“The Deep” จาก ค่าย Rocktown Assemble ปล่อยเพลงใหม่ “สัญญากันขโมย”

Last updated: 15 มิ.ย. 2566  | 

“The Deep” จาก ค่าย Rocktown Assemble ปล่อยเพลงใหม่ “สัญญากันขโมย”

         เอ๊ะ จิรากร ผู้ก่อตั้งค่าย Rocktown Assemble ปั้นฝันให้คนดนตรีตัวจริง ล่าสุดเป็นคิวของ 4 หนุ่ม วง The Deep สมาชิกประกอบไปด้วย ณิชา ภัทร บุญยศักดิ์ (นุ๊ค) ร้องนำ, ธีรวัชร์ อินทรวิเชียร (กบ) กลอง, บริพัฒน์ วันชูเพลา (โบ๊ท) กีต้าร์ และ วิรวัฒน์ อุทัยพัฒน์ (บูม) เบส กับเพลง “สัญญากันขโมย” ที่มาพร้อมดนตรีจัดจ้านสไตล์ Modern Rock เพลงรักฟังสนุก แฝงความโรแมนติกที่อยากให้รักและซื่อสัตย์ต่อคนรักให้มาก

         The Deep เผยว่า “เป็นซิงเกิลที่ 2 กับการทำงานร่วมกับ Rocktown Assemble ครับ เพลงสัญญากันขโมยเป็นเพลงเร็วเพลงรักสดใสเพลงแรกของวง ก่อนหน้ามีเเต่เพลงอกหักครับ ซึ่งมี โบ๊ท (มือกีต้าร์) เป็นหัวเรือหลักในการคิดไลน์ดนตรีต่างๆ ซึ่งเพลงจะอยู่ในระดับที่ไม่ยากไม่ง่ายจนเกินไป เล่นสดสนุกมือ เป็นเเนว Modern Rock ร่วมสมัยที่มีกลิ่นเพลงร็อกในยุค 2000 (Y2K) ใช้เวลาอัดร้อง 2 วัน ซึ่งในวันที่ 2 พี่เอ๊ะเข้ามาช่วยดูแลความเรียบร้อยของการอัด ซึ่งได้ความรู้เพิ่มเติมอีกเยอะครับ MV เป็นแนวหยอกล้อกันกับคนรักครับ ได้พี่ปายมาเล่น MV ให้ ผู้หญิงจะเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้า Street และสเก็ตบอร์ด เราก็เล่นเป็นแฟนพี่ปาย และเล่าเรื่องราวในเพลงให้แฟนฟัง เขินมากครับ พี่ปายสวยและเป็นกันเองมากๆ เล่นไปยิ้มไป แก้มแดงไป อยากให้ลองส่งเพลงนี้ให้คนที่เรารักฟัง ต้องมีแอบเขิลแฟนกันบ้างแน่นอน ติดตามผลงานของวง The Deep และผลงานจากวงอื่นๆ ในค่าย Rocktown Assemble ได้ทางช่อง YouTube, Facebook และ IG ครับ พิมพ์คำว่า "Rocktown Assemble" ก็เจอเลยครับ ฝากด้วยนะครับ”


MV สัญญากันขโมย
https://youtu.be/OXdzTKXM6LQ


#สัญญากันขโมย
#thedeep
#rocktownassemble

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้