พบโลกใบใหม่จากอัลบั้มใหม่ของ “ลัสส์” LUSS ที่ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก “ไข่พะโล้” Kaipalo เพลงรักน่ารักๆ ที่ถูกถ่ายทอดพร้อมแฟชั่นและศิลปะ

Last updated: 15 มิ.ย. 2566  | 

พบโลกใบใหม่จากอัลบั้มใหม่ของ “ลัสส์” LUSS ที่ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก “ไข่พะโล้” Kaipalo เพลงรักน่ารักๆ ที่ถูกถ่ายทอดพร้อมแฟชั่นและศิลปะ

         ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และเบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ จับมือกันฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) และปล่อยมินิอัลบั้ม One for the Road ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ปี 2018 ทั้งคู่กลายเป็นที่รู้จักของคนฟังอย่างรวดเร็ว จากงานเพลงพ็อปที่ทำออกมาอย่างมีสไตล์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น เนื้อร้อง, ดนตรี เสียงร้อง รวมถึงซาวนด์ของงาน ที่ได้ยินได้ฟัง ก็รู้ทันทีว่านี่ล่ะ เพลงของ ลัสส์ ที่หลายๆ เพลงก็คืองานฮิตระดับหลายสิบล้านวิว เช่น “247” ที่มียอดวิวถึง 21 ล้านวิว, “หยอก หยอก” เพลงเจ้าของยอดวิว 17 ล้านวิว นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ได้รับนิยม อย่าง “กังฟู”, “Locker”,“อิ๊บอยู่ (FingersCrossed)”, หรือ “ขี้แง” ที่หนุ่ม-สาวร่วมงานกับ แพทริคอนันดา (Patrickananda) และ “While We’re Young”

         หลังเว้นวรรคการออกอัลบั้มมานานเกือบ 4 ปี “ลัสส์” พร้อมแล้วที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่ ที่มีเพลงให้ฟังกันเต็มอิ่ม โดยงานชุดนี้ยังเป็นการพาคนฟังไปพบโลกใบใหม่ ที่มาพร้อมมุมมองใหม่ๆ ของ ปั้นกับเบน แต่ก่อนจะที่ได้ฟังอัลบั้มเต็มๆ ที่เก็บตัวทำอยู่นานเกือบครึ่งปี “ลัสส์” เปิดโลกใบใหม่ของตัวเองให้แฟนๆ ได้รู้จัก ด้วย “ไข่พะโล้” Kaipalo ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้ม เพลงรักน่ารักๆ ในสไตล์ของ “ลัสส์” งานพ็อปสีสวยๆ มองโลกในด้านบวก ฟังเชิดชูใจ ที่โดดเด่นกว่าเดิมด้วยบีทดนตรีเข้มๆ ที่ทำให้ต้องโยกตาม ส่วนเนื้อร้องของ “ไข่พะโล้” Kaipalo ก็เป็นการหยิบเอาเกมสนุกๆ จากวัยเด็ก ที่เชื้อชวนกันตามประสาวัยใส “แกๆ เคยเล่นเกมนี้ป่าว กำแล้วก็แบ แล้วแกก็เอามือมา ‘แปะ’ อ่ะ!” มาเป็นกิมมิค ทำให้มีทั้งอารมณ์กวนๆ ผสมผสานการออดอ้อนแบบน่ารักๆ
ฟังแล้วก็อดยิ้มไปกับมุมมองของเพลง และเพลินไปกับดนตรีที่ชวนให้ขยับตัวได้ไม่ยาก

         แต่ถ้าอยากจัดเต็มให้อารมณ์ “ฟิน” มากขึ้น ก็ต้องชมมิวสิควิดีโอ “ไข่พะโล้” Kaipalo ที่สองหนุ่มสาวลัสส์ ใส่มุมมองทางด้านแฟชั่นและศิลปะ ผสมสานเข้ามาในเพลงได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเขา ที่ทำให้แฟนๆ รักและชื่นชอบมาตั้งแต่ต้น แต่คราวนี้การกลับมาพร้อมกับมุมใหม่ๆ ที่ทำให้สีสันและความจัดจ้าน ของทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอ “ไข่พะโล้” Kaipalo แตกต่างไปจากเดิมๆ อย่างแน่นอน

        ฟังได้ทุกบริการสตรีมมิ่งทั่วไทย : https://luss.lnk.to/Kaipalo และชมมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ได้จากยูทูบ: Wayfer Records

Official MV YouTube : Wayfer Records : https://www.youtube.com/wayferrecords


#LUSS #Kaipalo

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้