“PAPER PLANES” ส่งเพลง “BLOCK” เตือนเยาวชนติดการ์ด บล็อกยุงลาย ห่างไกลไข้เลือดออก

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  | 

“PAPER PLANES” ส่งเพลง “BLOCK” เตือนเยาวชนติดการ์ด บล็อกยุงลาย ห่างไกลไข้เลือดออก

        ได้เวลาที่หัวหน้าห้องสุดฮอตอย่าง 2 หนุ่มวง “PAPER PLANES” ต้องออกโรงปกป้องน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมจากยุงลายกันแล้ว ซึ่งการเตือนภัยเรื่องสุขภาพแก่น้องๆ ในครั้งนี้ ถือเป็นภารกิจใหม่ของสองหนุ่ม เมื่อบริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ จับมือร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) โดย คุณสัมพันธ์ ศิริจิวานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส-ฝ่ายขาย บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดโครงการ “GUARD OUR FUTURE ปี 2” มอบภารกิจให้วง “PAPER PLANES” ออกโรงส่งเพลง “BLOCK” เพลงใหม่ล่าสุดพร้อมมิวสิกวิดีโอ เตือนภัยเด็กๆ เยาวชนไทยให้ป้องกันตัวเองจากยุงลาย พาหะของโรคไข้เลือดออก ที่เป็นภัยร้ายต่อเด็กและเยาวชน มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมสาเหตุการเกิดโรค และวิธีป้องกันที่เข้าใจง่ายๆ รวมถึงแนะนำ ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง “บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม*” ด้วยเทคโนโลยีป้องกันยุงประสิทธิภาพสูงจากญี่ปุ่น โดยการคิดค้นสูตรเฉพาะที่สามารถกระจายตัวได้ดีในวงกว้างและให้การปกปิดผิวเสมือนมีเกราะป้องกันผิวจากยุง เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันตะไคร้หอมจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี DEET จึงสามารถใช้งานได้ทุกวันเพื่อป้องกันยุง สามารถทาง่ายๆ ด้วยวิธีการ “บีบ ทา บล็อก” รวมพลังตั้งการ์ด ห่างไกลไข้เลือดออก

        โดย “PAPER PLANES” เผยว่า “การทำเพลงถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เป็นจุดเชื่อมการเข้าไปพูดคุยกับเด็กๆ อย่างเพลงนี้จะบอกต้นเหตุของไข้เลือดออกนั่นก็คือยุงลาย ใช้คำง่ายๆ ให้เด็กเข้าใจได้ อย่างมีสาระ แล้วก็มีเรื่องของการป้องกันตนเองสอดแทรก โดยมีท่อนฮุคที่ฟังแล้วติดหูอย่าง เจ้ายุงร้ายฉันไม่กลัวหรอก เพราะฉันมี Guard Block ฉันไม่กลัวหรอก เจ้ายุงร้ายไม่ได้แอ้มหรอก เพราะฉันแค่บีบ ทา บล็อก บีบ ทา บล็อก แค่นี้เธอก็กลัว และฝากถึงน้องๆ ให้ดูแลสุขภาพ ช่วงนี้เข้าฤดูฝน ฤดูโปรดของยุง ยังไงอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยการ “บีบ ทา บล็อก” รวมพลังตั้งการ์ด ห่างไกลไข้เลือดออกกันทุกคน”

        *เซรั่ม (Serum) สื่อถึงรูปแบบของเนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่ได้สื่อถึงความเข้มข้น การซึมสู่ผิวและไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

BLOCK (Official Music)
https://youtu.be/FtOhmiN9N3U

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้