“น้ำหวาน พิมรา” พาอัพเดทเทรนด์ “BURBERRY” แว่นหรูสัญชาติอังกฤษ ต้อนรับซัมเมอร์ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ

Last updated: 5 มิ.ย. 2566  | 

“น้ำหวาน พิมรา” พาอัพเดทเทรนด์ “BURBERRY” แว่นหรูสัญชาติอังกฤษ ต้อนรับซัมเมอร์ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ

       แว่นท็อปเจริญ ต้อนรับ “น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน Zaza” นักร้องพิธีกรชื่อดัง ร่วมชมและอัพเดทเทรนด์แว่นตาสุดหรูต้อนรับซัมเมอร์จากแบรนด์ BURBERRY (เบอร์เบอรี่) แบรนด์แฟชั่นสุดหรูระดับตำนานสัญชาติอังกฤษ ที่มีประวัติความเป็นมากว่า 160 ปี มีทั้งกรอบแว่นสายตา และแว่นกันแดดหลากหลายรูปโฉม โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยสง่าอันเป็นซิกเนเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น ลายตารางโมโนแกรม (Burberry Check) และโลโก้ของแบรนด์ รวมถึงกลิ่นอายสีสันต่างๆ ที่มาเติมเต็มความสนุกประจำฤดูกาล ผ่านขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถัน สะท้อนกลิ่นอายความหรูหราคลาสสิกแบบร่วมสมัย ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ

       ร่วมสัมผัสตำนานแว่นตาสุดหรูระดับโลกจากแบรนด์ Burberry และอีกหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำ พร้อมรับบริการตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ด้วยเครื่องมือตรวจวัดที่ทันสมัยได้มาตรฐาน รวมถึงการประกอบเลนส์สายตาคุณภาพที่มีให้เลือกมากมายได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเลือกช้อปออนไลน์ได้ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th ไลน์ @topcharoen



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้