู้สึกในตอนนี้ จะเก็บไว้ในใจตลอดไปเลย ซึ่งก่อนจะไปต่อกันที่เพลงสุดท้ายเจ้าตัวก็ถือโอกาสนี้ขอบคุณทีมงานทุกคนทั้งทีมแบนด์, ทีมแดนเซอร์, สตาฟฟ์, บริษัท, แฮร์เมคอัพ+สไตลิสต์ ฯลฯ เชื่อว่าคอนเสิร์ตออกมาดีเพราะมีทีมงานหลายๆ คนตั้งใจทำเต็มที่เพื่องานในครั้งนี้ ซึ่งก่อนจะไปต่อกันที่เพลงสุดท้าย Journey เจ้าตัวก็บอกว่า "ผมอยากให้ทุกๆ คนจำไว้ว่า ผมอยู่เคียงข้างทุกคนไม่ว่าทุกคนจะอยู่ที่ไหน ไม่อยากให้ทุกคนป่วย จำไว้นะครับว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสุขภาพที่แข็งแรง อยากให้ทุกคนมีความสุข อยู่กับผมตลอดไป ก็หวังว่า Journey ของพวกเราจะเต็มไปด้วยความสุขนะครับ ขอบคุณพี่ล่ามด้วยนะครับ" ระหว่างนั้นมีมู้ดจึตะโกน Seungyeon, I love you ขึ้นมา เจ้าตัวเลยตอบกลับไปว่า "I love you too." ก่อนที่เจ้าตัวจะนึกสนุกบอกว่าอยากลองทำบางอย่างสักครั้งนั่นก็คือการเป็น 'ล่าม' "สวัสดีครับ ผมล่ามครับ ผมก็รู้สึกดีมากที่ได้แปลภาษาให้กับทุกๆ คนนะครับ อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่จนเพลงสุดท้ายนะครับ" ได้ลองเล่นเสร็จก็หัวเราะชอบใจก่อนจะพาแฟนๆ เข้าสู่บทเพลงสุดท้ายที่เจ้าตัวชอบมากที่สุดเพลงนึงอย่าง Journey แล้วก็โบกมือบ๊ายบายแฟนๆ ลงจากเวทีไป 

        แน่นอนว่าเหล่ามู้ดจึยังไม่ยอมให้กลับง่ายๆ ตะโกนร้องเรียก "โช ซึงยอน" กันสนั่นฮอลล์ ซึ่งไม่นานเจ้าตวก็กลับขึ้นมาอีกครั้งในช่วงอังกอร์ตามเสียงเรียกร้อง ในเพลงสนุกชวนโยกหัวอย่าง I hate you และ Better and Better จบเพลงหนุ่มหล่อขอบคุณแฟนๆ อีกรอบพร้อมขอถ่ายภาพเก็บความประทับใจระหว่าง WOODZ vs MOODZ ครั้งนี้ไว้ ก่อนทิ้งท้ายด้วยคำสัญญา 3 ข้อ ที่ MOODZ ต้องรักษาเอาไว้ซึ่งเจ้าตัวเตรียมมาเป็นภาษาไทยว่า "สุขภาพ, ความสุข, รักตัวเอง" ว่าแล้วก็นับ 1-2-3 ให้แฟนๆ พูดตามและย้ำอีกครั้งว่า "ต้องรักษาสัญญาด้วยนะครับ เพราะผมจะรีบกลับมาหาทุกคนนะครับ เพลงต่อไปเป็นเพลงสุดท้ายแล้วจริงๆ นะครับ เป็นเพลงสุดท้ายแล้วจริงๆ นะครับ เป็นเพลงสุดท้ายแล้วจริงๆ นะครับ (ไม่ได้พิมพ์ซ้ำแต่ย้ำ 3 รอบจริงๆ) อยากจะบอกทุกคนว่าแม้ว่าจะเจออุปสรรคก็อยากให้ทุกคน fight ให้มันได้เลยนะครับ เข้าใจนะครับ" เพื่อเข้าสู่เพลงสุดท้าย (จริงๆ) อย่าง Ready to fight ก่อนจะลงเวทีโบกมือลาไปแบบเท่ๆ ตามสไตล์คนคูล ให้ MOODZ ได้กรี๊ดส่งท้าย

         เป็นสัญญาณว่าทั้ง สนุก และมีความสุข กับ 2 วันสุดพิเศษ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้กับผู้ชายสุดยูนีคคนนี้ที่ all-rounder เก่งรอบด้าน พลังเหลือล้น หล่อ เท่ น่ารัก แถมมีมุมตลกให้แฟนๆ อมยิ้มและอยากให้เจ้าตัวกลับมาอีกครั้งอย่างที่ให้สัญญากันไว้

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้