WOODZ เอเนอร์จี้เต็มร้อย ชวน MOODZ ไทยสร้างความทรงจำสุดพิเศษระหว่าง 'พวกเรา' ใน 2023 WOODZ OO-LI WORLD TOUR in BANGKOK การันตีมีเซอร์ไพรส์เพียบ

Last updated: 17 ก.ค. 2566  | 

WOODZ เอเนอร์จี้เต็มร้อย ชวน MOODZ ไทยสร้างความทรงจำสุดพิเศษระหว่าง 'พวกเรา' ใน 2023 WOODZ OO-LI WORLD TOUR in BANGKOK การันตีมีเซอร์ไพรส์เพียบ

          สร้างความประทับใจให้มู้ดจึไทย (MOODZ ชื่อแฟนคลับของ WOODZ อย่างเป็นทางการ) มาแล้วกับ คอนเสิร์ต WOODZ LIVE COLORFUL TRAUMA inBANGKOK เมื่อปีที่ผ่านมา ครั้งนี้หนุ่ม WOODZ (วู้ดซ์ หรือ อูจึ) ไม่ต้องให้มู้ดจึไทยต้องร้องเพลงรอนาน รีบกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่องกับ 2023 WOODZ OO-LI WORLD TOUR in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 และวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัดคุณภาพคับแก้วเจ้าดี เจ้าเดิมอย่าง BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป)

          “WOODZ” หรือ หนุ่ม 'โช ซึงยอน' เป็นศิลปินเดี่ยวที่มีความสามารถรอบด้าน เป็นหนึ่งใน “All Rounder Artist” นอกจากความสามารถด้านการร้อง แร็ปและเต้นแล้ว ยังมีความสามารถในการแต่งเพลงอีกด้วย และล่าสุดเขาก็ได้คัมแบ็คผลงานเพลง โดยปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘OO-LI’ ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกของเขาหลังจากเข้าร่วมกับค่ายใหม่อย่าง EDAM Entertainment ทั้ง 7 เพลงในอัลบั้มนี้ที่เขามีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ทำให้สามารถเล่าเรื่องของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์โดยรวบรวมแนวเพลงที่หลากหลายและพัฒนาการความสามารถทางดนตรี ซึ่งเติบโตขึ้นไปอีกขั้นทำให้แฟนๆ ทั่วโลกต่างได้สัมผัสเสน่ห์ที่น่าค้นหาอย่างไม่รู้จบของหนุ่มคนนี้

          และทันทีที่เดินทางมาถึงเมืองไทย WOODZ ก็ขอพรีเซนต์ความพร้อมของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ต่อสื่อมวลชนรวมไปถึงบรรดา MOODZ ผู้โชคดีจำนวนนึงในงานแถลงข่าว 2023 WOODZ OO-LI WORLD TOUR in BANGKOK ในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566 ณ ห้อง SAPPHIRE 204, IMPACT FORUM 1 ซึ่งงานนี้ได้ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกรพร้อมล่ามสาว 'เจยอง' ช่วยทำให้การสื่อสารราบรื่น

          ทันทีที่ขึ้นเวทีมา หนุ่ม WOODZ ก็ทักทายเป็นภาษาไทยน้ำเสียงรื่นหูว่า "สวัสดีครับ ผมอูจึ (WOODZ) ครับ" พร้อมเผยความรู้สึกว่ารู้สึกดีมากๆ จำได้ว่าครั้งแล้วที่มาแฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากๆ เอเนอร์จี้ดีมากๆ วันนี้ทุกคนเอเนอร์จี้ก็สุดยอดไปเลย เมื่อถามว่ามาไทยครั้งนี้มีอะไรอยากทำเป็นพิเศษเจ้าตัวก็บอกว่า "ครั้งผมไม่ได้มาอยู่นาน แต่ว่าที่สำคัญที่สุดคือสิ่งที่ผมอยากทำในประเทศไทยผมก็ได้ทำนั่นก็คือเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยและก็สองวันด้วย" เอ็มซีเลยแซวว่า แฟนๆ พร้อมซัพพอร์ทอยู่แล้ว เล่น 5 รอบก็พร้อมซัพพอร์ท หนุ่ม WOODZ เลยแซวกลับว่างั้นก็ประมาณ 20 รอบเลยมั้ยก่อนหัวเราะจนตาหยี

         คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของ WOODZ ซึ่งพอขอให้เล่าถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ฟังหน่อย เจ้าตัวก็ร่ายยาวแบบไม่มีเว้นวรรคให้ล่ามแปล ทำเอามูจึในห้องแถลงข่าวกลัวล่ามไม่ไหว ฮือฮากันขึ้นมา เจ้าตัวเลยหันไปชูกำปั้นให้คุณล่ามประมาณว่าสู้ๆ นะฮับ 555 โดย WOODZ บอกว่าเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้มีชื่อว่า OO-LI (อูรี) "ทุกท่านก็น่าจะคุ้นเคยกับคำว่า 'อูรี' นะครับ มินิอัลบั้มล่าสุดของผมก็มีชื่อว่า OO-LI (อูรี) ที่มาก็คือตอนที่ผมเตรียมอัลบั้มนี้ ผมก็อยากจะพูดถึงเรื่องราวของตัวเองมากขึ้นในอัลบั้มนี้ มานั่งคิดดูว่า 'เรา' ในตอนนี้ กับ 'เรา' ที่ผ่านมา อาจจะไม่เหมือนกันเป๊ะ 100% แต่ที่ผ่านไปก็คือ 'เรา' ตอนนี้ก็คือ 'เรา' เหมือนกัน ที่ผ่านไปกับตอนนี้ เราเรียกสองคนด้วยกันว่า 'อูรี' ที่แปลว่า 'พวกเรา' ที่เลือกชื่อ OO-LI (อูรี) เป็นชื่อเวิลด์ทัวร์เพราะคิดว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ กับผม ก็คือ 'อูรี' จะร่วมสร้างไปด้วยกัน" "และเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ตั้งชื่อว่าOO-LI (อูรี) เพราะว่า ในอนาคตก็อยากจะให้ 'พวกเรา' เจอแต่เรื่องดีๆ ที่จะเข้ามาหาพวกเราด้วย"

         คราวที่แล้ว WOODZ ให้สัญญาว่าจะเล่นคอนเสิร์ตถึง 10 ชั่วโมงเลยนะ ทุกคนจำได้ เจ้าตัวเผย นึกว่าทุกคนลืมกันไปหมดแล้ว มู้ดจึเลยตะโกนกลับขึ้นไปว่าไม่ลืม ทำเอาหนุ่มน่ารักเริ่มเลิ่กลั่กก่อนบอกว่าเพลงของผมรวมกันทั้งหมดยังไม่ถึง 10 ชั่วโมงเลย รออีกหลายๆ ปีนิดนึงนะครับ ตรงนี้แฟนๆ บอกรอได้ อีกหลายปีก็รอได้ เจ้าตัวเลยยกมือไหว้พร้อมกล่าว "ขอบคุณครับ" เป็นภาษาไทย เอ็มซีเลยย้ำว่า แฟนๆ รออยู่นะ คอนเสิร์ต 10 ชั่วโมงของ WOODZ มีสื่อมวลชน และกล้องที่บันทึกไว้เป็นประจักษ์พยาน หนุ่มวู้ดซ์เลยแอบตีมึนอีกรอบว่า "แต่ผมขอถามหน่อยครับว่าผมพูดแบบนั้นเมื่อไหร่เหรอครับ ในคอนเสิร์ตเหรอครับ (มู้ดจึ : ช่าย) ผมต้องไปโทษอูจึในวันนั้นแล้วแหละ (หัวเราะ)ผมขอพูดแค่ว่า ถ้าในวันนึงมีโอกาสก็ตามนั้นครับ" เรื่องนั้น WOODZ อาจจะจำไม่ได้แต่เรื่องนี้น่าจะจำได้ที่บอกว่าเสียดายมากว่าแฟนๆ ที่มาดูครั้งที่แล้วไม่ได้ร่วมกระโดดขยับแข้งขยับขาไปกับเขา กลับมาเมืองไทยครั้งนี้ก็เลยดีไซน์ใหม่ด้วยการปรับพื้นที่ให้แฟนๆ ได้ยืนร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ "ครั้งที่แล้วจำได้ว่าไม่มีโซนยืน จะเป็นที่นั่งหมดเลย แต่ครั้งนี้โชคดีมากๆ ที่เรามีสแตนดิ้งโซน บอกได้เลยว่าในทัวร์ทั้งหมดนี้ ประเทศไทยสเกลใหญ่ที่สุด รับรองว่าสนุกสนานแน่นอน" ดีเจนุ้ยเลยบอกหนุ่มวู้ดซ์ว่าทำถูกแล้วเพราะทั้งแฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชนข้อเข่าดีมากพร้อมแดนซ์กระจายว่างั้นทำเอาเจ้าของคอนหัวเราะอารมณ์ดีก่อนบอก "เหรอครับ ดีมากเลย เดี๋ยวผมรอดูนะครับ" นอกจากนี้ยังเตรียมเซอร์ไพรส์สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย "แต่ละประเทศ แต่ละเมืองที่ผมไป ผมก็จะคัฟเวอร์เพลงของประเทศนั้นๆ ประเทศไทยผมก็เตรียมเพลงไทยมาร้องด้วยครับ" เอ็มซีเลยแซวว่า อูจึเตรียมมาทั้งหมด 50 เพลงเลยนะ แฟนๆ ดีใจมากเลย เจ้าตัวเลยสวนว่า ถ้า 50 เพลงนี่ได้ประมาณ 10 ชั่วโมงเลยนะ 555

          หนุ่ม WOODZ เดินทางเวิลด์ทัวร์มาแล้วหลายประเทศ ความประทับใจอย่างนึงก็คือทุกๆ ประเทศที่ไปก็จะนึกถึงเรื่องอาหารเพราะว่าไปแต่ละประเทศก็จะขยันทานอาหารของประเทศนั้น และทุกๆ ประเทศที่ไปเจ้าตัวก็จะไปห้องฟิตเนส เหมือนทัวร์ห้องฟิตเนสด้วย ส่วนอาหารไทย เมื่อวาน (พฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน) ทานไปเยอะมากเลยทั้งปูผัดผงกะหรี่ ผัดไทย ผัดผักบุ้ง ข้าวผัดสับปะรด ทอดมันกุ้ง ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง เรียกว่าทานเยอะกว่าคนไทยอีก คนไทยยังไม่ทานอาหารหลากหลายเท่าเลยซึ่งเขาก็ยอมรับว่า "ใช่มั้ยครับ เวลาผมอยู่เกาหลีผมก็ไม่ทานหลากหลายอย่างนี้เหมือนกัน" เรียกว่ามาแล้วจัดเต็มเลย ส่วนเมนูที่แปลกๆ เจ้าตัวบอกว่าก่อนขึ้นเวทีมามีคนแนะนำแล้ว "ได้ยินมาว่า มีผัดผักบุ้งที่มันลอยฟ้าด้วย ผมอยากไปทาน" เอ็มซีอธิบายเพิ่มเติมว่าเขาจะผัดผักบุ้งแล้วมีไฟแดงๆ ลุกขึ้นมาเลย แล้วเขาก็จะโยนข้ามฝั่ง มีคนคอยรับ เมื่อวู้ดซ์ถามว่าเขาต้องไปรับเองด้วยมั้ย เอ็มซีรีบเบรคเพราะกลัวว่าวู้ดซ์จะเข็ดขยาดจนไม่อยากกลับมาเมืองไทยอีก แต่เจ้าตัวมองว่ามันดูแอ็คทีฟดีนะ เอ็มซียอมแพ้บอกถ้าอยากรับเองงั้นพวกเราก็อยากลองดูเหมือนกัน "งั้นตอนที่ผมไปทานพี่ๆ สื่อมวลชนต้องไปด้วยกันนะครับ" หนุ่มหล่อต่อรองเพราะแน่ใจว่ารับผักบุ้งลอยฟ้าได้แน่นอน เอ็มซีเลยบอกว่า งั้นไปด้วยกันเลย 555 ดีเจนุ้ยย้ำอีกครั้งว่าแฟนๆ คาดหวังแล้วนะอยากเห็น WOODZ รับผัดผักบุ้งลอยฟ้า 555 เจ้าตัวเลยรีบออกตัวแรงว่า "ทุกคนกำลังอยู่ในช่วงเวลาอีกหนึ่งปีข้างหน้าหรือครั้งหน้าที่เราจะได้เจอกัน ผมก็จะบอกทุกคนว่า ผมคิดสั้นมากเลยที่สัญญาออกไปแบบนั้น (หัวเราะ) แบบเรื่อง 10 ชั่วโมงเมื่อกี๊นั่นแหละครับ" 555

          มาพูดถึงอัลบั้มใหม่กันบ้าง WOODZ เป็นทั้งคนเขียนเพลง, โปรดิวเซอร์ สำหรับมินิอัลบั้ม Oo-Li (อูรี) ที่เจ้าตัวบอกว่าแรงบันดาลใจในการทำก็คือ "ผมเคยมีช่วงเวลาที่มานั่งคิดคนเดียว คิดถึงตัวเองนานๆ น่าจะเป็นช่วงเวลานั้นที่ได้แรงบันดาล, ไอเดีย หรือคอนเซ็ปต์สำหรับผม แต่ถ้าทั่วไปผมก็จะมีแรงบันดาลใจที่อาจจะมาจากซีรีส์หรือภาพยนตร์บ้าง แต่ว่าครั้งนี้ก็อย่างที่บอกคือผมได้มีช่วงเวลาที่นั่งคิดอะไรคนเดียว ซึ่งเป็นช่วงที่ผมได้ไอเดียหรือแรงบันดาลใจมามากที่สุด ส่วนเพลงไหนยากที่สุดก็คือเพลงไตเติ้ล JOURNEY เพราะอัลบั้มที่แล้ว (Colorful Trauma) เป็นอัลบั้มที่ฟีดแบ็คดีและมีคนให้การตอบรับดี บอกตรงๆ ว่าก็มีความรู้สึกกดดันนิดนึง ผมก็เลยอยากทำให้มันออกมาดีที่สุด ก็เลยบอกได้เลยว่าเพลงไตเติ้ลเป็นเพลงที่ยากที่สุดในอัลบั้ม"

         WOODZ เพิ่งจะไปเที่ยวยุโรปมาคนเดียว เลยอยากรู้ว่าชอบเดินทางคนเดียวเหรอ? เจ้าตัวบอกว่า "ไม่" นี่เป็นครั้งแรกเลย ก่อนจะไปก็ค่อนข้างกังวล แต่พอได้ไปแล้วก็รู้สึกว่าเรามีเวลาของตัวเองมากขึ้น มีเวลาได้มานั่งคิดมากขึ้น คิดเกี่ยวกับตัวเองมากขึ้น รู้สึกว่ามันชิลล์ เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกดีและมีความสุข เมื่อถามว่าเป็นไปได้มั้ยที่ WOODZ จะมาเที่ยวเมืองไทยคนเดียวบ้างหนุ่มยิ้มหวานเผยว่า "อยากลองครับ เคยคิดว่าถ้ามาเที่ยวประเทศไทยก็อยากไปเกาะ นั่งเรือเข้าเกาะ ว่ายน้ำในทะเล อะไรแบบนี้" เอ็มซีเลยแนะนำว่าต้องลงใต้ เจ้าตัวพูดถึงชื่อ 'พัทยา' ขึ้นมาซึ่งแน่นอนว่ายังไม่ถึงใต้ นั่งรถไปแค่ชั่วโมงเดียวเอง ถ้าลงใต้ไปขึ้นเครื่องอาจจะสะดวกสุดแล้วทะเลสวยมาก เจ้าตัวเลยบอกว่าอยากจะขี่สกู๊ตเตอร์ไป ทำเอาแฟนๆ รีบเบรคแทบไม่ทัน

         มาพูดถึงช่องยูทูบของ WOODZ กันบ้าง เพราะทุกคนที่ติดตามจะชื่นชอบเป็นพิเศษกับ 'HOW: How Ordinary, We're' ด้วยความเท่ของเขาที่ไม่เหมือนใครเลยอยากทราบถึงแรงบันดาลใจในการทำคลิปชุดนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า "ตั้งแต่ตอนที่ผมเริ่มงานศิลปิน ผมก็มีคำถามกับตัวเองว่า สีของเราคืออะไร เสน่ห์ของเราคืออะไร เรามีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นมั้ย แต่พอมานั่งคิด ผมก็มองว่า อะไรที่คนอื่นคิดว่ามันปกติ มัน Ordinary มัน Normal มากๆ อันที่คิดว่าเรา Ordinary เรา Normal สำหรับบางคนหรือสำหรับคนอื่นอาจจะเห็นว่ามันพิเศษ ผมก็เลยคิดว่าเราลองถ่ายอะไรที่เรารู้สึกว่ามัน Ordinary หรือ Normal ให้แฟนๆ ได้เห็นกันเพราะแฟนๆ บางคนอาจจะคิดว่ามันพิเศษก็เลยเริ่มถ่ายซีรีส์นี้ครับ"

         ปกติแล้วเวลาศิลปินเกาหลีมาไทยก็จะมีคลาสสอนภาษาเกาหลีกัน แต่ครั้งนี้ 'อูจึ' จะเปิดคลาสสอนภาษาเกาหลีให้ 'มูจึ' (มู้ดจึ) หัดพูด โดยเจ้าตัวบอกว่าเวลาเล่นคอนเสิร์ตก็จะได้มีโอกาสเจอแฟนๆ ที่มาหา แล้วก็จะมีแฟนๆ ชาวไทยด้วย อยากจะบอกว่าแฟนๆ ชาวไทยพูดภาษาเกาหลีเก่งกว่าเขาซะอีก แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะสอน "คือผมอยากจะสอนคำว่า ซารังฮัมนีดา เห็นมั้ยครับว่าตอนที่ผมสอนคำว่า 'ซารังฮัมนีดา' ก็มีคนตอบผมว่า 'ซารังเฮ' มาเลย" "เพราะภาษาเกาหลีมันไม่ใช่ภาษาที่ง่าย มันจะมี 'ครับ/ค่ะ' (ดา/โย) อะไรแบบนี้ด้วย แต่แฟนๆ ก็รู้แล้ว" ว่าแล้วหนุ่ม WOODZ ก็ให้แฟนๆ พูดคำว่า 'ซารังเฮ' โดยที่เจ้าตัวนับ 1-2-3 เป็นภาษาไทย จากนั้นมู้ดจึในห้องแถลงข่าวก็พูดว่า "ซารังเฮ" และเจ้าตัวก็ตอบกลับเป็นภาษาไทยว่า "ผมก็รักนะ" เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลาย

         มาถึงช่วงท้ายของงานที่เจ้าตัวพูดถึงผลงานในอนาคตว่า "ผมก็จะเป็นศิลปินคนเดิม คือเป็นศิลปินที่คอยร้องเพลงเพื่อแฟนๆ ของผมตลอดไปนะครับ ช่วงนี้ผมก็กำลังอยู่ในช่วงเวิลด์ทัวร์ ผมก็จะตั้งใจเล่นคอนเสิร์ตในเวิลด์ทัวร์ของผม และก็น่าจะมีเวลาเตรียมอัลบั้มของผมด้วย และก็เพื่อที่จะไม่ให้ทุกคนเหงาหรือคิดถึงผมมากจนเกินไปผมก็จะหาโอกาสมาหาทุกคนและก็อาจจะมีคอนเทนต์อัพโหลดเรื่อยๆ ให้ทุกคนได้ดูกัน อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วยนะครับ" และสุดท้ายฝากถึงงานในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ "ผมว่าเรื่องความสนุกของคอนเสิร์ตมันก็ขึ้นอยู่กับผมแล้ว ผมจะทำเต็มที่เพื่อให้คอนเสิร์ตสนุกมากที่สุด อยากให้ทุกคนมาแบบสบายๆ ได้เลย อยากให้ทุกคนสนุกสนานกันเต็มที่ได้เลย พรุ่งนี้และก็มะรืนนี้เราเจอกันนะครับ"

          MOODZ ไทยเตรียมตัวให้พร้อมกับค่ำคืนที่คุณจะจดจำไปตลอดชีวิต เสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 และวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ใน 2023 WOODZ WORLD TOUR OO-LI in BANGKOK ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี การันตีเลยว่า WOODZ จะมอบประสบการณ์สุดมันส์ให้กับ MOODZ ไทยทุกคนอย่างแน่นอน จองบัตรทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,300 (ยืน) / 5,500 (ยืน) / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter: @behearnowkpop มาสร้างความทรงจำสุดพิเศษ ไปพร้อมๆ กับ WOODZ แล้วชีวิตของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!!


#WOODZ #WOODZ_WORLD_TOUR_IN_BKK #OO_LI_BKK #BeHearNowKpop

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้