Bear Knuckle ทำเซอร์ไพรส์ 2 เด้ง ชวน bamm มาระเบิดความมันในเพลง "ตาตุ่ม (Heart Drop)” แถมเชิญ Bazoo มาร่วมสร้างตำนานใน MV

Last updated: 4 มิ.ย. 2566  | 

Bear Knuckle ทำเซอร์ไพรส์ 2 เด้ง ชวน bamm มาระเบิดความมันในเพลง "ตาตุ่ม (Heart Drop)” แถมเชิญ Bazoo มาร่วมสร้างตำนานใน MV

          Bear Knuckle (แบร์ นัคเคิล) ฮิปฮอป แดนซ์กรุ๊ป ประกอบด้วย J JAZZSPER (เจ แจ๊สเปอร์), M-PEE (เอ็ม-พี) และ BUBBLEGUM (บับเบิ้ลกัม) จากค่าย High Cloud Entertainment เจ้าของเพลงฮิต “DONG” ที่ได้รับความนิยมใน Tiktok และมียอดดูใน YouTube มากกว่า 50 ล้านวิว พร้อมรับประกันความสนุก ใครได้ยินเพลงนี้ต้องลุกขึ้นเต้นอย่างแน่นอน ชวนวงทรีโอ้มาแรงอย่าง bamm ประกอบด้วย 3 สมาชิกมากความสามารถ Mang (มาง), Arty (อาร์ตี้), Pao (เปา) จากค่าย LIT Entertainment ร่วมแจมในเพลง “ตาตุ่ม (Heart Drop)”

          “ตาตุ่ม (Heart Drop)” ชื่อเพลงที่ฟังแล้วก็ต้องรู้สึกสะดุดหู ซิงเกิลล่าสุดจาก Bear Knuckle เพลงที่เริ่มมาจากท่อนฮุค ‘ตุ๊มตะลุ่มตุ่ม’ เป็นเสียงเลียนแบบจังหวะของกลองพื้นบ้าน ที่ได้ยินแล้วต้องรู้สึกโดนใจไปกับจังหวะสนุกๆ แบบไทยริทึ่ม ตามมาด้วยการเปรียบเปรย ความรักในรูปแบบของการแอบชอบ ที่เมื่อเจอหน้าเธอเมื่อไหร่ จะตื่นเต้นกระวนกระวาย จนใจมันตกไปที่ตาตุ่ม นำมาหลอมรวมเข้ากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปินทั้ง 6 คน อย่าง J JAZZSPER กับ Mang เสียงร้องหลักที่มีเทคนิคการร้องที่เก่งกาจ ใส่ภาษาอีสานพร้อมลูกเอื้อนเข้าไปเนื้อเพลง ส่วน M-PEE เขียนไรม์ (RHYME) พร้อมใส่ทำนองกลิ่นอายสามช่าที่เป็นทางถนัดของตัวเอง พาร์ท BUBBLEGUM วาดลวดลายแต่งเนื้อแร็ปสุดแซ่บ และ Arty กับ Pao รับหน้าที่ถ่ายทอดท่อนแร็ปในแบบฉบับของตัวเอง คลุกเคล้าทั้ง 6 สไตล์ บวกกับความหลากหลายด้านดนตรี เป็นส่วนผสมที่ลงตัว พร้อมเสิร์ฟให้เต้นกันแล้วทุกพื้นที่

          ส่วนของมิวสิควิดีโอ แอบเซอร์ไพรส์แฟนเพลง เชิญ Bazoo (บาซู) ศิลปินป็อป แดนซ์ แห่งยุค 90’ ระดับตำนานร่วมแสดงใน MV ถือเป็นการรวมตัว 3 วงทรีโอ้ดัง 2 ยุคเข้าด้วยกันที่หาดูได้ยาก Bazoo ถือเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้ High Cloud Entertainment และ LIT Entertainment ปั้นศิลปินมิกซ์รวมหญิงชาย จนเกิดเป็น Bear Knuckle และ bamm ในปัจจุบันอีกด้วย

         พร้อมเต้นกันได้แล้วทั่วทุกพี้นที่กับ Bear Knuckle Feat. bamm – “ตาตุ่ม (Heart Drop)” ได้ที่ YouTube High Cloud Entertainment : youtu.be/HiTDTtZPSdM และฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : bfan.link/Heart-Drop

#ตาตุ่ม #HeartDrop
#BearKnucklexbamm
#BearKnuckle #bamm
#litentertainmentth
#HighCloudEnt

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment

YouTube: High Cloud Entertainment

Instagram: highcloudent

TikTok: @highcloudent

Twitter: @highcloudent

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้