เปิดมิติใหม่ของรายการโทรทัศน์สะเทือนวงการนักขาย!!! รายการ I AM CELEB สงครามนักขาย ชิงรางวัล กว่า 5,000,000 บาท

Last updated: 5 มิ.ย. 2566  | 

เปิดมิติใหม่ของรายการโทรทัศน์สะเทือนวงการนักขาย!!! รายการ I AM CELEB สงครามนักขาย ชิงรางวัล กว่า 5,000,000 บาท

        เป็นอีกหนึ่งรายการใหม่ ที่จะทำให้วงการนักขายต้องสั่นสะเทือน เมื่อบริษัท Becelo จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ เปิดตัวรายการใหม่แกะกล่อง I AM CELEB สงครามนักขาย Voice Space Studio เตรียมส่งโลดแล่นสู่หน้าจอช่อง Workpoint TV ให้เหล่าบรรดานักขาย และอยากเป็นนักขาย ได้ก้าวเข้ามาโชว์สกิลการขาย ตามหาสุดยอดนักขายเพื่อมาเป็น Sellerbrity อันดับ 1 ในรายการ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5,000,000 บาท

        นำทัพมาด้วยพิธีกรมากความสามารถอย่าง คุณ วิลลี่ แมคอินทอช และ เหล่า Masters เมนเทอร์ผู้มากความสามารถที่เชียวชาญในวงการขายมาอย่างยาวนาน ทั้ง คุณ ทรงพล ชัญมาตรกิจ จาก TV Direct ผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ และ เทคนิคการขาย, คุณ ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด และยังเป็นอาจารย์สอนวิชา Brand Management, คุณ มิวกี้ ไปรยา อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างดัวตน และขายสินค้าออนไลน์ พร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้งไทย และ เกาหลี ที่จะมาสร้างความสนุก ความตื่นเต้น ให้กับรายการ โดยภายในงานได้มีการประกาศผู้เข้าแข่งขัน 60 คนสุดท้ายที่จะมาฟาดฟันความสามารถในการขายกันอย่างดุเดือดแบบที่ไม่มี ใครยอมใคร

        งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณจงชอล ปาร์ค ประธานกรรมการบริษัท Do N Be Group ประเทศไทย คุณซอง เพียว ริว ผู้ก่อตั้งบริษัท และ ประธานบริหาร บริษัท Becelo ขึ้นเวทีพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นของรายการ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการขึ้นเวทีถ่ายภาพร่วมกัน

        คุณจงชอล ปาร์ค และ คุณซอง เพียว ริว กล่าวว่า “บริษัทของเราเป็นบริษัทที่ทำนำเข้าของจากประเทศเกาหลี และมากระจายในประไทยอยู่แล้ว เราก็หาวิธีที่จะทำให้เข้าถึงใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากที่สุด เราเลยคิดว่าจะทำรายการนี้ขึ้นมาเพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมของประเทศเกาหลีให้กับผู้บริโภค และวิธีนี้ก็จะเป็นวิธีที่ดีที่สุด ก็พวกเราทั้งทีมผู้จัดและทีมงานก็ตั้งใจจะทำรายการนี้ให้ดีที่สุด ก็ฝากผู้ชมและแฟนๆทุกท่านมอบความรักและความสนใจให้กับพวกเราด้วย”

        นอกจากนี้รายการ I AM CELEB สงครามนักขาย มีสินค้ามากมาย หลากหลายแบรนด์ ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้มาให้ทุกท่านได้เลือกช้อปกันผ่านสมาร์ทแพลทฟอร์ม Becelo และสามารถสนับสนุนนักขายที่ท่านชื่นชอบได้ผ่านการโหวตออนไลน์ และเหล่านักขายที่ได้รับผลโหวตมากที่สุดจะได้รับสิทธิ์พิเศษในรายการ โหวตนักขายที่ท่านชื่นชอบได้ที่ https://www.iam-celeb.com/

        ในรายการ I Am Celeb สงครามนักขาย จะมีสินค้าจากแบรนด์ต่างๆ มากมายที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี มาให้คนไทยได้ช้อปกันผ่าน แอป Becelo สมาร์ทแพลทฟอร์มออนไลน์น้องใหม่จากประเทศเกาหลี ติดตามได้เร็ว ๆ นี้ สามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมของผู้เข้าแข่งขันได้ที่ แฟนเพจ I AM CELEB TH

        วอร์มมือของคุณและเตรียมโหวตนักขายในดวงใจกันได้เลย!

        รายการ I AM CELEB สงครามนักขาย ตอนแรก จะออนแอร์ในวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม นี้ และออนแอร์ทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ผ่านช่อง Workpoint TV


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้