Hobs Ari Samosorn จัดงาน ‘The Samosorn’s Day’ เปิดตัวร้านครั้งใหญ่ เหล่าเชฟ เซเลบริตี้ ศิลปินคนดัง เข้าร่วมงานเพียบ!!!

Last updated: 5 มิ.ย. 2566  | 

Hobs Ari Samosorn จัดงาน ‘The Samosorn’s Day’ เปิดตัวร้านครั้งใหญ่ เหล่าเชฟ เซเลบริตี้ ศิลปินคนดัง เข้าร่วมงานเพียบ!!!

        หลังจาก Hobs Ari Samosorn หรือ อารีย์สโมสร ได้ทดลองเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการมาประมาณ 2 เดือนนิดๆ ก็ถึงเวลาแล้วที่ร้านดังในเครือของ Hobs หรือ บริษัท ฮอบส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ที่คนไทยและนักท่องเที่ยวต่างคุ้นเคยกันดีเพราะชื่อเสียงที่โด่งดังและอยู่คู่กับคนไทยมานานถึง 15 ปี กับสาขาหลัก ณ ปัจจุบันได้แก่ Hobs Groove at CTW, Hobs ICONSIAM, Hobs Thonglor, Hobs La Villa และมีแพลนเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มร้านอาหารภายใต้ตรา Hobs เป็นอีกหนึ่งธุรกิจในเครือของ CEO มากความสามารถที่ถือครองธุรกิจหลากหลายในไทย “คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์”

        โดยฤกษ์เปิดตัวทางการของ Hobs Ari Samosorn นั้นกำหนดจัดงานขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 66 ที่ผ่านมา ณ Hobs Ari Samosorn ตรงบริเวณชั้นที่2 ของโครงการอารีย์ การ์เด้น ในงานที่มีชื่อว่า The Samosorn’s Day สาขานี้มีความพิเศษที่โดดเด่นมากๆ เพราะนี่คือการจับมือร่วมกันครั้งแรกกับ บริษัท รอว์แมต จำกัด บริษัทของเซเลบริตี้เชฟคนดังที่เป็นขวัญใจของผู้ที่ใฝ่ฝันเป็นเชฟจำนวนมาก “เชฟพฤกษ์ สัมพันธวรบุตร”

        งานถูกจัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติในหลากหลายแวดวงที่มาร่วมแสดงความยินดีภายในงานอย่างคับคั่ง ทั้งวงการเชฟ วงการบันเทิง อาทิเช่น คุณอ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล, คุณตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์, คุณวิว-วรรณรท สนธิไชย, SARAH SALOLA, NINEW, เชฟอ๊อฟ-ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ และพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มเครื่องดื่มคราฟต์เบียร์ไทยระดับโลกจาก บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด เบียร์เบลเยี่ยมชั้นดีอย่าง Stella Artois (สเตล่า อาร-ทัว) จาก บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด และวัตถุดิบชั้นเลิศ ผลิตภัณฑ์เนื้อวากิว อิวาเตะ A4 ริบอาย เนื้อสันนอกติดมันระดับพรีเมียมจากออสเตเรีย และ ซานริคุ ออสเตอร์ หอยนางรมที่ดีที่สุดของโลกจากเมืองอิชิโนมากิ ประเทศญี่ปุ่น นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ซีทีไอ ฟู๊ด ซัพพลาย จำกัด

        งานนำเสนอด้วยไฮไลต์สำคัญได้แก่ “Chef Show” การนำเสนอการปรุงเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะงานนี้ต่อแขกผู้มีเกียรติ ในเมนูที่มีชื่อว่า “Roasted Duck Breast, Crispy Duck Confit, Emulsified Umeshu.” โดยเมนูนี้เชฟพฤกษ์ได้แรงบันดาลใจให้ดีไซน์มาจากบทเพลงพิเศษในชื่อ “อย่าแตกสลายเพราะใครเลย” ที่ขับร้องโดยคุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ในฐานะศิลปิน JEEP TK featuring SARAH SALOLA และแขกผู้มีเกียรติก็ได้รับฟังเพลงนี้กันแบบสดๆ จากศิลปินทั้ง 2 ท่าน เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของงาน

        โดย คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO ได้เผยว่า “ขอต้อนรับเชฟพฤกษ์ รอว์แมต เข้าสู่ Hobs อย่างเป็นทางการ ขอขอบคุณที่เข้ามาช่วยกันทำและสร้างให้ Hobs Community นั้นแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในพาร์ทของการดีไซน์เมนูใหม่ๆ ให้กับที่นี่ Hobs Ari Samosorn เมนูที่ได้แรงใจมากจากกับข้าวบ้านแต่ยกระดับได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งการตกแต่งแต่ละเมนูและรสชาติที่อร่อย ปีนี้ที่นอกจาก Hobs จะจับมือร่วมกันกับเชฟพฤกษ์แล้ว เรายังจะมีการ Refreshment brand ใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่าไม่ว่าจะสุข ทุกข์ เหงา เศร้า วันนี้ที่อะไรก็ไม่เป็นดั่งใจ Hobs จะฮีลใจเป็นความสุขของวันให้คุณเอง จึงเป็นหนึ่งที่มาของการเลือกเพลงอย่าแตกสลายเพราะใครเลย ที่มีความหมายที่ดีและสอดคล้องกับ Brand Refreshment ที่เราจะเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ในเร็วๆ นี้ด้วย”

        ด้านเชฟพฤกษ์ เสริมต่อว่า “การได้มาจับมือร่วมกันในครั้งนี้ มาจากความตั้งใจที่ดีของ รอว์แมต ที่จะคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมาครีเอทมาเป็นเมนูใหม่ๆ ด้วยความตั้งใจและสอดคล้องกับไดเร็กชั่นของ Hobs ที่ทุกเมนูจะต้องเป็นการเข้าคู่กันระหว่างอาหาร เครื่องดื่ม และดนตรีได้อย่างลงตัว และเราจะสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ เพื่อออกมาสร้างประสบการณ์ด้านการรับประทานที่มีความสุขในทุกวันให้กับชาว Hobs Ari Samosorn อย่างต่อเนื่อง”

        ทั้งนี้แขกในช่วงของเวลาสำคัญมาถึง มื้อค่ำ แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ลิ้มลองประสบการณ์พิเศษจากเมนูของเชฟในเมนูต่อไปนี้คือ Grilled Baby Vegetables Salad with Lemon Yogurt เป็นเมนูเรียกน้ำย่อย ตามมาด้วย Salmon in Beetroot Gravlax Sweet Potato Waffles & Roasted Duck Breast, Crispy Duck Confit, Emulsified Umeshu ที่เป็นเมนูจากหลัก และปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง Burnt Cheese Cake Souffle, Bitter Ganache, Mix Berries Coulis ไปพร้อมกับเพลงจังหวะสบายๆ ที่ช่วยให้เป็นค่ำคืนที่พิเศษมากยิ่งขึ้น
Hobs Ari Samosorn ตั้งอยู่ในโครงการ อารีย์การ์เด้น (Aree Garden) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 24.00 น. สำรองที่นั่ง Line OA: @hobsarisamosorn

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

Facebook: https://www.facebook.com/arisamosornofficial

Instagram: https://www.instagram.com/hobs_arisamosorn


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้