จบไปอย่างยิ่งใหญ่กับงานเทศกาลไทย ครั้งที่ 23 Thai Festival Tokyo 2023 มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 300,000 คน!!!

Last updated: 7 มิ.ย. 2566  | 

จบไปอย่างยิ่งใหญ่กับงานเทศกาลไทย ครั้งที่ 23 Thai Festival Tokyo 2023 มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 300,000 คน!!!

        ได้รับความสนใจกันอย่างล้นหลามกับงานเทศกาลไทย ครั้งที่ 23 Thai Festival Tokyo 2023 ซึ่งในปีนี้ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานกว่า 300,000 คน ตลอด 2 วันเต็ม!!! โดยสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ร่วมกับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ นำวัฒนธรรมไทยไปสู่อ้อมใจชาวญี่ปุ่น กระชับความใกล้ชิดสองประเทศ พร้อมเปิดโอกาสทางเศรษฐกิจ โดยเน้นกิจกรรมทางด้านวัฒนธรรมของไทยในทุกมิติ ซึ่งงานนี้ได้รับการสนับสนุนโดย Singha Corporation การบินไทย Thai AirAsia X ปุ้มปุ้ย TOKYU HOTELS ข้าววรรณภพ ร้านเสวย Tabac Peppermint Field และ Fuji Art Inc. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโตเกียว กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ (DITP) และสํานักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) CEA ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์อาทิตย์ที่ 20 - 21 พฤษภาคม 2566 ณ สวนสาธารณะ โยโยงิ กรุงโตเกียว ที่ผ่านมา

        ภายในงาน ยังเต็มอิ่มไปกับอาหารไทย รวมถึงสินค้าไทย มากกว่าหนึ่งร้อยบูธ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารไทยชื่อดังทั่วกรุงโตเกียว ผลไม้จากประเทศไทย สินค้าพื้นบ้าน และสินค้าสิ่งทอแฟชั่นไลฟ์สไตล์คุณภาพดีจากประเทศไทย ทางด้านกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ DITP ได้มีจัดแสดงเนื้อหาของ Thaitrade.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างโอกาสทางการค้าของผู้ส่งออกไทย ภายใต้แนวคิดการรวมสินค้าส่งออกไทยส่วนใหญ่ไว้ภายใต้ตลาดอิเล็กทรอนิกส์เดียวกัน และเพื่อเป็นแนวทางที่มีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับคู่ค้าจากทั่วโลกในการค้นหาสินค้าที่ต้องการจากประเทศไทย อีกทั้ง ททท. สำนักงานโตเกียว นำเอา “Sato Triplets” สังกัดค่าย AVEX Entertainment ชวนปลุกกระแส การส่งออกวัฒนธรรม ร่วมพูดคุยแลกประสบการณ์เกี่ยวกับเมืองไทยในฐานะ “Thailand Tourism Ambassador in Japan พร้อมแคมเปญลดราคาแพคเกจเที่ยวประเทศไทย ร่วมสนุกถ่ายภาพที่ระลึกวิวแหล่งท่องเที่ยว Unseen Thailand โดยช่างภาพมืออาชีพ บริการให้คำปรึกษาข้อมูลข่าวสารการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยจากผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมท่องเที่ยวบริษัททัวร์รายใหญ่และสายการบินไทย เป็นต้น

        งานนี้ยังขนกองทัพศิลปินไทยบินมาสร้างความสนุกกว่า100 ชีวิต อาทิ ใหม่ เจริญปุระ, โก้ Mr.Saxman, แสตมป์ อภิวัชร์, La-Ong-Fong ที่พร้อมเปิดตัวTheme Song ภายใต้ชื่อเพลง Banzai ไชโย, พัดชา PAT CHANUDOM, สิงโต ปราชญา, นนน กรภัทร, วง “LYKN” (ไลแค่น), ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ และภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วง ETC, แหนม รณเดช, Bell Warisara, 4EVE, Sin Singular, TopTap Jirakit, BNK48, CGM48 และ Last idol Thailand นอกจากศิลปินไทยที่ยกทัพกันไปมอบความสนุกแล้วก็ยังมีนักแสดงคู่จิ้นสายวาย อาทิ ปิ๊ง - กีต้าร์ นักแสดงนำจากซีรี่ย์เรื่อง คลื่นความถี่ต่ำ Lowfrequency จากกันตนา, ต๊อด ปนพงศ์ - เช็ค วัชรวีร์ สองนักแสดงนำจากซีรี่ย์ Venus in the sky Series ห้ามฟ้าห่มดาว และ “พี เอกภพ” นักแสดงนำจากซีรี่ย์ Beyond the star ภารกิจรักพิชิตดวงดาว จาก ๙หน้า โปรดักชั่น จำกัด, “แบงค์ - หลุยส์” นักแสดงจากซีรี่ย์ Beyond the stars จาก MFlow Entertainment และเหล่าไทยไอดอลไปมอบความน่ารักในงานครั้งนี้ ได้แก่ วง HatoBito (ฮาโตะบิโตะ) The Glass Girl และ Sora! Sora!

        Thai Festival Tokyo 2023 นับเป็นงานเทศกาลไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานทั้งชาวไทย ญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวต่างชาติกว่า 300,000 คน ตลอด 2 วันเต็ม!!! สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานและยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทย-ญี่ปุ่นอีกด้วย แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า

        ติดตามชมภาพและบรรยากาศความสนุกของงาน Thai Festival Tokyo 2023 ย้อนหลังได้ที่ IG : THAI FESTIVAL TOKYO / TWITTER : @THAIFESTOKYO หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.Gyucreative.com/thaifestivaltokyo และ www.thaifestival.jp

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้